Chap 2: Team 7 và Hinata

2.1K 148 41
                                    

" Khoảnh khắc tôi hạnh phúc nhất là khi tôi thấy mọi người và ' người đó' được hạnh phúc, dù cho sự hạnh phúc đó chính là làm tổn thương tôi"

------- Hyuuga Hinata --------



Chap 2

Mọi học viên đều vui vẻ khi nhận băng đeo trán tốt nghiệp. Họ mỉm cười và chúc mừng nhau.Tuy nhiên, khá nhiều người bắt đầu bàn tán về cậu con trai tóc vàng trong bộ đồ cam sặc sỡ đang ngồi lặng lẽ ở chiếc xích đu, buông lời nhạo báng khi nghe tin cậu tốt nghiệp.

Trước đó, Naruto đã ăn cắp cuốn sách ở chỗ ngài Hokage, với mong muốn đậu tốt nghiệp. Nhưng kể từ sau hôm ấy, Mizuki- tên phản bội làng đã bị tiêu diệt và Naruto đã có thấy Iruka công nhận và yêu thương bảo vệ cậu, khiến cậu tốt nghiệp kì thi Ninja với thuật phân thân đã học.

Nhưng mà dù đã đậu tốt nghiệp, cậu vẫn không được mọi người công nhận. Họ phỉ báng cậu, chế nhạo cậu, nói rằng cậu là cữu vỹ đáng sợ không nên lại gần.

Họ chẳng hiểu gì về Naruto cả! Và Hinata cảm thấy rất bức xúc. Hồi đó cô quá nhát để phản đối hay làm bất cứ chuyện gì, nhưng giờ thì khác...

- Các cậu không nên nói cậu ấy như vậy khi mà các cậu không hiểu gì về cậu ấy !- Hinata lớn tiếng, cắt ngang cuộc nói chuyện của vài người

- Bạn có gì để chắc chắn như thế ? Lời nói vô căn cứ sao ? Nực cười thật !- Một cô gái lên tiếng nhạo báng

- Đừng tự tiện xen vào chuyện của người khác! Xem lại mình đi rồi hãy nói người ta, bạn cũng vô dụng như cậu ta thôi ! Đúng là đồng loại bênh vực đồng loại !- Một cô gái khác cũng hùa theo

- Con nhỏ Hyuuga xấu xí bị cả dòng tộc chối bỏ đây sao ? Quả thật rất nhu nhược!- Một tên con trai nhướn mày tỏ vẻ khinh thường

- Hừ! Các cậu thật quá đáng ! Các cậu đừng nghĩ rằng mình hơn ai ! Rồi sau này các cậu sẽ hối hận khi dám nghĩ về Naruto và tôi như thế !- Hinata tức giận, trán nổi gân xanh, biết là tranh cãi nữa cũng chẳng ích lợi gì, cô bước về phía Naruto, chìa tay mỉm cười với cậu.

- Kệ họ đi ! Dù thế nào thì cậu vẫn có tớ coi cậu là bạn ! Chúng ta làm quen nhé ?- Hinata mỉm cười, nụ cười của một thiên thần.

- ...C..cảm ơn cậu!- Naruto xúc động đến mức muốn bật khóc. Cô gái này là người đầu tiên làm bạn với cậu.

- Mình tên Hyuuga Hinata !

- Mình nhớ rồi! Hinata! Tên cậu đẹp quá !- Naruto cười rạng rỡ như ánh ban mai. Mọi người xung quanh tỏ vẻ coi thường và chẳng thèm quan tâm. Lại thêm những cuộc bàn tán sôi nổi về họ nữa..

(( Hyuuga Hinata à? Thú vị thật !))- Sasuke đứng nhìn mọi chuyện xảy ra nãy giờ, xong, cậu nhếch môi, lắng nghe tên cô gái này thật kĩ và tự dưng lại muốn ghi nhớ vào trong đầu-(( Cô ta có thể là một đối thủ đáng gờm !))- Sasuke thầm nghĩ và bước về nhà.

(( Xem ra Hinata đã làm được 1 phần rồi....))- Ayumi mỉm cười

- Này, ăn không ?- Eric Hiragizawa, đưa cho Ayumi một hộp cơm cuộn rong biển

[ Longfic SasuHina/ Nejiten /Hint GaaHina] Trở về quá khứ và bắt đầu lại tất cả.Where stories live. Discover now