CHAP 31 : HẠNH PHÚC NGỌT NGÀO

2.5K 94 8
                                    

4 năm sau ~~~~~~~
Trong một căn phòng rộng lớn của một căng biệt thự sa hoa ở Mỹ . Một chàng trai mang mái tóc anh đào đang nằm , chàng trai ấy đã nằm đó 4 năm . Chàng trai ấy bắt đầu động đậy khoé mi rồi dần mở mắt . Một cô gái tên Chika tính đi vào phòng xem tình hình thì thấy chàng trai ấy đang ngồi trên giường , cô mừng đến rơi nước mắt , vội vã chạy lại ôm chàng trai . Nói chàng trai nảy giờ nhưng chắc mọi người cũng biết đó là Natsu nhỉ .

- Anh Natsu hức , anh tỉnh rồi .- Chika khóc

- Được rồi Chika .- Natsu

Chika buôn anh ra rồi ngồi xuống đất .

- Chika , anh hôn mê bao lâu rồi .- Natsu đặt tay lên trán , có vẻ như anh hơi nhứt đầu .

- Anh hôn mê đến nay cũng 4 năm rồi .- Chika

- Anh hôn mê tới 4 nắm á .- Natsu hốt hoảng

- Vâng .- Chika

- Ba anh đâu rồi .- Natsu lấy lại bình tỉnh .

- Ba anh đang ở công ty .- Chika

- Hôm nay là ngày bao nhiêu .- Natsu

- Hôm nay là ngày 30/6 rồi ạ .- Chika (lấy đại)

Natsu đứng dậy , anh đi lại tủ đồ lấy ra một bộ đồ rồi đi vào nhà tắm . Chika vẫn ngoài ở phòng anh để chờ anh ra . Một lúc sau anh bước ra với một bộ đồ chỉnh chu , gọn gàng .

- Anh tính đi đâu hả .- Chika

- Anh về Nhật .- Natsu

- Nhưng anh mới vừa tỉnh mà , anh cần nghỉ ngơi thêm chứ .- Chika

- Không thể , anh không thể để cho cô ấy đợi anh thêm nữa .- Natsu (cô ấy đây là Lucy á nha)

- Nhờ em nói với ba anh .- Natsu

- Vâng .- Chika

Natsu lấy điện thoại ra đặt một vé bay về Nhật , sau đó anh nhanh chóng ra khỏi nhà , bắt taxi và đến sân bay . Trước khi lên máy bay anh có lấy điện thoại để gọi cho Sting , báo cho cậu biết rằng anh đã tỉnh và dặn đừng để Lucy biết vì anh muốn tạo bất ngờ cho cô . Natsu lên máy bay . Sting sau khi nghe tin rất vui , cậu liền đi nói cho ba mẹ biết nhưng cậu vẫn chưa nói cho Lucy . Natsu đi máy bay tầm khoảng 20 tiếng thì về tới Nhật , anh bắt xe về lại biệt thự Dragneel . Bước vào nhà anh thấy trong nhà rất tối , có lẽ người hầu đã nghĩ hết . Bật đèn lên thì thấy nhà rất sạch sẽ , người làm thì nghĩ hết nhưng nhà vẫn sạch là do Lucy , một tuần cô đều đến nhà anh một lần để quét dọn (chỉ còn giữ chìa khoá nhà Natsu) , Natsu biết là cô làm nên nở một nụ cười , rồi đi lên phòng . Giờ này thì cũng 3 giờ sáng rồi , ngày thì là ngày 1/7 . Natsu hiện giờ đang suy nghĩ một chuyện đó là ngày hôm nay sinh nhật Lucy , anh sẽ làm cô bất ngờ . (Tui đọc trên wiki nó để sn Lucy ngày 1/7 nên ghi , ko biết đúng hôg nữa)

À mà quên Lucy nhỉ , trong khoảng thời gian mà Natsu không bên cạnh thì cô vẫn đi học bình thường nhưng không còn cái bản chất trẻ con , hồn nhiên nữa mà cô lại mang một bộ mặt lạnh lùng , ít nói . Hết năm học , cô suốt ngày ở trong nhà , không đặt chân ra khỏi cửa nhà . Mỗi tối cô đều khóc , đếu nhớ đến Natsu , hình bóng , vóc dáng , giọng nói , nụ cười của anh đều được cô cất cẩn thận trong tâm trí , trong con tim . Trong nhà dường như chỉ có Layla là người có thể Lucy nói và tâm sự hết nỗi lòng mình . ( Chị ơi cố lên , ngày sinh nhật chị , chắc chắn niềm vui sẽ trở về với chị )

Cô Nàng Ngốc Và Chàng Hot Boy (Nalu)Where stories live. Discover now