chương 115 (2)

100 1 0
                                    

"Có con tiểu bạch thỏ đi ra ngoài lâu như vậy, còn không thấy trở lại, sợ nó bị sói xám lớn ngậm trong mồm tha đi, cho nên ra ngoài xem một chút."

Bạch Thắng ôm cô, chậm rãi đi về phía trước, ban đêm trên đường mòn, thật dài nhìn không thấy điểm cuối, nhưng lại rất yên tĩnh. Tựa như không khí giữa bọn họ, cũng yên tĩnh, lại tốt đẹp không nói ra được. Quý Nghiên vịn cổ của anh, đem mặt dựa vào ngực của anh, mưa gió nhiều hơn nữa, giờ phút này, cũng cảm thấy vô cùng an tâm.

Cô cười nói: "Nào có sói xám lớn, cho dù có, cũng chỉ có cái người đầu đầy phúc hắc này. Trừ anh ra, ai sẽ tới tha em?"

Bạch Thắng như có điều suy nghĩ một lát, tán thành nói: "Ừ, có đạo lý."

Một con đường rốt cuộc đi tới cuối, đèn bên trong phòng còn mở, Bạch Thắng cũng không có thả cô xuống, mà ôm cô trực tiếp đi lên lầu. Quý Nghiên sững sờ, tránh thoát nói: "Đi sai hướng rồi, phòng bếp ở bên kia, anh không ăn cái gì à?"

"Không muốn ăn."

"Đau bụng làm thế nào? Biết rõ dạ dày mình không tốt, còn không ăn cái gì, lại muốn vào bệnh viện phải không?" Quý Nghiên giơ giơ cái túi trong tay lên.

Bạch Thắng sắc mặt không đổi nói: "Anh đã ăn qua rồi."

"Cái gì?"

"Trước khi đến quán rượu, Luyến Y có làm cơm tối."

Quý Nghiên đổ mồ hôi."Vậy anh nói muốn ăn cái gì, còn nói đói đã lâu rồi?"

Bạch Thắng đương nhiên nhíu mày."Ai nói muốn ăn cái gì là chỉ thức ăn?"

"Vậy là cái gì?"

"Em."

Sắc mặt Quý Nghiên thẹn thùng đỏ lên, một hơi khí nóng đập vào mặt, đốt hai bên má cô đỏ au, như quả táo đỏ chín. Cho nên nói, da mặt mỏng chống lại da mặt dày, luôn phải thua thiệt. Không có thủ đoạn chống lại có thủ đoạn, càng thêm thua thiệt. Mà Quý Nghiên chống lại Bạch Thắng, nhất định thua thiệt cả đời. Vĩnh viễn bị anh ép tới gắt gao.

Cô lúng túng từ trên người anh tránh thoát xuống, lần này Bạch Thắng không hề ngăn cản, Quý Nghiên lùi về phía sau mấy bước, Bạch Thắng lại không ngừng tiến tới gần. Nụ cười trên mặt chưa đứt, dưới ánh đèn, đường cong khóe môi càng làm cho tim Quý Nghiên đập loạn như nai con, thân thể đụng phải vòng bảo vệ, không thể lui được nữa. Bạch Thắng một tay chống đỡ bên người cô, hô hấp lại gần, giọng nói mát lạnh ở bên tai cô đầu độc nhẹ nhàng nói: "Em lạnh nhạt anh bao lâu nay, có phải nên bồi thường một chút hay không?"

Nói cô giống như có được tam cung lục viện của Hoàng đế, nhưng mà cũng chỉ nửa tháng không có lật tấm bảng của anh, như vậy đã buồn bã?

Quý Nghiên 囧 囧. "Trừ chuyện này, trong đầu anh không thể nghĩ chuyện gì khác sao?"

"Có a." Bạch Thắng có bộ mặt phớt tỉnh nói: "Chúng ta sinh đứa bé thôi."

Quý Nghiên: ". . . . . ."

Cũng không phải cô cự tuyệt, Bạch Thắng vừa dứt lời, liền nghiêng đầu hôn lên. Đầu lưỡi linh hoạt dễ dàng cạy mở hàm răng cô ra, một đường thông suốt, tùy ý càn quét. Thân thể Quý Nghiên không tự chủ được ngửa ra sau, cô sợ cho rằng mình sẽ phải bay qua hàng rào mà té xuống, Bạch Thắng một tay ôm hông của cô, một tay bưng lấy mặt của cô. Quý Nghiên cũng nắm thật chặc quần áo bên người anh, túi đã sớm theo động tác của nhau rơi xuống đất, nguyên liệu nấu lăn xuống, phân tán đầy đất .

Bạch thiếu gia , cưng chiều vợ như mạng (Full)Where stories live. Discover now