# Ngoại truyện 2: Kế hoạch ngày Valentine

1.1K 87 13
                                    

Đêm qua, cô có một giấc mơ rất kì lạ. Nhưng mà....Hinata cảm thấy nó rất chân thật. Cô muốn được nhìn thấy mọi người sẽ vui vẻ như thế. Ngày Valentine sao ? Hưm...Hôm nay là 14/2, sắp đến ngày Sasuke rời khởi Làng Lá rồi.

Nhìn vào gương, đôi mắt ngọc trai màu bạc của Hinata phản chiếu một màu sắc man mác buồn. Đã mấy tuần kể từ khi lễ hội kết thúc và chiến tranh vẫn xảy ra liên miên. Mọi thứ đang chệch khỏi quỹ đạo của nó, có lẽ lịch sử thế giới Ninja đã bị thay đổi quá nhiều. Không biết tiếp theo sẽ có chuyện gì xảy ra nữa đây, lo lắng quá.

Gia tộc Hyuga đã bắt đầu công nhận và coi trọng cô rồi, thật hạnh phúc quá đi !

Dạo bước trên phố, Hinata hướng thẳng đến sân tập số 8. Ngày lễ tình nhân ? 14/2 ? Sao cô lại có giấc mơ đó nhỉ ?

***

- Valentine ~ Valentine ~ Yeah ~__ Ayumi ngân nga vui vẻ.

- Ayumi-chan, cậu cũng biết Valentine à ?- Hinata quay sang hỏi cô. Hinata đang ăn Bento cho buổi trưa cùng với nhóm Ayumi.

- Ừm ! Để mình kể cậu nghe ngày Valentine nhé....

.....

- Tớ nói ưm... thế giới ninja của cậu thật lạc hậu y chang thời cổ đại ở thế giới của tớ vậy. - Ayumi vừa mút kem ăn vừa gật gù nói.

- Ưm...Valentine đỏ là 14/2 con gái tặng chocolate cho con trai mà họ thích. 14/3. Valentine trắng, ngày lễ tạ ơn, người con trai thích người con gái đó thì sẽ tặng lại hoa hoặc quà đáp lễ . Ồ ồ, đại loại như tỏ tình ý nhỉ !- Hinata cười cười.

- Yup ! Thế, cậu có dự định gì không ? Hay không làm Valentine tình yêu mà là Valentine tình bạn đi ha !- Ayumi nháy mắt. - Để tớ truyền thông tin cho cả Konoha này biết hôm nay là ngày gì !- Ayumi chống nạnh cười tỏa nắng.

- Atou...chuyện của anh Neji và Tenten-chan thế nào rồi...?- Hinata nhỏ nhẹ hỏi.

- À, họ tiến triển tốt lắm đấy ! Giao cho tớ là yên tâm hết mà ! Hihi.

- Vậy là mừng rồi. Cảm ơn cậu !- Hinata thở phào. Cô luôn mong Neji và Tenten sẽ thành đôi với nhau.

***

Ngay sau đó, Hinata liền bắt tay vào làm Chocolate tặng cho bạn bè. Cô tặng cho Kiba, Shino, Neji, Sakura, Ino,...bla...bla...Nhờ có Ayumi mà thông tin về ngày Valentine- hôm nay được truyền đi nhanh chóng, mọi người ai cũng bàn tán xôn xao. Hinata là người đầu tiên khởi xướng làm Chocolate tặng mọi người.

Còn một người nữa vẫn chưa được tặng...

***

- A! Chào Hinata-chan ! - Naruto đang ngồi ăn ở quán Ramen quen thuộc thì thấy Hinata đi ngang qua.

- Chào cậu Naruto-kun ! Cậu có thấy Uchiha-san đâu không ? Cậu ta không có ở nhà.- Hinata lại gần Naruto, nói.

[ Longfic SasuHina/ Nejiten /Hint GaaHina] Trở về quá khứ và bắt đầu lại tất cả.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ