c126(3)

89 2 0
                                    

"Mọi người trở về trước đi."

Anh ấy nhất định sẽ trở về.

Chắc chắn như vậy.

Mộc Tây thấy Quý Nghiên không nhúc nhích, còn muốn nói điều gì, lại bị Mẫn Y Thần kéo.

Mộc Tây không hiểu nghiêng đầu, Mẫn Y Thần thấp giọng nói: "Nghe theo cô ấy đi."

Cho dù là người hay thi thể, trừ khi để cho chính mắt cô ấy thấy được Bạch Thắng, nếu không Quý Nghiên sẽ không chết tâm.

Người bên cạnh khuyên như thế nào cũng không nghe.

Mẫn Y Thần với Mộc Tây trở về cầm quần áo cho Quý Nghiên, thuận tiện mang chút đồ ăn. Quý Nghiên vỗi vã ra ngoài, mặc rất ít, bờ biển lại có gió lớn, ban đêm nhiệt độ lại thấp, thân thể cô ấy đã không tốt, rất dễ dàng ngã bệnh. Dương Hàm Mặc đứng ở sau lưng cô, nhìn bóng dáng cô càng yếu ớt, giống như một cây tùng, đứng thẳng tắp, kiên định lại cố chấp yên lặng chờ người yêu của cô trở về.

Đội ngũ tìm kiếm cứu nạn trên mặt biển cũng giảm bớt.

Từ hàng loạt, biến thành tốp ba tốp năm phân tán ở các nơi trên biển, tiếp theo các nơi chỉ còn lại một chiếc hai chiếc, dần dần, cả mặt biển cũng không thấy được mấy thuyền cứu nạn.

Ánh đèn cũng càng ngày càng mờ.

Vẫn còn ít người vẫn kiên trì cứu viện.

Quý Nghiên cất bước đi về phía bờ biển, Dương Hàm Mặc lanh tay lẹ mắt ngăn cô lại. "Em muốn làm gì?"

"Buông em ra." Quý Nghiên giãy giụa.

Dương Hàm Mặc bắt lấy cô không thả.

"Nghiên nghiên, em bình tĩnh một chút."

"Em muốn đi cứu anh ấy, bọn họ không đi cứu, em đi cứu."

"Em tỉnh táo một chút có được không?" Dương Hàm Mặc la lớn. "Bây giờ trồ sắp sáng, cho dù người vẫn ở trong biển, cũng đã sớm mất mạng. Hơn nữa, biển rộng lớn như vậy, em muốn đi tìm như thế nào? Ngay cả đội cứu nạn cũng không tìm được, chỉ bằng em, có thể cứu được anh ta sao? Em nhìn rõ hiện thực một chút, anh ta đã chết, đã chết, dù cho tìm ra, cũng chỉ là một xác chết trôi không nhận ra."

Nhiều lời tàn nhẫn như thế.

Tại sao anh có thể nói ra dễ dàng như vậy?

Quý Nghiên lui về phía sau mấy bước. Nước mắt đã sớm rơi đầy mặt. "Anh không hiểu, anh không quan tâm, dĩ nhiên có thể nói nhẹ nhàng như vậy. Anh ấy là sinh mệnh của em, là nơi chốn của em, là nơi này..." Quý Nghiên tóm lồng ngực của mình. "Vĩnh viễn ở đây, anh ấy sẽ không bỏ lại em. Nếu như anh ấy đi, em cũng không sống được."

"..."

Dương Hàm Mặc trầm mặt, không có nói tiếp.

Ánh mắt u ám nhìn Quý Nghiên.

Mộc Tây và Mẫn Y Thần đúng lúc trở lại, Mẫn Y Thần dừng xe ở một bên, từ xa đã nghe thấy tiếng cải vã bên này. Mộc Tây cầm áo khoác ngoài chạy đến bên cạnh Quý Nghiên, cầm quần áo khoác lên trên người cô, sau đó nhìn Quý Nghiên một chút, lại nhìn Dương Hàm Mặc một chút, hỏi: "Sao vậy?"

Bạch thiếu gia , cưng chiều vợ như mạng (Full)Where stories live. Discover now