Chương 9

387 17 0
                                    

Hạ Tử Khâm nhiều lúc cảm thấy: hình như Tịch Mộ Thiên khỏe quá mức, hoặc cũng có thể do cô không mấy hiểu biết về đàn ông trên phương diện này. Hàng ngày dường như ngoài chuyện ăn cơm ra là lại làm chuyện đó, không tận dụng hết chút sức lực cuối cùng của Hạ Tử Khâm dường như anh không thể chịu được.

Nhưng người đàn ông ấy cũng có ưu điểm, sau khi lấy anh Hạ Tử Khâm phát hiện chuyện ăn ở, đi lại của mình chỉ trong một đêm đều có thể giao cho Tịch Mộ Thiên lo liệu ổn thỏa hết, cô đã trở thành một con lợn được nuôi trong chuồng đúng nghĩa.

Nhiều lúc nửa đêm tỉnh dậy, Hạ Tử Khâm lại nằm suy nghĩ không hiểu tại sao Tịch Mộ Thiên lại lấy mình, từ bất cứ phương diện nào, chuyện này đều không thể tưởng tượng nổi. Với bộ não có dung lượng thấp như của Hạ Tử Khâm, một câu hỏi “kĩ thuật cao” thế này, cô không thể nào đưa ra nổi đáp án. Do đó chẳng cần thiết phải tự làm khổ mình, dù gì cũng được ăn uống đầy đủ, Hạ Tử Khâm thấy vậy là tốt lắm rồi.

Hạ Tử Khâm nhanh chóng nhận ra, Tịch Mộ Thiên một khi đã muốn biết gì thì nhất định phải biết cho bằng được, cũng giống như vấn đề mối quan hệ giữa cô và Vinh Phi Lân, đến tận bây giờ Hạ Tử Khâm mới biết hóa ra Vinh Phi Lân lại là em vợ của Tịch Mộ Thiên. Người vợ đã qua đời của Tịch Mộ Thiên chính là chị gái ruột của Vinh Phi Lân, là đại tiểu thư của tập đoàn cũng chính là người thừa kế danh chính ngôn thuận của tập đoàn Vinh Thị, còn mục đích anh ta bám riết lấy mình là gì, Hạ Tử Khâm vẫn chưa hiểu ra.

Về sau cô nghĩ, có thể đây chỉ là trò tiêu khiển của những người lắm tiền, mà cũng có thể do người ta đã chán ngấy những cô tiểu thư đài các, những người đẹp, minh tinh nổi tiếng nên bắt đầu cảm thấy mới mẻ, tò mò với loại lôi thôi như cô. Nói chung có đánh chết Hạ Tử Khâm không tin nổi Vinh Phi Lân lại để mắt đến mình.

Tịch Mộ Thiên đối xử với cô rất tốt, tốt đến mức chẳng có gì cần phải chê trách. Tịch Mộ Thiên bận rộn như vậy mà ngày nào cũng cố gắng về nhà ăn cơm tối với cô, cũng chẳng bao giờ ép cô phải đi tiếp khách cùng, tiểu thuyết cô viết đã được chính thức kí kết xuất bản, vận may giống như mùa xuân đang lần lượt kéo đến với cô.

Hôn nhân và tình yêu, điều này cô có thể không tính đến, nhưng việc Tịch Mộ Thiên tạo điều kiện cho tiểu thuyết của cô được xuất bản, Hạ Tử Khâm thấy vô cùng cảm kích, mặc dù quan hệ giữa hai người đã rất thân mật nhưng Hạ Tử Khâm vẫn thực lòng ghi nhớ công ơn của Tịch Mộ Thiên.

Hạ Tử Khâm biết rõ, nếu như không có “ngọn núi” Tịch Mộ Thiên này, cho dù cô viết có hay đến mấy, có cảm động đến mấy đi chăng nữa cũng chẳng thể thuận lợi xuất bản thành sách, càng chẳng mơ được xem xét chuyển thể thành kịch bản, được Vinh Thị đầu tư làm phim. Hạ Tử Khâm nằm mơ cũng không ngờ mình lại thành danh vào năm hai mươi tư tuổi, mặc dù vẫn chưa thành hiện thực nhưng có lẽ cũng chẳng còn xa vời nữa rồi.

Đáng tiếc sự thật không hề vui vẻ như tưởng tượng, sự nghiệp hôn nhân và cả đàn ông đối với Hạ Tử Khâm mà nói, tất cả đều như là đồ ăn cắp được, chẳng có chút gì chân thực.

Em đồng ý gọi anh là chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ