Chương 18

386 13 5
                                    

Hạ Tử Khâm vốn nghĩ hôm ấy hai người đã nói thẳng những lời lẽ khó nghe với nhau, sau này chẳng nên gặp mặt nữa, suy nghĩ của cô đơn giản vậy đấy, nhưng Hạ Tử Khâm lại quên mất thân phận của Vinh Phi Lân, cả sự cố chấp và trẻ con của anh. Xét từ góc độ này, hai người khá giống nhau.

Hạ Tử Khâm ngây ra nhìn Vinh Phi Lân, cả buổi chẳng nói được lời nào, bảo anh ta vào cũng không được, bảo anh ta đi cũng chẳng xong, Vinh Phi Lân không đợi cô kịp phản ứng, thản nhiên bước vào phòng bệnh, đặt hoa vào lòng cô.

Liếc thấy chai nước truyền đã gần cạn, Vinh Phi Lân kéo ngăn tủ đầu giường ra, lấy một cục bông gòn tẩm cồn rồi nhanh chóng rút kim cho Hạ Tử Khâm. Động tác của anh rất nhanh nhẹn và thành thạo, trong lúc Hạ Tử Khâm còn đang ngây người thì kim truyền đã được rút ra khỏi tay cô. Hạ Tử Khâm chỉ biết mở to mắt nhìn Vinh Phi Lân trân trân, trông bộ dạng vừa kì quái vừa đáng yêu.

Vinh Phi Lân phì cười: “Miệng há to thế kia, cẩn thận không ruồi bay vào đấy!”

Hạ Tử Khâm vội lấy tay bịt miệng, Vinh Phi Lân phá lên cười, cô đột nhiên cảm thấy mình đúng là nhìn nhầm, tên này hóa ra vẫn như vậy, chẳng qua chỉ khoác lên người một lớp vỏ khác mà thôi.

Hạ Tử Khâm đảo mắt một vòng trên người Vinh Phi Lân hồi lâu rồi nhìn qua chỗ khác, không thể không thừa nhận một Vinh Phi Lân như thế này quả thật rất bắt mắt. Quần tây, áo sơ mi trắng, khác hẳn với Tịch Mộ Thiên suốt ngày mặc vest. Cổ áo của Vinh Phi Lân còn để mở mấy khuy, trông kín kín hở hở rất lôi cuốn.

Kể từ sau khi hai người cãi nhau, thái độ của Vinh Phi Lân đối với cô đã trở lại như trước đây. Hạ Tử Khâm thầm thở phào, mặc dù như thế có phần giả tạo, nhưng vẫn còn hơn là gượng gạo đối mặt với nhau.

Vinh Phi Lân kéo chiếc ghế bên cạnh giường bệnh ra ngồi vắt chân:

“Nghiêm trọng thế thật sao? Ban nãy anh đã hỏi cô y tá xinh đẹp ở bên ngoài rồi, nói là viêm dạ dày cấp tính.”

Anh ta ghé sát vào mặt cô: “Hạ Tử Khâm, có phải tại em ăn uống linh tinh không hả?”

Vinh Phi Lân ở rất gần cô, gần đến mức Hạ Tử Khâm có thể cảm nhận được mùi cam ngòn ngọt hòa quyện với hơi thở đàn ông trên người Vinh Phi Lân. Hạ Tử Khâm ngượng ngùng đang định lùi lại phía sau thì Tịch Mộ Thiên bước vào.

Khuôn mặt vốn đã khó coi của Tịch Mộ Thiên đanh lại, anh cúi đầu nhìn xuống đồng hồ:

“Giờ này đáng ra cậu phải ở công ty làm việc, sao lại chạy đến đây?”

Vinh Phi Lân nghiêng đầu, nhoẻn miệng cười: “Đến đây cũng nằm trong lịch trình của em ngày hôm nay. Anh rể, chẳng nhẽ anh quên Hạ Tử Khâm hiện giờ cũng coi như là người của em rồi?”

Sắc mặt Tịch Mộ Thiên sầm xuống, ánh mắt lạnh lùng toát lên vẻ đáng sợ, Vinh Phi Lân chẳng chút sợ hãi, xua xua tay nói: “Ấy chết, em nói nhầm, anh rể đừng để bụng nhé! Ý của em là Tử Khâm bây giờ cũng coi như là biên kịch mới của công ty chúng ta rồi, làm quản lí, em đến thăm nhân viên ốm, quan tâm đến sức khỏe nhân viên một chút có gì không đúng đâu?”

Em đồng ý gọi anh là chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ