Chương 9: Quỷ đói.

16 4 0
                                    

"Gruuuuuuuuuuu GOAP !!!!!", con quỷ đói kêu.

"Trời má sói !!!!!", tôi ngã ngửa ra sau rồi giật lùi liên tục đến ôm lấy chân Như, "Bà ơi sói kìa sói kìa !!!!!".

"...", Như cứ đứng im quan sát, "Đó không phải là sói đâu ... mà là quỷ đói !!!".

"Hả ??? Quỷ đói ?!?!", tôi ngày càng hoảng sợ hơn, "Giờ phải làm sao hả bà huhuhu !!!".

"Bây giờ phải gọi Mc.Twisp thôi nhưng mà phải đợi nó đến chứ bây giờ thì đang rất nguy".

"Gruuuu ...", con sói càng ngày giận dữ hơn và cảm tưởng nó đang rất đói muốn xơi chúng tôi lắm rồi.

"Chạy thôi Phan Anh !!!", Như kéo tôi chạy ngay lập tức và con sói cũng đuổi theo bọn tôi phía sau.

Hai đứa cố gắng chạy thật nhanh kiếm chỗ nấp nhưng con kia có tận bốn chân và nó còn là quỷ nên tốc độ rất nhanh. Nó vồ tóm lấy tôi định goặm một cái vào cổ tôi thì bị Như cho một gây vô mặt.

"Tránh xa bạn ta ra con quỷ kia !".

"GRUUUUUUUUUUUU !!!", nó xông vào tấn công Như.

Cô cầm chắc chiếc gậy quật văng tứ tung bị con sói cắn chiếc gậy rồi ấn ngã xuống đất. Cả hai bên vật lộn giằng co rất quyết liệt, không ai chịu nhường ai. Như lấy chân đạp vào bụng con sói hất nó sang bên rồi chạy đi nấp sau mấy cái ống cống.

"Mc.Twisp ơi, mi đến nhanh lên, ta đang rất cần ngươi ở đây !!!", Như ngồi thở hổn hển hồi sức trong lo lắng, trong đầu liên tục hy vọng rằng Thần Thú của cô sẽ đến sớm nhất có thể bởi vì tình thế hiện giờ không cho phép cô ngồi nấp mãi chỗ này được.

Một sự tĩnh lặng bao trùm lấy xung quanh, cái sự yên tĩnh này nó vừa kì lạ mà cũng chẳng lành chút nào. Con sói nó đâu rồi ?

Như lặng lẽ ngó đầu ra kiểm tra thì không thấy bóng dáng con sói đâu cả. Điều này lại càng làm cô sợ hãi hơn vì đây là quỷ nên độ nguy hiểm cần cảnh giác lại càng phải rất cao.

"Con sói đâu rồi ?", vừa dứt lời xong, có một vài giọt nước ở phía trên nhỏ xuống người cô làm cho cô giật mình đến lạnh người, "...", Như không dám hé một nào lặng lẽ ngước mắt lên nhìn còn sói đang nhìn cô một cách thèm thuồng, "Ôi không ...".

"GOOOOOOOAP !!!!!!!".

"AAAAAAAAAAAH MC.TWISP !!!!!".

Vừa dứt lời, con sói bị một thế lực vô hình hất tung nó ra xa trước khi cái răng nanh ghê tởm của nó chạm vào Như.

"Goap goap gruuuuuu ... GOAP !!!!!", nó bắt đầu điên loạn lên tìm xem kẻ nào đã tấn công nó và kẻ đó đứng trước mặt nó với đôi mắt đỏ rực sáng. Đó chính là con thỏ trắng của Mc.Twisps.

"Mc.Twisp !!!!", Như mừng rỡ ra mặt.

"Như, bà có sao không ???", cái thằng nhát cáy này cuối cùng cũng lộ mặt ra. Thất vọng ...

"Tôi ổn tôi ổn, mau ra xem Mc.Twisp thế nào đi !".

Giờ ở bãi đất hoang đang xảy ra trận giao đấu giữa hai con vật, một bên là con sói liên tục cào đất và miệng cứ phát ra tiếng gầm gừ, còn bên còn lại là Mc.Twisp rất bình tĩnh và chỉ đứng yên vị ở đó. Sự kiên nhẫn của con sói đã lên đến đỉnh điểm, nó lao nhanh tới Mc.Twisp. Chú thỏ trắng của chúng ta chỉ bước lùi chân một chút và cho một chưởng sóng ngoại cảm vô mặt con sói nhưng con thú ăn thịt đó không chịu nhùn bước, nó tiếp tục lao đến và cứ mỗi lần nó đến gần Mc.Twisp là bị chú cho liên tiếp các đợt tấn công vào não bộ con sói, khiến cho nó yếu dần vì choáng. Mc.Twisp dùng năng lực tâm linh năng một ống bê tông lớn và thẳng một mạch ném nó vào con sói.

"OH MY GOOOOD !!!!", tôi rống lớn lên khi lần đầu tiên nhìn con Mc.Twisp đó bê hẳn một vật lớn như vậy như nhấc đồ chơi.

"UỲYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYNH !!!", cả khu đất trống chìm trong khói vùng cùng với tiếng vang lớn.

"Khụ khụ khụ ...", hai đứa ho sặc sụa, tay liên tục phủi khói bụi nhìn xem tình hình phía trước thế nào.

Về con sói thì hiện tại tôi không hề thấy nó ngoài đống đổ nát do con Mc.Twisp làm ra.

"Đã kết thúc chưa ?", tôi hỏi Như.

"Tôi nghĩ là ... rồi".

Cả lũ chưa kịp bước chân thì đống đổ nát bị hất tung lên trời.

"GRUUUUUUU GOAP GOAP HÚUUUUUUUUUUUUUUU !!!", con sói ngày càng điên hơn và không chỉ mỗi thế, hình dạng của nó cũng có chút sai sai và khác hẳn ban đầu. Bây giờ nó không khác gì con sói được huấn luyện đi tập gym ý, cơ bắp còn cuồn cuộn hơn cả thằng Bảo, trời má !!!!

"Ôi má ơi con sói nó lên cơn điên kìa Như ơi !!!!", và ngay sau đó nó rống đúng một câu thôi mà cả ba bị hất tung ra xa.

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAH !!!!", ba đứa ngã lồn nhào trên nền đất.

"AHÚUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUU !!!", con sói hú lên một tiếng vang khắp bãi đất trống.

"Như ơi phải làm sao đây bà ?!?!".

"Mc.Twisp, Mc.Twisp, Mc.Twisp ! Tỉnh dậy đi Mc.Twisp ! ... Chết rồi, nó bất tỉnh rồi !".

"Hả ?!?!?".

"GOAAAAAAAP !!!", con soi chạy tới chỗ bọn tôi.

"Ôi không ...".

Như bất lực mà cố gắng day con thỏ trắng của cô, "Mc.Twisp, dậy đi, ta cần ngươi, ta rất cần ngươi lúc này !".

Khoảng cách của chúng tôi với con sói ngày càng một gần hơn, nó sắp lao tới cắn xé chúng tôi rồi ! Phải làm sao bây giờ !!!

Trong một phút tuyệt vọng, tôi cất lên tiếng kêu cứu, "CỨU, CÓ AI CỨU CHÚNG TÔI VỚI !!!!!!!!", con cáo xanh từ đâu nhảy vọt lên. Ở miệng nó đang tạo ra mối khối cầu lửa màu xanh dương và nó bắn vào con soi đang chạy tới gần chúng tôi.

"GOAP GOAP GOAP !!!", con sói kêu thảm thiết khi cả cơ thể nó đang bốc cháy trong đám lửa màu xanh dương, nó lăn lộn trượt mình trên nền đất thế nào cũng không thể làm tan biết mất những ngọn lửa đang đốt hết từng sợi lông đến thớ thịt của nó. "HÚUUUUUUUUUUUUUUUU !", cuối cùng nó rú lên một tiếng và bị ngọn lửa thiêu rụi đến tan biến trong khói bụi đen.

Thần ThúWhere stories live. Discover now