c127(3)

78 1 0
                                    

Qua Lữ Mỹ kể lại, đoạn chuyện cũ đã lâu kia cuối cùng bị người ta vạch trần.

Cũng chậm rãi nói ra.

Đổng sự trưởng trước của tập đoàn Thụy Hưng tên là Ngải Chính, là cha của Ngải Tú Đan. Ngải Chính dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, chỉ có một con gái Ngải Tú Đan này, ông ly dị từ sớm, mà vẫn không đi bước nữa, cho nên Ngải Tú Đan với ông ta mà nói, không chỉ là hòn ngọc quý trên tay ông, còn là người thân duy nhất của ông. Hơn nữa Ngải Chính làm giàu khá trễ, đã từng mang theo Ngải Tú Đan qua ngày khổ cực, từ đó yêu và muốn bù lại cho cô ấy, Ngải Chính dường như cưng chiềuNgải Tú Đan đến tận xương tủy.

Chỉ cần là cô muốn, thì không có gì không chiếm được.

Mà Ngải Tú Đan lớn lên trong hoàn cảnh được ba cưng chiều, lại cũng không có ỷ chiều mà kiêu, trở nên ngang ngược kiêu ngạo. Ngược lại tính cách cực kì dịu dàng hiền thục, có tri thức hiểu lễ nghĩa, lương thiện hiểu long người, là tiểu thưnhà giàu có tiếng.

Tâm nguyện lớn nhất của Ngải Chính, là giúp cô tìm người đàn ông tốt để dựa vào, bảo vệ cô cả đời không lo.

Sống hạnh phúc quãng đời còn lại.

Sau đó tìm đến chỗ Quý Anh Bình, Quý Anh Bình khi đó vẫn là tiểu tử nghèo mới ra xã hội không lâu, vừa lúc làm công ở Thụy Hưng. Năng lực anh ta rất mạnh, lại có đầu óc buôn bán, được Ngải Chính coi trọng. Chẳng qua tính cách hơi lạnh nhạt, nhưng Ngải Chính nhìn ra, tương lai anh ta tuyệt đối có năng lực kế thừa công ty từ mình, cho Ngải Tú Đan một hoàn cảnh sinh hoạt đầy đủ. (Đây là mình theo lời kể của Lữ Mỹ nên gọi Quý Anh Bình bằng anh)

Ngải Chính vì tác hợp bọn họ, thường xuyên gọi Quý Anh Bình đến nhà, lấy danh nghĩa bàn chuyện, cố ý tạo ra cơ hội hai người ở chung.

Đúng như ông ta mong muốn, càng gặp gỡ nhiều hơn, Ngải Tú Đan thông minh lanh lợi lại động tâm với Quý Anh Bình đẹp trai cao lớn.

Nhưng Quý Anh Bình cũng không biết.

Ngải Tú Đan cũng dấu phần tâm tư này ở trong lòng, không nói ra với bất kỳ ai.

Nhưng mà côấy trời sính tính cách đơn thuần, tâm tư cô gái nhỏ có chútthẹn thùng, lão hồ lyNgải Chính làm sao có thể không nhìn ra?

Ông đương nhiên là thích nghe ngóng.

Ngải Chính Đang tìm Quý Anh Bình tới để bàn chuyện này, Quý Anh Bình cực kỳ kinh ngạc. Ngải Chính lại lấy Thụy Hưng làm mồi, hứa hẹn chỉ cần Quý Anh Bình cùng Ngải Tú Đan sau khi kết hôn, thì lập tức thăng cấp cho anh ấy, về sau quyền kế thừa công ty cũng là của anh ta. Nhưng trái lại, nếu anh không đáp ứng mà nói, Quý Anh Bình khẳng định sẽ ngóc đầu nên không ở Thụy Hưng nữa, đồng thời phải tìm công việc cóthể diện một chút khác cũng sẽ cực kỳ khó khăn. Lấy mặt xã giao cuarNgải Chính, muốn chắt đứt đường lui củaông, thì là chuyện quádễ dàng.

Quý Anh Bình căm ghét Ngải Chính đã cưỡng ép cùng dụ dỗ, lấy quyền khinh người.Một mặt lại yên tâm thoải mái tiếp nhận quyền thế cùng địa vị ông ta mang cho của anh, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là anh ta thỏa hiệp rồi.

Bạch thiếu gia , cưng chiều vợ như mạng (Full)Where stories live. Discover now