Chương 25: Sơ Y Thuần

3.1K 121 30
                                    

Dạo gần đây, Hạ Nguyệt bị Hạo Thần nhốt trong hậu cung khiến nàng bức bối, khó chịu vô cùng

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

Dạo gần đây, Hạ Nguyệt bị Hạo Thần nhốt trong hậu cung khiến nàng bức bối, khó chịu vô cùng. Mà hắn, cũng chẳng có thời gian chơi cùng nàng. Kim Liên cũng bị giam trong lãnh cung, cuộc sống trong cung vốn rất náo nhiệt trước kia trở nên yên bình đến vô vị, tẻ nhạt.

Hạ Nguyệt thở dài, nhìn ra ngoài cửa sổ, nhớ lại những năm tháng vui vẻ khi nàng còn ở kinh thành cùng Lăng Lăng. Chợt nàng nhớ về cô bé Lăng Lăng ấy. Lâu rồi Hạ Nguyệt không gặp cô bé, không biết giờ đã ra sao...Không biết rằng, cô bé đã cao hơn chưa? Đã còn mít ướt nữa không? Hay đơn giản chỉ là có còn nhớ vị tỷ tỷ này nữa không...

Khi vừa mở mắt trên thế giới này, người đầu tiên mà nàng thấy là Lăng Lăng. Chính là cô bé ấy, người lớn lên cùng nàng, vị muội muội đáng yêu của nàng, cũng là người duy nhất biết nàng là Hạ Nguyệt mà không phải là Lan Hoa.

Càng nghĩ càng nhớ, nàng muốn xuất cung!!! Bằng mọi giá nàng phải xuất cung a ~

-----------------------

- Hồi bẩm Hoàng thượng, Thục phi cầu kiến!

Hạo Thần không nói gì, phất tay ra hiệu. Thái giám hiểu ý liền gọi nàng vào.

- Hoàng thượng~

Người chưa thấy đâu mà đã nghe tiếng. Hạ Nguyệt cố gắng lắm mới phát ra được hai chữ này. Ngay cả nàng còn cảm thấy buồn nôn. Nói xong nàng có giác như có cảm giác như bị kiến cắn, khó tả thành lời. Từ nhỏ đến lớn  tính cách nàng như nam nhân, chẳng ra dáng nữ nhân yếu đuối chút nào. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng nàng gọi như vậy!!! Nàng thề!!!

Hạo Thần đang duyệt tấu chương, khi nghe nàng gọi hắn như vậy không tránh khỏi kinh hãi, đến nỗi làm rơi cả tấu chương. Sợ mình nghe lầm, hắn ngước lên nhìn nàng, thấy tiểu yêu kia nhìn hắn cười dịu dàng đến đáng sợ. Nàng hình như hôm nay còn mặc y phục mỏng hơn bình thường, cố ý để lồ lộ hai quả đào kia, mà nàng, phấn trang điểm cũng đậm hơn thường. Bộ dáng này của nàng chẳng phải là muốn câu dẫn nam nhân hay sao? Quái lạ! Nha đầu kia cũng có một mặt dịu dàng như vậy sao? Trước kia chỉ thấy nàng không vừa lòng là giơ nắm đấm dọa người. Nàng hô phong hoán vũ trong cung khiến ai cũng sợ hãi, nghe tên là bỏ chạy, thậm chí mọi người còn gọi nàng là Tiểu Ma Vương. Vậy mà cách gọi bây giờ thật là...haizzz! Hạo Thần có chút không quen, hắn xoa xoa mi tâm, nhíu mày hỏi nàng:

- Ái phi rốt cuộc là có chuyện gì mà đến tìm trẫm?!

- Người ta nhớ chàng mà~

Hoàng Hậu Thất SủngWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu