CHAP 8 : CẮM TRẠI (P3)

2.7K 99 10
                                    

Natsu dìu Lucy vào lều , hai người nằm xuống ngủ . Khoảng 1 giờ sáng thì bên ngoài lều của hai người có tiếng bước chân . Những tiếng bước chân đó đã làm Natsu tỉnh giấc , nghe có tiếng động lạ nên cậu đi ra xem thử . Vừa ra ngoài thì trc mặt cậu là Lisanna , cô mặc một cái áo ôm và một cái quần đùi ngắn ngủn . Cô bước tới gần Natsu , cất lên tiếng nói dịu dàng .
- Chào anh Natsu .- Lisanna
- Em đến đây làm j .- Natsu
- Natsu , em có một số chuyện muốn nói .- Lisanna
- Em cứ nói .- Natsu
- Chúng ta đi chỗ khác nói chuyện nha , ở đây ko có không gian riêng .- Lisanna
- Cũng đc , nhưng đợi anh một chút .- Natsu
Lisanna gật đầu , Natsu bước vào lều lấy cái áo khoác mặc vào rồi cậu bước từng bước nhẹ nhàng đến bên Lucy , hôn lên trán cô sau đó mới đi ra ngoài . Cậu cùng Lisanna đi đến cái chồi lớn , là nơi tập trung của các học sinh , vào giờ này thì chỉ có 2 người . Hai người ngồi nói chuyện , Lisanna kể chuyện lúc cô đi du học cho cậu nghe , cô cũng có nhắc lại những chuyện lúc nhỏ của hải người , Natsu chỉ im lặng nghe cô nói rồi cười . Mục đích thật của Lisanna khi rủ Natsu ra ngoài là vì khi Lucy tỉnh dậy , cô ko thấy Natsu sẽ sinh ra sợ hải . Do vô tình nghe Erza dặn dò Natsu trc khi lên đường nên Lisanna biết Lucy sợ cô đơn và sợ ở một mình . Hai người đang ngồi nói chuyện thì một tiếng *Rầm* , trên bầu trời vừa xuất hiện một tia sét , sau tia sét ấy trời đỗ một cơn mưa lớn . Lisanna cười thầm .
Lis : có l tiếng sét này đã đánh thc Lucy và khi cô ta tnh dy mà ko có Natsu thì chc cô ta s lm đây .
Natsu thì trong lòng rất lo cho Lucy , cô có lạnh ko , cô có bị tiếng sét đánh thức ko , lỡ thức mà ko thấy cậu cô có sợ ko . Bên chỗ Lucy thì lúc này cô đã tỉnh , nhìn xung quanh ko thấy Natsu cô rất sợ . Nước mắt của Lucy bắt đầu rơi , cơ thể cô đang run lên vì lạnh và sợ , cô đi đến trc lối ra của cái lều , nhìn ra bên ngoài thì chỉ thấy mưa , cô đang ngồi đó chờ Natsu , mặc cho cái lạnh của cơn mưa . Điều cô muốn bây h là thấy hình bóng quen thuộc của Natsu . Quay lại với Natsu thì cậu đang rất lo cho Lucy , Lisanna bước tới ôm tay cậu .
- Natsu , em lạnh quá .- Lisanna
Natsu ko nói j chỉ cởi áo khoác ra rồi choàng lên người Lisanna , hành động của cậu làm cô vui mừng vì cậu còn lo cho cô . Lisanna lấy hai tay dịnh hai bên áo khoác , cô cười nhẹ , nhìn qua Natsu thì thấy cậu đứng dậy chạy ra ngoài . Lisanna hốt hoảng cô thốt lên vài từ .
- Natsu , anh làm j vậy .- Lisanna đang lo cho Natsu .
- Xin lỗi em , anh phải về lều vì có lẽ Lucy đang rất sợ .- Natsu vừa chạy vừa nói .
Lisanna ko nói gì chỉ biết đứng đó , cúi mặt xuống mà khóc . Natsu chạy đi một đoạn cô mới mở miệng nói .
Lis : Tại sao ? Tại sao hả Natsu ? Sao anh ko yêu em , em rất yêu anh nhưng sao anh lại yêu Lucy ? Sao lại là cô ấy mà ko phải em chứ ? Hức hức !
Lisanna cứ ngồi khóc mãi thì có một bóng người đứng sau cô vòng tay qua ôm cô vào lòng làm cô giật mình . Quay người lại thì mới biết người đó là Bixlow , anh ôm chặt cô vào lòng mặc cô đánh vào lòng ngực của mình . Từ khi cô rời khỏi liều thì anh đã đi theo xem . Tới lúc này thấy cô khóc anh ko thể chịu nổi nên đã ra mặt .
- Em cứ khóc đi , khóc cho tới khi hết buồn thì thôi .- Bixlow nói tay thì vẫn ôm chặt cô .
Lisanna ko giãy dụa nữa là ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh , dùi đầu vào ngực anh mà khóc .
- Natsu , hức anh ấy thật sự hức ko yêu em hức .- Lisanna cứ khóc làm Bixlow cũng rất buồn .
- Natsu ko yêu em , nhưng ... nhưng anh yêu em .- Bixlow đã cố thổ lộ . Lisanna ngước mặt lên , vẻ mặt của cô rất đổi ngạc nhiên khi nghe câu nói của Bixlow .
- Thật sự thì khi gặp em lúc sáng anh đã yêu em . Nụ cười của em đã khiến anh suy sụp . Anh yêu em rồi Lisanna , anh muốn em cho phép anh làm người quan tâm , chăm sóc cho em có đc ko .- Bixlow nói thế làm Lisanna đỏ mặt . Cô thấy Natsu đã thật sự yêu Lucy chứ ko phải cô thì chắc cô nên chúc Natsu và Lucy hạnh phúc . Còn cô sẽ đi với người yêu mình thật lòng .
- Em ... em cho phép .- Lisanna vẫn đang khóc , cô đỏ mặt lên hết . Bixlow đưa mặt lại gần rồi đặt môi lên môi cô hôn nhẹ rồi ẳm cô về lều . Còn Natsu lúc này đã chạy đc về lều , đập vào mắt cậu là hình ảnh 
làm tim cậu nhói đau , một cô bé với mái tóc vàng nắng , thân hình mảnh mai đang cùi mặt vào đầu gối , đôi mắt thì nhắm lại , bộ quần áo thì có phần hơi ướt . Natsu ko thể chịu nổi , liền chạy lại ẳm cô vào nhà , trong lúc ẳm cô cậu cảm nhận đc cơ thể cô rất lạnh . Đặt cô nằm xuống rồi đi đến chỗ để Balo lấy ra một cái khăn , quay lại chỗ cô , cậu lấy cái khăn ấy lâu khắp người cô . Khi đến mặt cô thì anh thấy hai dòng lệ vẫn còn trên đôi gò má của cô , lấy tay mình áp lên mặt cô . Cô thấy có j lạ ở bên má nên mở mắt ra , thấy trc mặt mình là Natsu thì cô oà lên khóc , Natsu kéo cô vào lòng . Cậu ôm cô thật chặt rồi dịu dàng nói .
- Anh xin lỗi vì đã để em một mình .- Natsu
- Hức Natsu hức em sợ lắm hức đừng bao giờ hức để em một mình hức .- Lucy khóc nức lên .
- Anh hứa , anh sẽ ko để em một mình nữa .- Natsu ôm Lucy chặt hơn , một tay cậu xoa tóc của Lucy .
Sau câu nói của cậu thì cô đã ngủ . Cậu nhẹ nhàng để cô xuống , đứng dậy thay quần áo rồi nắm xuống cạnh cô , lấy chiếc mền lên đắp lại cho cô rồi cũng ngủ . Sang hôm sau , hai người cùng thức dậy , Natsu ra ngoài để Lucy thay đồ . Ra ngoài thì gặp mọi người .
- Yo~ mọi người .- Natsu
- Chào Natsu .- M.n
- Ohayo Mọi người .- Lucy vừa thay đồ xong nên bước ra chào mọi người .( Chân Lucy chưa lành nhưng vẫn có thể đi lại đc rồi nha )
- Chào Lucy .- M.n
Natsu và Lucy bước đến chỗ mọi người , cả bọn ngồi nói chuyện rồi Erza nảy ra ý kiến gì đó .
- Mọi người , hay ta chơi j đó đi .- Erza
- Đc đó .- Jellal
- Nhưng chơi j giờ chị .- Lucy
- Mình chơi trò hội trưởng nha .- Erza
- Luật chơi ra sao .- Levy
- Chúng ta sẽ có 8 chiếc que đc để trong một cái lon , 1 trong 8 cái sẽ có cái để hình vương miện . Ai bốc trúng cái đó thì sẽ làm hội trưởng và đc ban một việc làm cho những người còn lại và bắt buột những người đó phải làm theo .- Erza tận tình giải thích .
- Nghe hay đó .- Natsu
- Chơi đi .- Gajeel
- Đúng đó , chơi thôi .- Gray
- Đc rồi để tôi vào lấy ra rồi chơi .- Erza đứng dậy bước vào lều lấy ra những thứ đã nêu trên . Mọi người bắt đầu chơi .
- Tôi là hội trưởng .- Erza
- Đc rồi bây giờ tôi ra lệnh cho Gray hôn Juvia .- Erza
- Woa , Erza là số 1 . - Juvia
- Anou , ko ... ko làm đc ... đc ko .- Gray
- ko đc đây là lệnh .- Erza
Gray đành tiếng lại gần Juvia và hôn một cái *chút* vào má của Juvia , cả ha đều đỏ mặt còn đám xung quanh thì cười gian . M.n bắt đầu chơi tiếp .
- Hội trưởng .- Gray
- Tôi thách Gajeel và Levy hôn nhau .- Gray
- Giỏi lắm Gray .- Erza cười gian .
- Gray , mày dám chơi tao .- Gajeel .
- Tao ko biết , đó là lệnh .- Gray . Levy đến gần rồi tính hôn vào má Gajeel ai dè cậu quay qua là cô và cậu môi chạm môi . Levy đỏ mặt ko biết nói j còn Gajeel thì bị đơ như cây cơ . Cả bọn ôm bụng cười . Mỗi người lần lượt chơi với nhau rất vui cho tới lần cuối thì ...
- Tôi là hội trưởng đây .- Natsu cười gian rồi nhìn qua Lucy .
- Anh ... anh làm j mà ... mà nhìn em dữ vậy .- Lucy sợ nên nói lắp bắp .
- Lucy em phải hoin vào đây .- Natsu chỉ vào má mình . Lucy đỏ mặt nhưng cũng vương người qua hôn lên má cậu . Mọi người nhìn rồi cười thầm chúc phúc cho họ .
Lúc này Lisanna , Bixlow , Mira và Laxus bước qua .
- Hi , m.n - Bốn người .
- Chào .- M.n
- Nhìn nè , nhìn nè , em đang quen với Bixlow đó .- Lisanna nói rồi nắm tay Bixlow dơ lên , còn Bixlow thì đỏ hết cả mặt .
- Woa ~ .- Tất cả mọi người (-Mira và Laxus)
- Thôi có j đâu mà ngạc nhiên .- Laxus
- Mọi người có muốn cùng tụi này làm đồ nướng ăn ko .- Mira
- Đc đó . - m.n
- Vậy bắt tay vào làm thôi .- Mira
Cả bọn bắt tay vào làm đồ nướng . Lucy , Levy và Lisanna thì cắt thịt , ớt chuông và hành tây . Natsu , Gajeel và Bixlow thì cũng ở đó để xiên thịt , hành tây và ớt chuông vào cây tâm . Erza và Jellal thì chuẩn bị lò than để lát nướng đồ . Juvia và Gray thì lấy thảm trải ra rồi đi lấy nước ngọt và chén dĩa nhựa . Cuối cùng là Mira và Laxus thì đang đi câu cá để có thêm đồ nướng . Sau một hồi chuẩn bị thì mọi người đã ngồi vào thảm , ở giữa mọi người là cái lò than , mỗi chỗ của mỗi người đều có 1 ly nc ngọt và một cái chén . Erza bỏ thịt lên nướng trc , khi thịt chín thì cô chia đều cho mọi người . Lisanna lấy một xiên lên thổi rồi đút cho Bixlow . Erza nhìn Jellal như muốn đc đút ăn , Jellal hiểu nên đã lấy đút cho Erza , cô vui vẻ cười với anh . Juvia thì diện bộ mặt cún con , cô muốn đút cho Gray ăn , Gray thấy mặt cô như vậy nên cũng đành ăn . Levy và Gajeel im lặng ngồi ăn vì vẫn còn ngai chuyện nụ hôn lúc nảy . Mira đút cho Laxus rồi Laxus đút lại cho cô . Lucy ngồi ăn tỉnh bỏ cho tới khi cô thì qua Natsu thì thấy cậu nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ .
- Anh muốn đc đút ăn hả ? - Lucy
- Ừ , đút anh ăn đi .- Natsu nài nỉ Lucy
- Vậy ... vậy nói Ah nào .- Lucy hơi ấp úng
- Ah .- Natsu đc Lucy đút ăn nên rất vui . Cậu xoa đầu cô rồi dút lại cho cô một miếng . Hai người họ ko để ý xung quanh mà cứ ngồi nhìn nhau rồi cùng nói chuyện , mặc cho những người kia ăn bơ thoã thích .
- Ê , bơ ko có ngon đâu nha .- Gray
- Xin lỗi xin lỗi , em ko để ý .- Lucy
- Thôi vỏ đi , ăn nhanh rồi dọn dẹp .- Erza
Mọi người ăn xong thì cùng nhau dọn dẹp , m.n đi ra suối chơi , trong rừng có một số bụi dâu dại nên Natsu hái mấy trái cho Lucy ăn trc ánh mắt ghen tỵ của Erza , Lisanna , Juvia , Levy và Mira mấy người họ muốn đc những anh chàng kia hái cho ăn .

Cô Nàng Ngốc Và Chàng Hot Boy (Nalu)Where stories live. Discover now