ĐOẢN NGẮN

1.4K 112 3
                                    

1.

Byun Baekhyun sau khi tan học liền hớt hải chạy đi tìm bạn học Park. Thấy Park Chanyeol với thân hình cao to, bạn Byun liền nổi hứng nũng nịu mà lao đến ôm chặt người ta.

"Chanyeol, tớ hôm nay bị trai lạ hôn gió!"

Tưởng rằng Park mặt lạnh sẽ tỉnh bơ mà đáp trả cho qua, ai ngờ khuôn mặt đẹp trai của bạn học Park nghe xong liền xuất hiện mấy vạch hắc tuyến, giọng nói cũng trầm xuống mấy phần.

"Ai?"

Byun Baekhyun thật thà trả lời: "Là người mới chuyển đến lớp tớ sáng nay."

Bạn học Park nghe xong liền lạnh nhạt nói: "Được, mai lớp cậu sẽ có thêm tôi nữa. Để tôi xem ai hôn cậu nhiều hơn."

2.

Buổi tối, Byun Baekhyun ngồi trong lòng Park Chanyeol vừa nghe bài mới của SHINee, vừa ngân nga vài giai điệu ngọt ngào trong lời bài hát. Park Chanyeol cũng không quan tâm, để mặc bảo bối trong lòng ngoan ngoãn rồi bản thân lên thị trường chứng khoán xem xét một hồi.

"Hơi thở hai ta như hòa quyện làm một... Vậy nên, bây giờ anh sẽ đến và mang em đi"

Park Chanyeol vốn không để ý liền rời mắt khỏi con số trong điện thoại mà cúi xuống, giọng nói như ẩn chứa niềm vui sướng: "Em muốn?"

Byun Baekhyun ngơ ngác. "Muốn gì ạ?"

Park Chanyeol lặng thinh, nhìn khuôn mặt của người trong lòng, rồi rời tầm mắt lên điện thoại của cậu báo rằng bài hát đang chạy đến phút 1:29 liền hiểu ra.

"Không, em nghe nhạc tiếp đi. Hát to lên một chút."

3.

Park tổng tài phải đi công tác 2-3 tháng, vì lần này phải xử lí nhiều công văn quan trọng nên anh không thể mang bé con ở nhà theo. Hôm nay chính là ngày Park tổng tài về nước, trên đường đi, anh rất háo hức muốn về nhà ôm bé con đáng yêu của mình.

"Baekhyun!"

"Dạ, cậu chủ đi ra ngoài rồi ạ."

Park tổng tài sau khi nghe câu trả lời của quản gia liền ỉu xìu. "Em ấy đi đâu?"

"Thưa ông chủ, cậu ấy bảo công ty sắp cho ra mắt một nhóm nhạc mới. Cậu ấy phải luyện tập."

Park tổng tài nghe xong mặt đầy hắc tuyến, liền tức tốc lái xe đến đón tiểu tổ tông về.

"Sao vậy? Em còn phải luyện tập-"

"Luyện con khỉ! Khó khăn mãi mới nuôi được tăng thêm 7kg, giờ chả còn mống nào rồi đây này! Khỏi tập tành gì nữa, tôi nuôi."

4.

Byun Baekhyun cảm thấy kịch bản phim của trường mình thật là đáng ghét.

Để giúp nâng cao ý thức học tập của học sinh, ban lãnh đạo quyết định quay một bộ phim nhỏ về tình cảm học đường, không may thay, Park Chanyeol của cậu lại là nam chính.

Hôm nay là ngày quay cuối cùng của bộ phim, Byun Baekhyun vẫn như thường lệ đứng ở phim trường xem diễn xuất của người yêu. Trước đó, cậu cảm thấy Park Chanyeol giống như muốn đuổi cậu đi, cậu không hiểu vì sao, nhưng khi thấy người mình yêu mặt đầy chân thành cầm tay nữ chính nói "Tớ cần cậu", Byun Baekhyun cảm giác mình sắp bùng nổ.

Thì ra muốn đuổi đi để tình cảm ân ái chứ gì? Được thôi! Byun Baekhyun quyết định cho Park Chanyeol tuyệt thực bốn tháng.

ChanBaek | Những Hòn Gạch NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ