chương 111 : anh tới đón em về nhà

81 2 0
                                    

"Đã xảy ra chuyện gì?" Tề Phàm hỏi.

"Có địch tấn công." Huấn luyện viên vừa đi vừa nói: "Chuẩn bị chiến đấu."

Sắc mặt của Tề Phàm và Quý Nghiên đều biến đổi, nhanh chóng đuổi theo bước chân huấn luyện viên. Quý Nghiên không khỏi nghi ngờ nói: "Vị trí đảo đặc công bí mật như vậy, còn tổng hợp nhân tố thời tiết, chung quanh hàng năm bị mây trắng vây quanh. Trên căn bản vệ tinh điều tra sẽ không ra, kẻ địch làm sao tìm được?"

"Không biết, trước mắt đang có vài chiếc máy bay chiến đấu bay về phía đảo." Một vị hơi biết một chút tình hình nghe được lời nói Quý Nghiên, không khỏi trả lời.

Trên sân tụ tập rất nhiều người, tình huống như thế xưa nay chưa từng có, đại đa số người ở đây đều chưa trải qua chiến đấu thực tế, đều chỉ tồn tại ở kỳ huấn luyện. Đảo đặc công cũng chưa từng gặp qua địch tấn công, cũng rất nhiều người có chút hoảng hốt.

Xôn xao là tất nhiên.

Thật may là các huấn luyện viên cũng đủ trấn định, một mặt trấn an lòng người một mặt chỉ huy, mặc dù lực uy hiếp lớn xa hơn lực tương tác, nhưng ít ra vẫn có tác dụng nhất định. Mọi người tạm thời nén hốt hoảng, chờ xuất phát.

"Huấn luyện viên, anh nhìn kìa." Đúng lúc ấy thì, một người chỉ lên bầu trời xa xăm hô.

Có lẽ âm thanh của hắn thật sự rất kích động, mọi người nghe được không nhịn được đưa ánh mắt lên.

Làm cho người ta kinh ngạc chính là, xung quanh vài chiếc máy bay đó không biết từ đâu bay tới, đột nhiên lại bay ra rất nhiều máy bay chiến đấu. Giống như được sắp xếp có trật tự, một trận tiếp một trận xuất hiện trên bầu trời, cực kỳ tự động. Trong một vòng bên ngoài một vòng liền đem máy bay ném bom vây quanh thành hình tròn.

"Đó là máy bay của chúng ta." Có người mắt tinh nhìn ra.

"Chuyện gì xảy ra?"

Máy bay chiến đấu khí thế như lũ, máy báy ném bom lập tức yếu đi, nhất thời không thể phách lối được. Tất cả mọi người đối với một màn kịch này ngây ngẩn cả người, đây là một nhóm máy bay chiến đấu mới nhất do Cục Quốc An nghiên cứu ra, mấy năm trước xuất hiện một tay vị thiết kế sư rất trâu bò, cũng do hắn tự mình giám chế, hỏa lực so máy bay chiến đấu bình thường mạnh gấp mấy lần, huống chi là máy bay ném bom.

"Huấn luyện viên huấn luyện viên. . . . . ." Một chàng trai cả người mặc đồ rằn ri hỏa tốc chạy đến.

Huấn luyện viên nghiêng đầu hỏi: "Là ai đang chỉ huy?"

"Thủ lĩnh. . . . . . Thủ lĩnh tới." Chàng trai kia có lẽ chạy rất xa, thở hổn hển, đứt quãng nói.

Thân hình Quý Nghiên dừng lại, không nhịn được lên tiếng nói: "Ở đâu?"

"Ở hướng tây nam trên đảo chúng ta."

"Đúng rồi, đảo đặc công không chỉ có một. Ban đầu chính vì phòng ngừa gặp tập kích, cố ý xây vài đảo đặc công, vả lại rất gần đây. Hướng Tây Nam này có cái đảo, so với chỗ ở hiện tại chúng ta còn khó phát hiện hơn, có gì ngoài ý muốn như vậy, cũng có thể kịp thời áp dụng cứu viện. Kẻ địch sẽ không nghĩ tới chúng ta có vài đảo đặc công đều ở đây cùng nhau, cho nên máy bay chiến đấu mới tới kịp thời như vậy. Bọn họ chỉ lo đánh lén chúng ta trên hòn đảo này, căn bản không phát hiện chung quanh còn có trụ sở huấn luyện Cục Quốc An. Vả lại đảo hướng tây nam này có lực lượng quân sự tập trung đứng đầu nhất." Tề Phàm trải qua bọn họ vừa nói như thế, trong nháy mắt hiểu, tỉnh táo nói.

Bạch thiếu gia , cưng chiều vợ như mạng (Full)Where stories live. Discover now