「SoonShua」Té

398 34 4
                                    


"Hong Jisoo"

"Yah! Ai cho chú gọi anh không có kính ngữ thế hả?"

"Ai là anh? Anh cái gì mà chạy cũng trượt chân ngã cho bằng được nữa? Anh cái gì mà lớn rồi có đau cũng không nói còn cố ngồi đó act cool? Anh gì mà anh? Anh chẳng biết chăm sóc cho bản thân mà đòi làm anh? Cái vũ đạo kỳ này em biên đã biết mình phải luyện tập dày đặc nên chỉ cho anh chạy vòng vòng thôi mà cũng để trượt ngã được nữa là sao?"

"Kwon Soonyoung chú ăn gì mà càm ràm lắm thế?" - Choi Seungcheol từ trong phòng ăn ngó ra, chỉ nhìn thấy một cảnh tượng con mèo cụp tai đang nhìn trông cực kỳ tội lỗi và một con chuột béo hình hung dữ cực kỳ.

"Cheol-huyng, anh xem thử xem tên ngốc này làm cú trượt như vậy, hỏi em có đau lòng không?"

"Đau lòng hay không là chuyện của cậu" - Seungcheol nói rồi quay vào trong tủ lạnh tiếp tục lục lục kiếm kiếm chút gì bỏ bụng giữa đêm khuya - "Làm tưởng cãi nhau gì lớn hoá ra anh mày thò mặt ra để xem hai đứa tụi mày phát đường. Quá đáng."

"Thôi nào Youngie" - Hong Jisoo đứng dậy, khẽ quàng tay qua cổ con chuột bếu đang lảm nhảm - "Đi ngủ đi, anh biết lỗi rồi, từ sau anh sẽ cẩn thận hơn"

Kwon Soonyoung nhân cơ hội bắt lấy cổ tay anh ấy, đảo khách thành chủ ôm chặt anh ấy vào lòng.

"Đừng làm tim em trượt thêm một nhịp nào nữa, nếu không em sẽ không kiểm soát được ở trên sân khấu chạy qua đem anh bế vào cánh gà mất."

—-

Aly :)

「Đoản Văn」「ALLSHUA」Where stories live. Discover now