CHAP 3: KÍ TÚC XÁ???

8 0 0
                                    

Mọi chuyện tưởng như đã êm xuôi thì thầy Xà Phu lại một lần nữa lên tiếng đem đến cho cái lớp vốn đã lộn xộn này thêm nhốn nháo:

- À! Hôm nay chúng ta chỉ lên nhận lớp vậy thôi, Các em đều phải ở kí túc xá của trường nha. Để dễ quản lí. Lát nữa các em có thể về và phải đem hành lí đến KTX trước ngày mai nha.

Chỉ chờ cơ hội này, cả lớp nhốn nháo như ong vỡ tổ, Nhân Mã toan đứng lên thì bị Xữ kéo lại:

- Mã Mã, cậu đi đâu vậy?

- Tớ đi xin thầy, tớ không ở KTX được._ MN vội vàng đáp

- Sao vậy??? Cậu định bỏ tớ bơ vơ sao? Đừng lo về tiền bạc, cậu có học bổng mà._ XN nhõng nhẻo.

- Nhưng còn mẹ tớ._ NM lo lắng

- Được, chị đừng lo, chúng ta sẽ về thăm Dì vào chủ nhật mà._ BB từ sau chen lên tham gia.

- Ok đi Mã tỉ, không có chị tụi này buồn chết mất._ Cái Cân cx xen vào cho được mặc dù tg đã ngăn cản rất kịch liệt(TB: con tg này, mày định lấy hết đất diễn của ta phải không?!"**tg: ấy chết em lỡ lời**~~chạy mất tiêu~~)

Vẫn giọng ns nhỏ nhẹ nhưng lạnh băng, NM đành chấp nhận:" Được"(miễn cưỡng vậy trời).

Tua nhanh~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tua nhanh~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tua nhanh

 3:30 p.m       Tại KTX

Các sao lần lượt tập trung ở kí túc xá với đống hành lí của mình vì phải chuyển vào trước khi chính thức đi học vào ngày mai mà. 

KTX thật đẹp, thật rộng khiến cho các sao nữ ai cx bị cuốn hút: TY thì dán mắt vào hàng cung tên đồ sộ từ những cái cỗ đến những cái hiện đại, từ những cái thật sắc bén đến những cái có tiêu cự ngắm thật xa; Sư Tử thì đang chạy khắp nơi trong khu vườn nhà kính trải dài đầy các loại cây Xích Đạo nóng bỏng, Ôn Đới mát mẻ và cả những loại quý  chỉ ở xứ sở Gadenia ms có; Nhân Mã thì đang lục đục trong thư viện với những quyển sách cổ đủ các thể loại mà cô đang tìm; Xữ Nữ thì đang loay hoay cùng NM tìm mấy cuốn sách nước ngoài; Song Tử đang phát khùng vì cái phòng thí nghiệm đầy các trang thiết bị và hóa chất chẳng khác gì ở tập đoàn dược Song Phát của cha cô; và tất nhiên Cự Giải đang mê mệt với chiếc đàn piano lộng lẫy trong phòng âm nhạc mà không hề biết rằng có ai đó đang nhâm nhi tách cà phê và thưởng thức từng phím đàn của cô. Vâng, nhiêu đó cx chưa thấm là bao, KTX còn có hồ bơi, phòng game, vân vân mây mây và cả khu vườn thiêng đàng phía trên sân thượng mà Sư Tử chưa kịp khám phá nữa.

Thầy Xà Phu lại đến:

- Các em còn ở đây dài dài mà. Tập trung sắp chỗ ngủ rồi đi đau thì đi, thầy cho các em tự lựa chọn. KTX có 6 phòng nên 2 em một phòng nhá!

Chỉ chờ có vậy, bản tính thật của cái lớp này lại nổi lên:

- Ma Kết à, tớ ngủ với ai đây? Cậu, Bạch Dương hay Song Ngư đây?_ KN hoang mang.

- Ngủ với tớ nè_ con Cá nướng dụ dỗ.

Còn 2 người kia phán một câu cụt hứng "Tùy".

CG SoT mừng rỡ ôm nhau đòi ngủ chung như bị "les". TY SưT cx đồng lòng về chung một giường... à lộn... một phòng.

- Nhân Mã, lâu rồi chúng ta không ngủ chung tâm sự với nhau nhỉ?_ XN nũng nịu.

- Không được, chẳng lẽ tớ phải ngủ chung với thằng em trời đánh thánh đâm đó à? Hai người tách ra đi._ Cái Cân bất bình.

- Đúng, tớ không ngủ với thằng anh vô tâm đó đâu, đổi đi._ BB hôm nay cx bất bình.

- Hai người nhường tớ đi, lâu ngày không tâm sự rồi, Mã Mã nhỉ?_ XN.

Thật ra thì có một người nảy giờ đang bức xúc cực đại, bao nhiêu uất ức sáng giờ có dịp giải tỏa:

- CÁC EM YÊN HẾT CHO TÔI!!!_ thầy Xà Phu được bao quanh bởi luồn ám khí ngùn ngụt, không khí im phăng phắc và tất nhiên thầy Xà Phu cx bất ngờ về mình, trong lòng thầm nghĩ "Sau này nên áp dụng cách này dài dài". Lợi dụng khoảnh khắc nhỏ nhoi này, thầy Xà Phu tiếp tục:

- VỀ PHÒNG THEO CHỖ NGỒI LÚC SÁNG CHO TÔI, KHÔNG THÌ QUA KTX BÊN CẠNH MÀ Ở.

Tất nhiên không ai dám, bên này là tốt nhất rồi qua bển làm gì cho mang cực. Vả lại thêm một lí do nữa là chưa ai kịp phản ứng thì thầy Xà Phu đã chuồn mất rồi, đến khi các sao định thần lại phản bác thì chỉ thấy chiếc giày của thầy còn xót lại. 

Ai nấy chán nản bất đắc chí mang hành lí về phòng trong lòng không khỏi thắc mắc "Ông thầy chiều nay ăn gan hùm nhỉ?". Có ai biết rằng thầy đang mồ hôi nhễ nhại chạy ra khỏi KTX và cầu xin sự giúp đỡ của... thần linh.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Các sao đã về phòng rồi. Còn các bạn thì sao??~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Đón chờ chap sau của mình nhé. YÊU MN!!!~~~~~~~~~~~~~~~~





12 CUNG HOÀNG ĐẠO-TÌNH YÊU TUỔI HỌC TRÒTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang