Chap 7: Luôn cùng một chỗ.

4.7K 258 13
                                    









Diễn viên Ngô cùng Tử Thao ngày hôm đó bị Tiểu Phấn bám càng vô cùng cực khổ, một nửa riêng tư cũng không có, thật may mắn ngày hôm sau Tiểu Phấn theo mẹ Hoàng đi thăm bạn bè nên hai người có thể yên tâm hẹn hò rồi.

Hôm đó đi xem phim xong ba người lại tung tăng dắt nhau đi ăn, dạo phố. Đi được một đoạn quả nhiên fans hâm mộ của diễn viên Ngô bám theo chụp ảnh, chung quy buổi hẹn hò hôm đó hầu như là hoàn toàn bị phá huỷ, quá sức nhiều bóng đèn. Nhiều ảnh chụp được Diệc Phàm và Tử Thao cùng Tiểu Phấn dắt tay nhau đi bị soi mói khá kĩ, may mắn là đa số đều cho rằng họ là anh em kết nghĩa gì đó thôi nên mối quan hệ vẫn nằm trong vùng an toàn.

.

.

.



Tử Thao hôm nay có tâm sự, cậu cứ nghĩ mãi không biết có nên nói cho Diệc Phàm biết không? Nếu anh ấy biết sẽ phản ứng ra sao? A thật khổ sở đi!

Nhìn nhìn khung ảnh trong xe anh Ngô, ảnh hai người thật đẹp, đều nở nụ cười rạng rỡ. Ngày đầu tiên thấy khung ảnh này, có mơ Tử Thao cũng không nghĩ chính chỗ còn lại của khung ảnh có ngày thuộc về mình. Hiện tại giống như mọi ước nguyện lớn lao nhất trong cuộc đời đã thành sự thật, cảm xúc sung sướng khó mà có thể kìm nén. Mới yêu nhau cho tới hôm nay là ngày thứ tư mà đã hạnh phúc đến phát điên rồi, Ngô Diệc Phàm thực sự rất chiều chuộng và yêu thương cậu. Anh ấy một chút than vãn cũng không có khi trên đường bị fans bắt gặp đi với cậu, anh ấy cũng chẳng kêu ca gì về chuyện hẹn hò nếu như không được như ý, dường như tất thảy đều là muốn cậu được vui mà nhẫn nhịn. Nhưng mà hiện giờ, chuyện cậu đang sắp nói đây...thật có lỗi với anh ấy! Cũng tại cậu mải yêu đương mà quên bẵng mất việc này!

Làm người nổi tiếng lâu năm đương nhiên khả năng quan sát của diễn viên Ngô rất tốt, anh thấy Tử Thao cứ loay hoay mãi rồi muốn nói gì đó xong lại thôi trông có vẻ rất bất an. Anh giảm tốc độ xe, chủ động hỏi cậu ấy:

-Em là có chuyện gì sao?

Tử Thao hơi giật mình, không nghĩ là bị phát hiện ra trước khi mình mở lời, thôi đã đến nước này thì đành thú nhận đi.

-Em, em quên mất một việc rất quan trọng...

-Việc quan trọng? - Diệc Phàm lại giảm tốc độ xe thêm chút nữa, lông mày rậm nhướng lên.

-Cái đó...trường em tổ chức đi học ngoại khóa...đã thông báo từ đầu tháng nhưng em lại quên mất... - Tử Thao e ngại nói ra, phần quan trọng nhất vẫn chưa có dám tiết lộ.

Diệc Phàm nhanh nhạy nắm bắt tình hình, tay siết chặt vô lăng, hỏi:

-Bao giờ em đi?

Tử Thao cảm thấy một tầng mồ hôi lạnh sắp thấm ướt áo sơ mi mình rồi, cậu trưng bộ mặt đầy hối lỗi mà trung thực trả lời:

-Em...em ngày mai đi...Hôm qua bạn cùng lớp gọi điện rủ đi mua đồ chuẩn bị cho chuyến đi em mới nhớ ra. - vẫn là trọng điểm chưa dám nói ra.

[Series NKCT][KrisTao] Dĩ độc trị độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ