CHAP 22 : THỔ LỘ TÌNH CẢM

1.6K 70 18
                                    

Natsu đút cháo cho Lucy ăn , Miraxus , Bixanna ngồi nói chuyện với Lucy . Natsu để Lucy ngồi đó chơi với mọi người , cậu đi về nhà thay đồ , qua nhà Lucy lấy thêm quần áo cho cô . Natsu quay lại bệnh viện thì thấy đông đủ mọi người đã đến . Mọi người nói chuyện , cười đùa với nhau . Trong thời gian này Natsu lun nghỉ học để chăm sóc cô . Mình làm biến kể quá nên tua nhanh thời gian tới ngày Kuma và Kagura về lại Mỹ nha . Hôm nay cũng bình thường thôi , Natsu vẫn ở đó chăm sóc Lucy , mọi người vẫn đến thăm Lucy nhưng hôm nay khi mọi người về hết thì Kuma vẫn ở lại .

- Tôi , có thể nói chuyện riêng với Lucy không .- Kuma

Natsu hiểu chuyện gì nên cũng lặng lẽ bước ra ngoài cửa để chờ .

- Lucy anh có chuyện muốn nói .- Kuma

- Anh cứ nói .- Lucy

- Anh yêu em Lucy .- Kuma trầm giọng .

- Anh đang nói đùa hả Kuma .- Lucy

- Anh không hề đùa đâu , anh đã yêu em khi em còn ở Mỹ . Em không yêu anh nhưng anh yêu em là điều không thể thay đổi , người con gái có thể nói là quan trọng nhất cuộc đời anh ... - Kuma nghiêm túc .

- Nhưng ... -Lucy

- Em đừng hiểu lầm , anh nói ra đây không phải muốn thuyết phục em yêu anh . Anh nói ra cho em biết tâm tình của anh thôi , anh biết Natsu mới là người em yêu thật sự . Lucy em hãy cứ yêu cậu ấy , anh chỉ muốn thấy em hạnh phúc bên người thật sự xứng đáng với em thôi . Anh mong rang tình bạn giữa hai ta sẽ không có rạng nức nào - Kuma cười khổ

- Em ... em hức , chắc chắn rồi hức . Em và anh sẽ mãi là bạn hức .- Lucy ôm chầm lấy Kuma mà khóc .

Natsu đừng ngoài , cậu đã nghe tất cả . Đúng thật , tội cho Kuma đã đơn phương cô từ rất lâu mà không thổ lộ . Natsu bước vào , Kuma đẩy nhẹ Lucy ra khỏi người mình , Natsu đi tới xoa đầu cô , an ủi cô . Kuma tạm biệt Lucy và Natsu rồi về nhà Lucy để lấy đồ . Còn ở chỗ của những người kia , Nhóm Mira (Lisanna , Mira , Bixlow và Laxus) đi chơi với nhau , nhóm Erza ( - Sting , Nalu ) đi về nhà , chỉ còn lại Sting , Yukino , Rogue , Kagura . Rogue kéo Kagura ra một chỗ vắng người . ( Trong thời gian vừa qua thì Rogue với Kagura hay đi chơi chung nên Kagura cũng đã nảy xin tình cảm với Rogue ) Tới nơi , Rogue hôn nhẹ lên tay Kagura làm cô đỏ mặt .

- A...anh làm gì vậy .- Kagura ấp úng .

- Kagura , từ lần đầu gặp em , anh đã đỗ gục trước nụ cười của em . - Rogue

- Anh... đ...đang nói gì vậy .- Kagura

- Anh yêu em Kagura , Làm bạn gái anh nha .- Rogue

- Em ... em đồng ý . Nhưng chúng ta sẽ yêu xa đó .- Kagura

- Không quan trọng , dù em ở bất cứ đâu anh vẫn sẽ luôn dõi theo em mà .- Rogue

- Cảm ơn anh .- Kagura

Rogue kéo Kagura vào lòng rồi nhẹ nhàng đặt môi lên môi cô thế là họ có một nụ hôn ngọt ngào . Quay qua Sting với Yukino nha .

- Không biết hai người này đi đâu rồi nữa .- Yukino loay hoay tìm Rogue và Kagura .

- Đừng quan tâm hai người đó , sao em không quan tâm anh này .- Sting nắm lấy tay của Yukino .

- Anh nói sao chứ Sting .- Yukino

- Thực ra thì Yukino à , anh yêu em . Anh muốn em làm bạn gái anh được chứ .- Sting ( Sao tui nhớ là Kagura lẫn Yukino bằng tuổi với Sting và Rogue mà , sao hai cha này cứ xưng anh em thế nhỉ )

- Em đồng ý .- Yukino đỏ mặt .

Cũng giống Rogue , Sting trao cho Yukino một nụ hôn . Tới chiều thì đành phải chia tay Kagura và Kuma .

__________CÒN TIP__________

Abi thy chap này xàm quá à . Có gì thì Abi đn cho Mina chap sau , dài hơn nha . Iu mina

Cô Nàng Ngốc Và Chàng Hot Boy (Nalu)Where stories live. Discover now