Chap 0: Quảng cáo.

5.7K 304 8
                                    

"Ghét nhất là mấy người đẹp trai!" là câu cửa miệng của Hoàng Tử Thao. Bản thân là một người cũng vô cùng đẹp trai phong độ nhưng vẫn rất ghét những người đẹp trai khác. Lí do là gì vậy?

Mỗi khi thấy người nào dễ nhìn một chút đứng gần là Hoàng Tử Thao tránh hơn tránh hủi, cật lực cách xa người ta cả trăm thước. Miễn cưỡng lắm đối với một số người đẹp trai vẫn có thể xúc được ví dụ như: Oh Sehun, anh Luhan và một số người khác sau này mới gặp.

Nhưng cuộc đời nhiều như không như mình muốn. Ghét của nào trời trao của ấy, người mà Hoàng Tử Thao yêu là người đẹp trai đến mức khi anh ấy xuất hiện mọi tiêu chuẩn của cái đẹp đều bị đưa lên một tầm cao mới!

"Ôi trời đất ơi! Cuộc đời em chưa bao giờ thấy một người nào đẹp trai như vậy! Thật sự anh ấy có tồn tại sao? Không phải là một sản phẩm của máy tính sao? Tới khi nào em tận mắt nhìn thấy anh ấy ngoài đời em mới tin!!!" – Tâm sự fangirl số 1.

"Trái tim em đã hoàn toàn bị anh ấy cướp mất! Anh ấy...anh ấy không phải là người bình thường! Hoàn toàn là một nam thần! Giọng hát mê người, diễn xuất nổi bật, ngoại hình bắt mắt, tính cách đáng ngưỡng mộ cùng gia thế hoành tráng...có cái gì mà anh ấy thiếu đâu?" – Tâm sự fangirl số 2.

"Tôi nói này mấy cái máy ảnh máy quay gì đó thật quá bất công với Diệc Phàm của tôi! Ngoài đời anh ấy đẹp trai như vậy mà lên ảnh lên TV hoàn toàn đã bị dìm hàng không ít! Mọi người nếu thấy làn da hoàn hảo cộng đường nét cơ thể anh ấy thì chắc chắn sẽ phải thốt lên những câu cảm thán mà một nghìn một vạn dấu chấm than cũng không đủ diễn tả hết!!!!!!!!!! " – Tâm sự fangirl số 3.

"Ngày trước mỗi khi đọc ngôn tình em không thể nào tưởng tượng rõ ràng soái ca nam chính đẹp và hoàn hảo như thế nào nhưng từ khi Ngô Diệc Phàm xuất hiện mọi soái ca trong mắt em đều là anh ấy!!" – tâm sự fancuồng ngôn tình.

"Anh ấy còn có một trái tim rất ấm áp nữa, em chưa từng gặp một ai tốt với fan hâm mộ của mình như vậy. Nhớ có lần anh ấy chia kẹo cho fan rồi lo lắng cho họ đi đứng phải thật an toàn, hoàn toàn tin tưởng fan mà gửi hành lí nhờ họ trông hộ để đi thay quần áo...vân vân và vân vân. Em thề em mà kể hết ra thì nó phải dài hơn tờ sớ thế cho nên em tóm lại một câu là: Ngô Diệc Phàm là của em!!" – tâm sự sasaeng fan 2014.

"Từ lúc biết tới Diệc Phàm phòng em đã thay 3 cái TV cùng 4 cái laptop vì đôi khi em quá kích động mà nhảy vào màn hình. Chân thành gửi lời xin lỗi tới nhà sản xuất thiết bị điện máy, đồng thời em muốn nhà sản xuất hãy phát minh loại nào an toàn và tiện lợi đối với fangirl chúng em!!" – tâm sự fangirl quá khích.

"Cậu Ngô Diệc Phàm, tôi biết thế này là vô lí nhưng xin cậu có thể bớt đẹp trai một chút và bớt tốt bụng một tẹo hay không? Con gái tôi còn phải lấy chồng sinh con, cậu làm ơn nghe lời cầu xin của lão già này một chút a!!" – tâm sự baba của một số fangirl.

"Đối với tôi, Diệc Phàm là hiện thân của một điều rất đặc biệt. Bản thân anh luôn tự toả sáng mỗi nơi anh tới, mỗi bước chân anh đi đều đáng giá ngàn vàng, mỗi hành động anh làm đều đáng trân trọng, mỗi quyết định anh đưa ra đều xứng đáng được tôn trọng. Anh là một người có nhân cách tốt tôi hoàn toàn bị điều đó đánh gục, sắc đẹp của anh chỉ là hàng tặng kèm mà thôi. Tôi nghĩ tôi không có khả năng ngừng yêu thương anh." – tâm sự tác giả.

Nói chung là Ngô Diệc Phàm cực phẩm nam nhân trên đời chỉ có một không có hai, người người nhà nhà ngưỡng mộ yêu mến. Thế nhưng...nhưng diễn viên Ngô còn có rất nhiều điều chờ mọi người khám phá. Thực chất anh là một người cực kì buồn cười, ngoài những lúc ở trên sân khấu cùng phim trường thì anh làm cái gì trông cũng ngốc nghếch lạ thường. Gặp Hoàng Tử Thao cũng là vào một trong những lúc ngốc nghếch nhất. Hai con người này tưởng như không thể hoà hợp nhưng thực chất lại là hai mảnh ghép trùng khớp nhau nhất.

Mọi chuyện cũng chỉ là vô tình mà lại mở ra một chuyện tình vô cùng hài hước.

Chênh lệch tuổi tác là cái gì?! Tất cả chỉ là con số!!

Đọc xong truyện này thì rút ra một kinh nghiệm : Hay là cứ ghét người đẹp trai thử xem? Nhỡ đâu lại may mắn như Hoàng Tử Thao yêu được một cực phẩm nam nhân?

[Series NKCT][KrisTao] Dĩ độc trị độcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ