Chương 27: Nguy cơ

1.3K 60 34
                                    

Rầm!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rầm!

" Ngươi nói cái gì?"

Kim Liên lần này thật sự tức giận, ả điên cuồng đập vỡ mọi thứ trong phòng, khuôn mặt trắng bệch lộ ra tia độc ác. Hạ Nguyệt năm đó quả nhiên còn sống, hơn nữa còn là Lan Hoa??? Ả ta luôn có cảm giác khó chịu lo lắng, thì ra là kẻ địch nguy hiểm như vậy luôn ngay bên cạnh ả, mà ả cứ nghĩ rằng là trùng hợp, nhiều đêm cơn ác mộng mang tên Hạ Nguyệt cứ quấn lấy ả, giày vò tâm trí ả. Vì đâu mà ả trở nên như vậy, vì đâu mà cứ chôn chân vào chốn bùn sâu không lối thoát??? Con người ta luôn mang một giấc mộng, mà giấc mộng của cuộc đời ả, vốn là giấc mộng Đế Vương...Từ nhỏ, mọi thứ ả có, đều nằm trong tay ả, dễ như trở bàn tay... Nhưng ả đâu ngờ, có một thứ mà ả chẳng bao giờ có được...

Có một chuyện mà ả mãi không thể hiểu...Hạo Thần hắn sinh ra là một thân cao quý, một vị vương tử uy nghi, thế mà lại khóc, lại nhỏ bé trước một nữ nhân, lại vì nữ nhân ấy làm biết bao chuyện. Nữ nhân ấy, vì gia tộc mà cùng hắn vào cung, chấp nhận hôn sự. Ả cứ ngỡ hắn sẽ lạnh lùng mà gạt bỏ nữ nhân ấy, vậy mà sao hắn lại nhìn nữ nhân ấy bằng ánh mắt cưng chiều??? Mà đối với ả, lại là ánh mắt căm ghét. Rõ ràng là ả trong cung từ nhỏ, hằng ngày đều cùng hắn chơi đùa, đều gọi hắn là ca ca, vì sao hắn lại đối xử với ả như vậy??? Vì sao??? Lòng đố kị với lòng tham cứ như ngọn lửa âm ỉ, rỉ máu trong lòng ả. Ả giở trò tiểu nhân, gạt bỏ những kẻ thù trước mặt. Ngày ả hay tin Hạ Nguyệt chết, lòng ả vừa thấp thỏm vừa hạnh phúc. Có phải, từ nay về sau, hắn sẽ là của ả hay không?

Một tháng sau khi Hạ Nguyệt mất, ả được phong Hoàng Hậu, ngày ngày đều đến điện của hắn, đổi lại chỉ bị lính canh chặn không được phép vào, nhưng nghe đâu đó trong tẩm điện, có tiếng thét của ai đó, tiếng đồ vật bị đập bể, đau đớn đến thấu trời. Ả hoảng sợ chạy về, trong lòng trấn an, có lẽ hắn sẽ sớm quên đi đoạn tình cảm ngu ngốc đó, rồi hắn lại sẽ có ả, một mình ả thôi...Một tháng, rồi lại một năm, thời gian cứ thế trôi qua chầm chậm, ả nghĩ, có phải hắn đã quên?

Thế mà con người kia lại một lần nữa chen chân vào cuộc sống của hắn. Cơn ác mộng năm nào lại ập về, lấp đầy tâm trí ả, ả trấn định rằng, người này không phải Hạ Nguyệt, cô ta chết rồi cơ mà? Thế nhưng cái sự ghen ghét nó cứ thao túng tâm trí ả, ả hết lần này đến lần khác hãm hại nàng, thậm chí còn lợi dụng cả người ca ca luôn yêu thương ả như máu mủ, sai người của Hắc Xà bắt cóc nữ nhân ấy, nhưng đổi lại là gì? Ả lại dùng chiêu lừa cả Thái hậu, nhưng rồi kết cục thế nào? Ả giờ bị giam ở Lãnh cung, ngồi xa xăm nhìn về phía trước, ánh mắt lộ rõ tia máu, bàn tay nắm chặt mảnh sành ly trà vỡ đến bật máu.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoàng Hậu Thất SủngWhere stories live. Discover now