Chap 6: Cuộc thi tuyển Ninja Trung đẳng

1.3K 100 35
                                    

" Những kẻ chỉ biết ỷ mạnh hiếp yếu, xa lánh người khác ...rốt cuộc cũng chỉ có một mình"

***

" Vì chuyện nhỏ mà làm rạn nứt tình bạn, tổn thương đến người khác...Ắt hẳn là những kẻ rác rưởi không có trái tim"

----- 0o0 -----

Chap 6

Xem ra vòng 2 cũng chuẩn bị bắt đầu rồi, mọi người xem ra ai cũng quyết tâm không muốn bỏ cuộc cả. Phải, vì họ là ninja Konoha mà.

Cuộc chiến này sẽ có rất nhiều khó khăn đây. Orochimaru đã xuất hiện rồi.

(( Thí sinh Làng Cỏ kia...là hắn, Orochimaru ư ?!))- Cô Anko- giám thị của vòng này đã được nghe thông báo về gã rắn độc kia từ ngài Hokage theo lời của Hinata, Anko đã sẵn sàng mọi thứ để đối mặt với lão ta.

" Vèo"--" Xẹt "- Đúng như theo trí nhớ của Hinata. Orochimaru đã phóng 1 chiếc Kunai vụt qua xem như là một màn chào hỏi theo đúng phong cách của lão ta, cô nhếch môi.

Để rồi xem, thế giới này sẽ thay đổi ra sao nếu như có Hinata " tương lai" nhỉ. Lần tham gia này còn có sự khác biệt nữa, nhóm Ayumi cũng tham gia.


Cô đã đủ mạnh mẽ và can đảm để đối mặt với mọi chuyện rồi.


- Tôi thấy cậu sắp gặp nguy hiểm đấy. Hãy cẩn thận những kẻ mạnh nhắm vào cậu !- Hinata đi lướt qua Sasuke, khẽ thì thầm.- Chúc may mắn, Uchiha Sasuke !- Hinata nháy mắt và rời đi cùng đội của mình.

Sasuke nhìn cô với đôi mắt nghi hoặc khó hiểu. Hinata chỉ mỉm cười đáp lại.

(( Một con người kì lạ...Cô ta ...rốt cuộc...))- Sasuke thầm nghĩ


- Hinata, cùng cố gắng nha !- Naruto vẫy tay với cô và Hinata cười đáp lại.


(( Nhất định rồi, Naruto-kun...))

- Gaara, tôi không quan tâm mục đích của cậu là gì nhưng...nếu dám làm tổn hại đến những người bạn Konoha của tôi...Tôi tuyệt đối sẽ không tha cho cậu đâu !- Ánh mắt sắt bén của cô liếc nhìn Gaara với hàm ý cảnh cáo- Thử làm trái lời tôi thử xem !- Cô cười khinh miệt đầy thách thức. Gaara thoáng nhíu mày.

(( Người con gái này...))- Gaara có chút chú ý cô nhiều hơn.

Xung quanh các đội, mọi người ai cũng chìm vào suy nghĩ riêng. Chỉ duy nhất có Ino và Sakura khi gặp nhau là cãi nhau chí chóe. Vì cùng thích một người mà xảy ra xung đột làm mất hòa khí giữa tình bạn, thế có đáng hay không ?

Nếu cô có một người bạn thân tốt như khi Ino đối với Sakura, cô nhất định sẽ trân trọng cô bạn ấy chứ không phải trở thành kẻ thù nhau như Sakura đâu. À mà chẳng phải cô có Ayumi rồi sao ? Còn Kiba nè, Shino, Naruto nữa. Thế là đủ rồi.

Cuộc sống bây giờ thật là thú vị. Chuyến đi về quá khứ này, là điều tuyệt vời nhất trong lịch sử ! Hinata cảm thấy rất hài lòng với bản thân hiện tại. Cô cũng nên thử sức chính mình một chút nhỉ ?


*****

Tiếng còi được huýt lên, Vòng 2 của Cuộc thi tuyển Ninja Trung đẳng, Bắt đầu !

[ Longfic SasuHina/ Nejiten /Hint GaaHina] Trở về quá khứ và bắt đầu lại tất cả.On viuen les histories. Descobreix ara