chap 1

4.8K 223 14
                                    


Một buổi trưa nọ phía sau trường có một người nam một người nữ, hai người họ đứng đối diện nhau? Người nữ thì giống như đang kiềm chế nhìn chàng trai kia, còn chàng trai kia thì đang cuối đầu nên không thể nhìn thấy mặt.

- Park Jimin rốt cuộc cậu hẹn tôi ra đây có chuyện gì?

Người nữ khó chịu nhìn Jimin mà nói lớn. Cậu ta nghĩ mình là ai gì mà lại hẹn cô ra đây chứ? Mà ngay giữa trưa nắng thế này nữa chứ!.

- Momo mình.. Mình thích cậu.. L.. Làm bạn gái mình nha

Jimin lúc này lấy hết can đảm nhìn thẳng vào cô gái mang tên Momo kia mà nói ra tâm tình của mình. Cậu thực sự thích cô lâu rồi, nay mới dám nói.

- hừ.. Park Jimin cậu nghĩ mình là ai? Hirai Momo tôi mà phải quen cậu sao?

Hirai Momo vẻ mặt khinh bỉ nói với Jimin. Đau, thật sự rất đau. Cậu cứ nghĩ cô sẽ lấy lý do nào đó từ chối khéo cậu. Không ngờ cô lại khinh bỉ cậu như vậy, câu nói đó, không phải đang phỉ bán cậu sao? Cậu biết mình nhờ vào học bỗng mà vào trường này, nhưng thực chất nhà cậu đâu có nghèo. Hirai Momo nói xong liền quay người bỏ đi, nhìn cũng không thèm nhìn lấy Jimin một cái. Jimin buồn bã đi khỏi trường, vừa đi cậu vừa suy nghĩ mình nên làm gì.
Dừng lại một chỗ, cậu nhìn vào kính, lúc này cậu cảm thấy mình thật kinh khủng, không được cậu phải thay đổi. Jimin đi đến một tiệm làm tóc, cậu lấy kính mắt ra, vào tiệm liền có người ra đón tiếp cậu. Jimin cắt tóc ngắn lên tóc cậu nhuộm lấy màu xám tro đậm

Màu y hình

Xong xuôi Jimin lại đi đến một trung tâm mua sắm, cậu lấy hết những gì mà cậu cảm thấy thích và thay luôn bộ đồ mình đang mặc thành một bộ khác

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Xong xuôi Jimin lại đi đến một trung tâm mua sắm, cậu lấy hết những gì mà cậu cảm thấy thích và thay luôn bộ đồ mình đang mặc thành một bộ khác. Tiền trong thẻ được Jimin dùng một cách kĩ càng hết tất thảy những thứ Jimin mua Tổng lại cũng chỉ có 9 triệu won (ít lắm đúng không? 😂).










_____

Đến đây thôi nha 😘

[KookMin] [BTS] Thay ĐổiWhere stories live. Discover now