Chương 9: Hoàng thượng thích nam nhân sao ?

3.7K 165 10
                                    

Mùa đông năm nay khá lạnh, tuyết rơi trắng xóa, bao phủ những mái nhà và những con đường trong Hoàng cung

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mùa đông năm nay khá lạnh, tuyết rơi trắng xóa, bao phủ những mái nhà và những con đường trong Hoàng cung. Hạ Nguyệt khoác bên ngoài một chiếc áo lông, đi đến thỉnh an Thái hậu với tâm trạng vô cùng bực bội. Vì sao ư? Vì hôm qua, nàng bị tên biến thái nào đó cướp đi nụ hôn đầu, thậm chí hắn còn ăn cả đậu hủ của nàng! Tuy nói Ngôn Quyết là tình đầu nhưng nàng còn chưa hôn bao giờ đó!

  
   - Đi chết đi! Tên biến thái. Grừ!, tức chết ta mất! Oa, nụ hôn đầu của ta a!

Hạ Nguyệt tức giận giậm chân xuống nền tuyết trắng xóa dưới chân khiến  hai cung nữ đi qua nhìn nàng lắc đầu thương hại.

Cung nữ 1: "Chậc chậc, tội nghiệp cô nương ấy, còn trẻ thế mà đã bị bệnh động kinh."

Cung nữ 2: "Theo tôi thì cô ấy bị chồng bỏ nên sinh ra đau lòng quá nên thành ra như vậy. Cô xem, cô ta khóc thảm thương chưa kìa"=.=

Hạ Nguyệt đến Lục Hoa cung, sau khi thỉnh an Thái hậu nương nương, nàng về Lục viện nghỉ ngơi, vô tình nghe được cuộc trò chuyện của các cung nữ trong Lục viện:

   - Các tỉ nghe gì chưa, Chu công công nói cho ta biết dạo này Hoàng thượng hay xuất cung ra ngoài cùng Mạc tướng công đấy!

    - Thật sao? - một cung nữ hỏi

    - Không chỉ vậy thôi đâu, ta còn nghe nói từ ngày ái phi mất, Hoàng thượng còn chưa đến tẩm cung của Hoàng hậu bao giờ! - một cung nữ khác tiếp lời

"Ô hô, thì ra cô ta cũng bị thất sủng, tưởng làm Hoàng hậu là được sao? Đến việc thị tẩm cũng chưa xảy ra!" Hạ Nguyệt nghe vậy, đắc chí cười thầm trong bụng. Nàng tiếp tục nghe các cung nữ kia nói chuyện

   - Còn tẩm cung của các phi tần khác? - một cung nữ thắc mắc hỏi.
 
    - Cũng chưa hề đến dù chỉ 1 lần!

Nghe vậy, nàng cảm thấy tên Hoàng thượng kia rất yêu Hạ Nguyệt đã mất a ~ Xem ra nàng phải suy nghĩ lại về hắn rồi

   - À mà chưa hết đâu, tỉ nghe nói ban đêm, Hoàng thượng còn hay đến phủ của Mạc tướng công nữa a!

   - Các tỉ có thấy Hoàng thượng có vấn đề không? Ban đêm không ở trong tẩm cung của phi tần mà ở phủ của Mạc tướng công để làm gì? Rất khả nghi mà! Không lẽ Hoàng thượng...thích nam nhân?
   
Các cung nữ gật đầu tán thành. Sau đó, một cung nữ lại hỏi:

   - Vậy theo các tỉ, Hoàng thượng và Mạc tướng công, ai là người nằm trên?

   - Chắc chắn là Hoàng thượng rồi!

Hoàng Hậu Thất SủngWhere stories live. Discover now