c117

85 1 0
                                    

Đoàn người cơm nước xong thì đi về, bọn họ vẫn rất có đạo đức, vợ chồng người ta mới cưới, ăn bữa cơm chùa là đủ rồi, tuyệt không quấy rầy. Như trước nói, Mẫn lão đại nấu cơm, sau khi ăn xong phần thu dọn thuộc về Mộc Tây. Mẫn Y Thần ngồi ở trong phòng khách xem tivi, Mộc Tây dọn dẹp bàn, mang bát đũa đã ăn vào trong phòng bếp. Làm việc nhà rất không phải là sở trường của cô, trước kia ở cùng Quý Nghiên, việc này đều do Quý Nghiên làm.

Mẫn Y Thần ngồi ở trên ghế sofa, cầm điều khiển từ xa không chút để ý chuyển kênh, từ trong phòng bếp truyền đến âm thanh lốp bốp. Anh quay đầu, nhàn nhạt nhìn thoáng qua về phía cửa phòng bếp, có vẻ đăm chiêu.

Mộc cô nương đang rửa chén, vốn cô là một trong số những người không quen làm việc nhà, không quen là không quen, rất miễn cưỡng vượt qua kiểm tra. Nhưng không ngờ nước cư nhiên lạnh như thế, rõ ràng thời tiết bây giờ cũng không lạnh, đã không còn mùa đông, nhưng nước lại có cảm giác lạnh thấu xương. Xối ở trên tay, dù đeo găng tay, cũng không chống đỡ được.

Sớm biết vậy cô đã không nói mình sẽ rửa chén rồi!

Mộc Tây cực kỳ oán hận.

"Tránh ra."Giọng nói trong veo mà lạnh lùng ở bên tai vang lên. Mộc Tây quay đầu lại nhìn, không biết từ khi nào Mẫn Y Thần đã đứng ở sau lưng cô, đang đeo găng tay.

"Ách..." Mộc Tây bị tư thế này của anh làm cho hồ đồ.

"Em ra ngoài phòng khách xem tivi." Mẫn Y Thần nói.

Mộc Tây lúc này mới phản ứng kịp, trong lòng không hiểu dâng lên một chút vui thích, nhưng cô vẫn còn muốn nán lại nói cái gì, Mẫn Y Thần lại nói: "Không nên cản đường."

Mộc Tây bĩu môi."Anh rửa chén, được không?"

"Ít nhất sẽ không quên nước rửa bát." Mẫn Y Thần mặt không chút thay đổi nói: "Cũng sẽ không đánh vỡ bát."

"..."

Mộc Tây cúi đầu vừa thấy, quả nhiên, cô rửa sạch hồi lâu, trong nước cái gì cũng chưa thả."Em thích dùng nước sạch tẩy một lần, sau dùng nước rửa bát, không được sao?" Người nào đó lại khai triển ra phong cách vịt chết còn cứng mỏ.

Vẻ mặt Mẫn Y Thần lạnh nhạt nói: "Có thể. Nhưng Mộc tiểu thư, em đứng ở chỗ này sẽ ảnh hưởng đến anh, phiền nhường một chút."

"Uy..."

Mộc Tây còn chưa nói xong, cô đã bị cưỡng chế đẩy đi ra ngoài.

"Lão tử nơi nào cản trở chữ? Phòng bếp lớn như vậy." Mộc cô nương bị ghét bỏ mà bất mãn.

Nhưng tốt xấu không cần giội nước lạnh, này có tính là điểm an ủi không?

Mộc Tây bắt đầu làm bộ đi về phía phòng khách, đúng lúc này điện thoại di động vang lên, cô bước nhanh hơn, đi đến bên cạnh bàn trà, cầm lấy điện thoại.

Lúc Mẫn Y Thần ra ngoài, Mộc Tây vẫn duy trì tư thế cầm điện thoại, vẻ mặt cũng có chút suy nghĩ sâu xa. Anh nhíu mày hỏi cô: "Chân em bị tê à?"

"A, không có việc gì." Mộc Tây nháy mắt phục hồi tinh thần.

Cầm điện thoại di động xoay người đi vào phòng bếp.

Bạch thiếu gia , cưng chiều vợ như mạng (Full)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora