Chương 21

283 13 0
                                    

Mạch Tử đưa tay lên ôm lấy mặt Hạ Tử Khâm, lắc lắc chẳng chút thương tiếc: “Đừng nhắc đến hắn ta trước mặt tớ nữa, gã keo kiệt chết tiệt ấy sai bảo tớ cứ như tớ là người hầu của hắn vậy.”

Mạch Tử còn chưa nói hết lời, điện thoại đã réo vang: “Ranh con mau nghe điện thoại, ranh con mau nghe điện thoại!”

Rõ ràng là chuông điện thoại tự thu, nghe có vẻ đùa bỡn, trêu chọc. Mạch Tử sầm mặt, lấy điện thoại trong túi ra, kề vào tai rồi gào lên chẳng chút khách khí: “Triệu Tiểu Nhạc, hôm nay tôi được nghỉ anh biết chứ hả? Đừng có làm phiền tôi!”

Chẳng buồn nghe xem người ta nói gì, Mạch Tử thẳng tay ấn nút kết thúc cuộc gọi, nhưng chưa kịp đặt điện thoại xuống thì tiếng chuông lại vang lên: “Ranh con mau nghe điện thoại, ranh con mau nghe điện thoại!”

Hạ Tử Khâm với lấy chiếc gối trên ghế, ôm vào lòng toét miệng cười, hỏi: “Có phải đại minh tinh nhà cậu không đấy?”

Mạch Tử bấm luôn phím tắt máy rồi nén điện thoại vào túi, kéo Hạ Tử Khâm đứng dậy: “Đi thôi phu nhân đại gia, mời tớ ăn cơm, đi hát, đi spa, toàn bộ do cậu trả tiền.”

Hạ Tử Khâm bị Mạch Tử lôi ra khỏi cửa, Mạch Tử nghĩ thì hay lắm, đáng tiếc vừa ra khỏi khu đô thị đã nhìn thấy chiếc xe đua màu xanh lam sáng loáng đỗ bên ngoài. Cạnh đó là một anh chàng cực kỳ đẹp trai, nom còn nổi bật hơn cả chiếc xe sành điệu.

Hạ Tử Khâm chẳng lạ gì cái anh chàng đại minh tinh mà Mạch Tử đang phải “theo hầu” này. Mấy tháng trước cô tìm đủ mọi cách để xem một bộ phim thần tượng mà anh ta đóng, lúc ấy Hạ Tử Khâm vô cùng say mê anh chàng, từ khuôn mặt điển trai cho đến đôi mắt sâu thẳm, rồi còn cả cử chỉ nho nhã nữa chứ, có nhìn thế nào cũng thấy đẹp.

Anh chàng hôm nay đeo một cặp kính râm to, bộ quần áo trên người lấp lánh, trông chẳng có vẻ gì phù hợp với hoàn cảnh. Cũng may đây là khu đô thị cao cấp, có thể ra vào chỗ này đều là những người cực kì giàu có, do vậy anh ta xuất hiện hoành tráng như thế kia cũng không khiến người khác nhòm ngó. Chỉ có điều sao Hạ Tử Khâm cứ cảm thấy giữa hai người này không đơn thuần chỉ là quan hệ công việc.

Nhìn thấy Mạch Tử, “đại minh tinh” liền gỡ kính râm xuống, mặt vênh váo không thể tả: “Ranh con, tại sao dám cúp máy, em chán sống rồi phải không?”

Mạch Tử lườm mắt lại gần, nói chẳng chút khách khí: “Nói thật lòng, đi theo anh chẳng bằng chết cho rảnh! Anh không thấy phiền phức à? Tại sao anh tìm được chỗ này? Anh cho người theo dõi tôi đấy à? Hay là anh bám theo tôi từ lúc tôi ra khỏi nhà? Triệu Tiểu Nhạc, anh không thấy mình trẻ con lắm à?”

“Anh cứ trẻ con đấy, thì làm sao? Quản lí vừa thông báo có một buổi họp báo đột xuất cần tham dự, không có em anh biết làm thế nào? Đi thôi!”

Nói rồi chẳng kịp để Mạch Tử phản ứng, Triệu Tiểu Nhạc đã kéo tay cô đẩy vào trong xe, anh ta chạy thật nhanh sang ghế lái rồi vẫy tay chào Hạ Tử Khâm đang đứng thộn mặt ra ở bên ngoài, nổ máy lao vút đi.

Hạ Tử Khâm đứng đờ người ra vì kinh ngạc, hồi lâu sau mới định thần lại, cô cúi đầu nhìn đồng hồ trên tay, sắp mười một giờ rồi, lòng thầm nghĩ giờ có về nhà cũng chỉ một mình, chi bằng đi dạo phố.

Em đồng ý gọi anh là chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ