Chương 22: Nghi ngờ

2.8K 95 22
                                    

 - Là ai? - Hạo Thần ánh mắt đáng sợ nhìn tên ám vệ, hỏi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 - Là ai? - Hạo Thần ánh mắt đáng sợ nhìn tên ám vệ, hỏi

 - Chuyện này có liên quan đến Kim Liên! Hạ thần không chắc chắn bởi vì vào đêm hôm Lan Hoa nương nương bị bắt cóc, Kim Liên cũng trùng hợp biến mất. Thần đã cho người đi theo nhưng lại bị mất dấu gần địa bàn Hắc Xà. Người của Kim Liên cũng đi theo, ngày hôm sau liền bị giết. Những nô tì thân cận bên cạnh Kim Liên đột nhiên trúng độc chết. Quan thái y bảo họ bị ngộ độc, còn bảo có người muốn ám sát Kim Liên. Nhưng vẫn chưa có bằng chứng cụ thể, nên thần vẫn đang tiến hành tra khảo.

 - Quả nhiên là nàng ta! Lần này ta không thể tha thứ mà!- Ánh mắt hắn đỏ ngầu, tay nắm chặt thành quyền

Tên ám vệ sợ hãi, lần đầu hắn thấy bang chủ tức giận như vậy, cố kìm nén, giọng run run:

 - Xin bang chủ bớt giận, giờ chưa phải là lúc, chúng ta cần phải có bằng chứng, bây giờ đả động đến Kim Liên, thế nào cũng ảnh hưởng đến triều chính bởi vì cha cô ta thâu tóm một thế lực rất lớn trong triều!

 Hắn suy nghĩ trầm ngâm, miệng nhếch thành một nụ cười lạnh như băng, ánh mắt giảo hoạt:

 - Được! Rắn không chui ra hang thì phải vào hang mà bắt rắn thôi.

----------------o0o----------------

Tại Đông Hoa cung

Kim Liên trong tâm làm điều ác, hiện tại đang thấp thỏm lo âu. Tuy nhiên bên ngoài thì vẫn tỏ ra điềm nhiên, an tĩnh. Kim Liên biết chắc rằng nàng ta thế nào cũng sẽ bị điều đến Hồ Tam cung thẩm vấn. Chuyện Lan Hoa bị bắt cóc, đúng là do nàng chủ mưu, thế nhưng lại không ngờ ca ca lại trở về, phá hỏng đại sự. Hoàng thượng có lẽ đã biết chuyện, nhưng Thái hậu vẫn chưa biết, xem ra còn cơ hội. Đợi trước khi Hoàng thượng ra lệnh phán xét, nàng phải hành động thôi.

 - Truyền lệnh đến Lục Hoa cung, bổn cung muốn thỉnh an Thái hậu.

 - Vâng!

Một lúc sau, Kim Liên xuất hiện trước Lục Hoa cung, khi vào đến thì thấy Thái hậu đang uống trà, vẻ mặt rõ ràng thể hiện sự không vui khi thấy nàng, Kim Liên vẫn vẻ mặt dịu dàng, lễ phép hành lễ:

 - Thần thiếp thỉnh an Mẫu hậu nương nương.

 - Miễn lễ! Hôm nay ai gia hơi mệt, nên ngươi về cung trước đi!

Rõ biết là Thái hậu không muốn nhìn mặt mình nhưng Kim Liên không hề tỏ ra tức giận, hơn nữa lại tỏ ra hết sức dịu dàng, bình tĩnh đáp:

Hoàng Hậu Thất SủngWhere stories live. Discover now