Chap 1: Thay đổi tất cả

2.6K 169 117
                                    


" Tách tách tách "

Từng giọt, từng giọt nước mắt trong suốt như pha lê lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp của Hinata. Cô ấy khóc. Khóc để vơi đi nỗi buồn... Khóc để trốn tránh sự thật đau lòng....Cô quá yếu đuối, không kìm được lòng mà phải bật khóc....Cô quá ngốc nghếch, cứ chôn sâu mãi một mối tình đơn phương như thế này....Quá đớn đau ! Quá đắng ! Nước mắt vẫn cứ rơi và cô vẫn nấc lên từng hồi dưới con đường vắng ...

Chiều tà, hoàng hôn buông xuống một mảng sắc cam rực rỡ. Cảnh vật xế chiều, mang lại cảm giác buồn khó tả. Hinata ngồi trên chiếc ghế đá cũ đã bị người ta lãng quên, nhẹ nhàng lau khô nước mắt. Đôi mắt cô giờ đây mông lung, trống rỗng thất thần nhìn vào khoảng không.

Hinata không rõ mình đang quan sát thứ gì, cũng chẳng để ý đến điều chi, bây giờ trong tâm trí cô chỉ còn đọng lại hình ảnh đó, nỗi ám ảnh của cô, nỗi đau của cô. Uzumaki Naruto, người con trai cô yêu nhất, chưa hề ngoái đầu lại mỉm cười với cô như cô ấy, chưa bao giờ. Ngay cả lần chiến đấu với Pain cho đến tận bây giờ, Naruto vẫn chẳng thể vứt bỏ cái tình cảm ngu muội của cậu dành cho Sakura đi được và điều đó làm Hinata cảm thấy tổn thương. Con người ai cũng có giới hạn chịu đựng, cô cũng vậy. Ninja thì sao chứ? Ninja cũng là con người, cũng biết yêu thương, hận thù chứ, cô cũng vậy thôi.

Cô không hận Sakura vì đã cướp lấy trái tim của Naruto nhưng cô đau vì điều đó.

Cô không thù Naruto vì anh đã không yêu cô vì tình cảm không phải thứ ép buộc.

Cô không ghét Neji khi anh ruồng bỏ cô mà cô càng yêu mến Neji hơn khi anh bất chấp tính mạng mà bảo vệ cô.

Hinata hiểu rõ, sau bao đắng cay của cuộc đời, mọi người phải được hạnh phúc. Nhưng....thứ hạnh phúc nhỏ nhoi ấy, đối với cô là quá xa vời chăng ?

                                    ------- Hồi tưởng -------

- Sakuraaa-channnnn!- Là tiếng của Naruto-kun, cậu ấy lúc nào cũng gọi Sakura đầy thân thiết và ấm áp như thế.

- Baka !- Sakura bực bội vì điệu bộ nhố nhăng của Naruto, cô ấy ' tặng' cho cậu ta một cú đấm Shanaroo, Naruto-kun nằm sải lai dưới đất cách chỗ cũ mười mét.

Tôi vô tình đứng sau bụi cây gần chỗ họ để hái lá thuốc trong rừng thì chợt thấy Naruto và Sakura cũng ở đây. Họ cùng đi hái trái cây.

Naruto lúc nào cũng lẽo đẽo theo Sakura-chan nhưng cô ấy chả thèm quan tâm đến cậu. Thậm chí còn nện thêm vài cú đấm. Tôi ao ước phải chi Naruto thích tôi thì hay biết mấy, được người mình yêu quan tâm, còn gì tuyệt vời hơn nữa ? Chỉ tiếc là chuyện đó không bao giờ có thể xảy ra....tôi thật sự rất buồn...Tại sao Naruto-kun chỉ quan tâm Sakura-chan thôi chứ ?

Dạo gần đây thấy cậu ấy cũng rất lạ. Dường như Naruto đang cố tình làm lơ tôi và mọi người và chỉ chú tâm đến Sakura, lúc nào cũng thế, tôi cảm thấy trái tim nhói lên. Naruto yêu Sakura nhiều đến thế, thì làm sao tôi xen vào giữa hai người họ được ? Làm sao tôi xóa đi tình cảm mà Naruto dành cho cô bạn tóc hồng đó được chứ ?

[ Longfic SasuHina/ Nejiten /Hint GaaHina] Trở về quá khứ và bắt đầu lại tất cả.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ