CHAP 21 : CẢM ƠN

1.6K 69 15
                                    

Yo~ mọi người , có ai còn nhớ con nhỏ lanh chanh này hông . Tui khoẻ rồi nên tiếp tục viết đây . Tui viết chap này ngắn à , thông cảm cho tui nha .

__________VÔ TRUYN__________

Natsu đút Lucy ăn hết hủ cháo rồi cậu dụ cô nằm xuống ngủ , cậu ngồi đó canh cho Lucy ngủ , được khoảng một tiếng cậu cũng thắm mệt nên ngồi cạnh giường bệnh của cô và ngủ lúc nào không hay . Hai người ngủ rất ngon , một người nằm trên giường và một người ngồi ở ghế . Khoảng tầm bốn giờ sáng thì Lucy chợt tỉnh , cô từ từ ngồi dậy , nhìn qua chỗ của Natsu . Lucy nhìn Natsu mà lòng rất sốt , trờ thì lạnh buốt còn Natsu thì chỉ có mặt mỗi bộ đồ học sinh , không có chiếc áo khoắc , cũng không có tấm chăn nào . Lucy nhìn khắp phòng , cô tìm cái cặp của mình , khi thấy cái cặp , cô với tay lấy nó . Lucy mở cặp ra , lấy chiếc áo khoắc bên trong cái cặp , đắp lên người Natsu . Lucy nhẹ nhàng không gây ra tiếng động , cô leo xuống giường , bước từng bước nặng nhọc đi lấy nước uống . Natsu lúc này nghe tiếng bước chân nên khẽ động đây khoé mi , cậu dần mở mắt . Natsu cảm thấy có cái gì đó trên lưng nên đưa tay lấy xuống xem và biết được là áo khoắc của Lucy , cậu nở nụ cười mĩm , nhìn lên giường không thấy Lucy cậu nhìn quanh phòng thì mới thấy cô đang chập chững bước đi , trên tay là một ly nước . Lucy đang đi , thấy Natsu nhìn mình thì cô cũng nhìn lại rồi cười , do không để ý nên cô trượt chân , Natsu hoảng hốt , dùng hết sức của mình cậu chạy lại thật nhanh bên cô , đỡ cô rồi ôm cô vào lòng .

- Khát nước thì kêu anh đi lấy chứ sức khoẻ của em còn yếu , nếu mà lúc nảy anh không đỡ em kịp thì sao .- Natsu cất từng chữ , chứ đầy sự ấm áp .

- Em sợ ... anh nghĩ em phiền phức .- Lucy cúi mặt xuống .

- Sao anh có thể nói Tiểu Bảo Bối của anh phiền phức được chứ . - Natsu xoa đầu cô

- Em ... em ... chỉ là em sợ phá giấc ngủ của anh .- Lucy

- Ngốc ơi là ngốc , không được nghĩ thế nữa nghe chưa .- Natsu

Lucy từ từ ngước mặt lên , vẻ mặt giận dỗi đáng yêu của cô lại xuất hiện , chao ôi nhìn mặt cô là chỉ muốn nựng một cái hôi à .

- Natsu , anh dám nói em ngốc , em ... em ... - Lucy

- Em làm gì nào ? Đánh anh hả ? Cứ đánh nếu em đủ sức ! Chữi anh hả ? Cứ chữi nếu em chữi lại ! ... - Natsu

- Em ... em giận anh luôn .- Lucy nhảy ra khỏi vòng tay của Natsu rồi cố gắng bước về giường .

Những bước chân của Lucy nhìn rất nặng nhọc , nhìn cô mà thấy thương , bước đi mà không biết chừng nào tới . Natsu nhìn cô , cậu cười rồi nhanh chân đi lại chỗ cô , ẳm cô lên giường . Lucy nằm lên giường , quay mặt vào trong để tránh mặt Natsu . Natsu vút tóc Lucy .

- Tiểu bảo bối nè .- Natsu

- Hửm ? - Lucy

- Em là người đã thay đổi cuộc sống của anh đó .- Natsu

- Ý anh là sao .- Lucy

- Để anh kể em nghe nha . Hồi nhỏ anh có một gia đình cũng hạnh phúc lắm , có ba mẹ , Zeref và anh . Năm mà anh lên 7 tuổi , mẹ anh cứu anh khỏi một vụ tai nạn xe nên bà đã qua đời . Lúc đó anh rất sốc lắm, anh nghĩ do mình nên bà mới chết , anh trở nên lạnh lùng với tất cả mọi người . Từ ngày mẹ anh chết , anh hay lên công ty với ba anh , mỗi lần lên đó là anh thấy có máy cô gái cứ đi vào , nũng nịu , ôm ấp , õng ẹo với ba anh nhưng ba anh vốn là người thuỷ chung nên ba anh lấy tiền đưa cho mấy cô đó rồi mấy cô đó vội cầm tiền rồi đi ra . Từ ngày đó anh cho là những người con gái như cỏ rát vậy đó . Lúc trước khi gặp em , anh đã quen hơn cả chục cô gái mà chưa cô nào anh quen quá 3 ngày . Cho tới lúc anh gặp tiểu bảo bối thì anh đã thay đổi .- Natsu

- Natsu em không ngờ anh có quá khứ buồn như vậy .- Lucy quay qua , cô đang khóc .

Natsu xoa đầu Lucy .

- Tiểu Bảo Bối , em cứ như thiên sứ vậy đó , em đã thay đổi cuộc đời anh . Em đưa anh ra khỏi cái cô đơn lạnh lẽo . Em giúp anh biết thế nào là lo lắng , quan tâm , ghen tuôn , yêu thương một người .Em biến đổi tính cách của anh từ lạnh lùng , vô tâm trở thành người biết quan tâm bạn bè , ấm áp . Tiểu bảo bối , anh muốn cảm ơn em vì tất cả .- Natsu

Lucy ngồi dậy , kéo cổ Natsu xuống cô đặt môi lên môi cậu , cậu có thể cảm nhận được vị mặn của nước mắt ở khoé môi của cô nhưng cậu lại thấy vị mặn này bị lấn ấp bởi một vị ngọt như mật nhưng lại mang mùi dâu tây . Rời môi cô , cậu gạt đi nước mắt ở khoé mi của cô .

- Nếu anh biết Tiểu Bảo Bối khóc thì anh sẽ không kể chuyện này .- Natsu

Natsu quay lên đồng hồ treo trên tường thấy đã sáu giờ rồi cậu quay lại hôn nhẹ lên môi Lucy .

- Em nằm xuống nghĩ ngơi đi , anh đi mua chút đồ ăn cho em .- Natsu

Natsu tính đi mua đồ ăn cho Lucy , vừa bước ra cửa thì có bốn người bước vào .

- Không cần đi mua đâu Natsu , em và chị Mira có làm cháo cho Lucy-chan rồi .- Lisanna

- Chào cậu Natsu .- Laxus , Bixlow

- Chào nhé Natsu .- Mira

- Ờ chào .- Natsu

Lisanna chạy lại giường Lucy với cặp mắt rưng rưng .

- Lucy-chan có sao không , hôm qua mình với chị Mira bận nên không đến được , xin lỗi Lucy nha .- Lisanna

- Không sao đâu Lis-chan . -Lucy cười nhẹ .

- Cháo nè Natsu .- Mira đưa một hộp cháo cho Natsu .

Natsu lấy hộp cháo đi qua chỗ Lucy , cậu mở hộp cháo ra rồi đút cho Lucy ăn .

- Anh Laxus , chị Mira , anh Bixlow , ba người qua đây ngồi đi .- Lucy

- Ừ .- Ba người .

Ba người qua hỏi thăm Lucy rồi ngồi kể chuyện cho Lucy nghe còn Natsu thì đút Lucy ăn từng muỗng cháo .

__________CÒN TIP__________

Cô Nàng Ngốc Và Chàng Hot Boy (Nalu)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora