Chap 14: Ngọn lửa bất diệt - Uchiha và Huyga.

453 46 8
                                    

*Tóm tắt tập trước: Hiện tại Sasuke đã sở hữu được đôi mắt Sharingan huyền thoại. Con mắt bên trái là màu tím và con mắt bên phải là màu đỏ ngầu. Đội Ayumi - Đội 12 cùng Đội Hinata - Đội 8 ở Tòa Tháp đã thảo luận với nhau về vấn đề huyết kế giới hạn. Và câu chuyện vẫn đang tiếp diễn...

*

- Cậu có sợ đau không, Hinata?_Kyo mỉm cười hỏi, tay cậu uyển chuyển lắc đều thứ dung dịch tự pha chế đang đựng trong ống thủy tinh. Nhìn Kyo bây giờ giống như bác sĩ đang chuẩn bị chích ngừa cho bệnh nhân vậy.

- Đâu ra vậy?_Kiba trố mắt. Kyo giấu ống thủy tinh này trong người suốt à?

- Ninja mà còn sợ đau sao? Ổn mà. Cậu muốn tớ làm gì?_Hinata nhỏ nhẹ trả lời.

- Như Sasuke thôi. Chỉ khác là cậu sẽ nhỏ mắt bằng dung dịch này. Khi cậu nhỏ, dung dịch sẽ tự tan vào mắt cậu. Sẽ rát và đau đớn lắm đấy! Ráng chịu đựng cho đến khi nhỏ hết lọ nhé và không được dừng đấy. Nếu dung dịch không đủ mắt cậu sẽ bị hủy bởi tác dụng phụ của nó.

- Nguy hiểm quá vậy!_Ayumi thốt lên. Cô ái ngại nhìn Hinata. - Hinata! Cậu suy nghĩ kĩ trước khi quyết định làm nhé! Nếu không chịu nổi sẽ khiến mắt cậu bị mù mất!

- Muốn đạt được một điều gì đó thì cần phải có sự trả giá mà! Khi đạt được thành công rồi thì những cố gắng lúc này cũng xứng đáng vô cùng. Tớ...sẽ cố gắng hết mình! Nếu mọi người có thể chịu đựng được thì tớ cũng có thể!_Ánh mắt Hinata tràn đầy vẻ quyết tâm.

- Hinata! Cậu là người đầu tiên!_Ayumi sửa lại. Phải, ý của cô muốn nói rằng Hinata là người đầu tiên thực hiện thử nghiệm huyết kế giới hạn mới này. - Còn chưa biết có thành công hay không, chưa kể những rủi ro không may xảy ra nữa.... Nhưng...tớ thấy nghị lực của Hinata thật phi thường! Tớ tin cậu sẽ đạt được thành công như mong muốn.

- Cảm ơn cậu, Ayumi!

- Hinata. Cậu cứ suy nghĩ kĩ đi. Việc này không vội._Kyo mỉm cười, cất ống thủy tinh lại vào túi. - Tớ đã cho cậu thấy tất cả những gì cậu cần biết rồi đấy. Nếu cậu sẵn sàng, ngày mốt hãy đến nhà Ayumi nhé. Ayumi sẽ liên lạc với tớ đến gặp cậu và tiến hành quá trình đổi mới Byakugan. Còn nếu cậu thay đổi suy nghĩ, không sao đâu, tớ có thể hiểu.

- Ừm._Hinata gật đầu chắc nịch. Dù có cho cô thêm thời gian bao lâu đi nữa, cô vẫn sẽ tuân theo quyết định ban đầu của mình. Cô phải thay đổi bản thân, thậm chí là chấp nhận mọi sự trả giá để nâng cấp huyết kế giới hạn. Chỉ có vậy cô mới có thể trở nên mạnh hơn, trở thành một con người độc lập mạnh mẽ mà cô vẫn hằng mong ước từ đó đến giờ. Cô đã vấp ngã bao nhiêu lần, đã vì Naruto mà cố gắng biết bao nhiêu, thì chút đau đớn này nữa có đáng là gì ? Cô đã từng trải qua những nhiệm vụ cấp S khủng khiếp, nguy hiểm trùng trùng nhưng tất cả vẫn không sao vì vẫn còn có đồng đội ở bên. Ngay lúc này vẫn vậy, họ vẫn sát cánh bên cô. Nhưng cô không muốn bản thân yếu đuối vô dụng để mọi người phải bảo vệ mình nữa mà cô phải mạnh mẽ lên để bảo vệ những người cô yêu quý. Đây chỉ là một thử thách nhỏ trong chặng đường dài đầy chông gai sau này của cô mà thôi. Không có gì phải căng thẳng hay lo lắng cả, Hinata luôn tự nhủ với mình như vậy. Sau những thử thách vượt qua giới hạn của bản thân này, cô mới ngày càng thấu hiểu sâu sắc hơn về ý chí chiến đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của Naruto, cũng như cảm thông với Sasuke trong việc tận lực đạt được nguồn sức mạnh khủng khiếp đó. Để đạt được cảnh giới cao như thế, Sasuke đã phải hao tốn đến biết bao nhiêu là sức lực. Thậm chí cậu phải hy sinh cả mồ hôi lẫn nước mắt, thanh xuân tuổi trẻ và xương máu của chính bản thân mình nữa. Dù cho Sasuke chọn cách đi là hoàn toàn cũng chưa đúng. Nhưng trong cuộc sống ai cũng từng mắc phải sai lầm cả. Sasuke trả thù Itachi, nhưng rồi cậu lại hối hận khi biết được những gì Itachi đã âm thầm hy sinh cho quê hương của mình dù mọi tội lỗi đều do Itachi một mình gánh vác. Sasuke lại một lần nữa chìm trong hận thù đến mù quáng. Lần này mục tiêu cậu muốn tiêu diệt là Làng Lá - nơi cậu sinh ra và lớn lên. Nơi có những anh em đồng đội luôn sẵn sàng chờ cậu trở về. Hinata luôn cảm thấy Sasuke quá độc đoán, kiêu ngạo và ích kỷ. Cậu chỉ biết nghĩ cho bản thân mình và luôn sống trong hận thù che mờ đôi mắt. Nhưng nếu ngẫm nghĩ kĩ lại tất cả mọi chuyện thì, Sasuke cũng giống như một con rối bị xoay tới xoay lui vậy. Đến khi biết được sự thật thì cũng dẫn đến nhiều hệ lụy khác, khiến cho bản thân cậu chẳng còn biết đâu là thật đâu là giả dối nữa...Đôi khi cuộc đời của một Ninja cũng như là một trò đùa. Cả đời nỗ lực mạnh mẽ hơn anh trai, một lòng một dạ muốn báo thù cho gia tộc. Đến cuối cùng khi đã đạt được tâm nguyện, cậu còn lại những gì ? Không gì cả. Tộc Uchiha cũng đã chẳng còn ai, Itachi cũng đã chết. Chỉ còn cậu. Cô đơn, trống vắng, lẻ loi. Một mình.

[ Longfic SasuHina/ Nejiten /Hint GaaHina] Trở về quá khứ và bắt đầu lại tất cả.Donde viven las historias. Descúbrelo ahora