Chap7: Náo Loạn

599 69 20
                                    

Nghe tin Hoàng Ái Linh về, người nhà họ Hoàng trên dưới đều náo loạn. Vài cảm xúc đan xen nhau. Có người nhớ nhung, có người vui mừng, có người ngơ ngác, có người câm phẫn.

Nó bước vào nhà, ánh nắng từ ngoài cửa phản chiếu lên người nó. Xinh đẹp và huyền bí đến lạ. Tiếng nện giày cao gót xuống sàn nhà nghe định tai vô cùng. Gương mặt không cảm xúc bước vào cửa chính nhà họ Hoàng.

Trên ghế soffa, Hoàng Hồng ngồi đó gương mặt già nua không giấu được vẻ mong chờ cùng hồi hợp. Kế bên ông ta là một người phụ nữ ăn mặc kiêu sa. Còn chiếc soffa đơn bị Nhị tiểu thư Hoàng Gia chiếm lấy.

Vừa thấy nó Hoàng Hồng vội nói :" Tiểu Ái...."- nhưng ông ta chưa nói xong nó đã vội chen vào

"Chúng ta không thân lắm đâu"

Một câu nói lạnh lẽo được vang lên từ miệng cô gái trẻ. Hoàng Hồng nhìn nó, ánh mắt đen khẽ lay động.

"Con có mệt không?"- tuy lời nói đã không còn thân mật như lúc nãy. Nhưng giọng nói ấm áp ấy không xen lẫn vào đau được.

Nó liếc nhìn ông ta :"Không về đây tôi sẽ không mệt"

Rầm...

Lúc này tiếng đập bàn lớn vang lên. Người phụ nữ ăn mặc kiêu sa đứng lên. Gương mặt dưới lớp phấn son không giấu nổi vẻ tức giận.

"Mày không muốn về thì đừng về nữa"

Nó hờ hững, khẽ nhướn mày, khoanh tay trước ngực điệu bộ như đang xem xiếc.

"Ồ....!!! Xin hỏi...chuyện nhà họ Hoàng chúng tôi. Bà lấy tư cách gì mà xen vô?"- nó hờ hững đáp

"Tức nhiên lấy tư cách là nữ chủ nhân nhà họ Hoàng rồi"- tiếng nói chanh chua vang lên. Tam tiểu thư nhà họ Hoàng vô rồi.

Nó cũng chẳng buồn mà nhìn cô ta. Miệng chẹp chẹp ra vẻ lười biếng.

"Tôi nhớ! Trong gia phả nhà họ Hoàng nữ chủ nhân chính tên là Kiều Vân. Con cháu duy nhất tên Hoàng Ái Linh. Chưa từng thêm cũng chưa từng bớt một ai. Bà ta không có quyền mở miệng. Cô càng không có cửa để mở miệng. Mẹ con các người không đủ tư cách nói chuyện với tôi"- nó cười lạnh nói

"Lâm Lệ Thường ơi Lâm Lệ Thường. Việc làm ngu ngốc nhất trong cuộc đời bà chính là vô nhà họ Hoàng tôi ăn nhờ ở đậu suốt mười mấy hai chục năm"-nó nói

Lâm Lệ Thường nghe vậy liền ủy khuất ngồi xuống. Nước mắt chảy thành dòng, nhìn đáng thương vô cùng. Tam tiểu thư - Hoàng Nhi cũng tức tối mà ngồi xuống.

"Đủ rồi.... hôm nay là ngày gì mà các người còn ở đó cãi nhau?"- nhị tiểu thư - Hoàng Mẫn Mẫn lên tiếng

Nó nhìn người phát ra tiếng nói. Lòng không khỏi mà cười lớn.

"Ôi! Nhị tiểu thư ơi...cô từ khi nào lại biến thành thục nữ rồi?"

________

HẾT T2 LÀ KEN SẼ HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG....

[Vương Tuấn Khải] Tiếp Viên Cho Tôi Làm QuenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon