CHUYỆN TÌNH NƠI PHÒNG TRỌ NHỎ

2.3K 147 5
                                    

Chào các bạn, tôi là Bae Joohyun - cô chủ trẻ tuổi của cửa hàng chuyên bán và nhập khẩu dưa hấu.

Các bạn biết đấy, công việc này của tôi thu nhập ra sao tất cả đều phụ thuộc vào số tiền từng quả dưa hấu được bán đi. Tuy rằng hoa quả nhà tôi đều rất tươi và ngọt, nhưng không phải mùa nào cũng có người ăn, ngày nào cũng có người mua, và có rất nhiều người ngoài kia thậm chí còn không biết tiệm hoa quả của tôi. Rất nhiều các cô bác nội trợ có suy nghĩ rằng "đồ chợ bảo đảm hơn đồ ngoại" nhưng họ không biết rằng những hoa quả được bày bán ở siêu thị và cửa hàng tôi đều là những đồ tươi ngon, được tỉ mỉ gieo giống, chăm sóc trong môi trường lồng kính sao? Những món ăn như vậy mà không bảo đảm với đồ chợ không rõ cách săn sóc à?

Tuy rằng sự thật là vậy, nhưng lời nói của tôi một chút cũng không thể lay chuyên suy nghi của mọi người. Họ coi tôi là dẻo miệng, là đang nói dối để kéo khách. Tôi khi đó chỉ biết cười khổ mà thôi, nếu không còn cách nào để tăng doanh thu tiệm hoa quả thì chỉ còn cách làm thêm công việc khác.

Trùng hợp rằng khi đó ngôi nhà tiện nghi bên cạnh lại đăng biển "bán nhà", tôi liền dùng số tiền tiết kiệm của mình mà mua lại căn nhà đó, mục đích cho ai có nhu cầu đến thuê ở lâu dài.

Ngôi nhà này tuy không rộng rãi, nhưng hai người ở thì vẫn tiện nghi vô cùng. Đăng thông báo cho thuê chẳng bao lâu, có hai cậu con trai liền theo hướng dẫn đến gặp tôi, muốn được thuê nhà.

Về tướng mạo sao? Cả hai người này đều rất đẹp, cậu bé cao hơn có làn da khoẻ khoắn, cả cơ thể đều toát ra phần nào khí thế với ánh mắt ôn nhu ấm áp, tên gọi Chanyeol. Cậu nhóc nhỏ hơn thì lại có khuôn mặt khả ái vô cùng, đôi mắt nhỏ long lanh kia khiến người ta nhìn vào chỉ muốn cưng cậu hết mình, khi cười liền rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời - Byun Baekhyun.

Cả hai cậu bé này năm nay đều 24 tuổi và đã tốt nghiệp đại học. Park Chanyeol thì đang làm nhân viên cho một công ty nội thất, còn Baekhyun thì chuyên may đồ cho những vật nuôi nhỏ. Thật ngạc nhiên, họ là vợ chồng của nhau và mới cưới được gần một năm.

Thời điểm họ chia sẻ quan hệ với tôi thì tôi cũng khá bất ngờ. Tôi không kì thị hai đứa em trai đáng yêu này, họ rất xứng đôi, chỉ là tôi có ganh tị một chút mà thôi. Hai đứa kém tôi hai tuổi mà đã hạnh phúc như vậy...

Park Chanyeol và Byun Baekhyun đều rất đáng yêu, chúng tôi cũng khá hợp nhau nên hợp đồng thuê nhà rất nhanh đã đầy đủ chữ kí. Khi cả hai đứa nhỏ chính thức dọn vào được gần một tuần, tôi liền cảm thấy rất may mắn vì được làm hàng xóm với chúng nó. Chanyeol chiều Baekhyun nên đã sắm cho cậu một cây dương cầm trắng để ở góc phòng khách, những hôm rảnh rỗi, Baekhyun rất hay ngồi nơi ấy, đánh từng nốt nhạc ấm áp và ngân lên từng khúc ca trong trẻo. Cậu bé nhỏ nhắn này hát rất hay, tướng mạo cũng đặc biệt xuất chúng, khi phiêu theo điệu nhạc càng thêm xinh đẹp, tôi biết được điều này vì đã được Chanyeol cho xem những tấm ảnh cậu ấy chụp trộm Baekhyun khi đánh đàn.

Thực giống một thiên thần. Chính cậu bé này đã đem đến bao sảng khoái cho tôi khi làm việc.

Tuy nhiên, khi Chanyeol và Baekhyun chuyển đến đây được bảy ngày, thì đêm đó đúng chính là cái đêm tôi mãi không quên.

Nhờ cái đêm hôm ấy, tôi mới biết Park Chanyeol lại độc áo thế nào, và Byun Baekhyun ngược lại rất ngốc nghếch ra sao. Tôi không rõ cụ thể câu chuyện đầu đuôi như nào, nhưng phần quan trọng nhất thì tôi chắc chắn không nói dối.

Hôm ấy tôi đóng cửa hàng sớm hơn mọi lần, sau khi ăn uống tắm rửa xong xuôi, tôi liền thoải mái lên giường định bụng ngủ một giấc thật ngon. Sự yên tĩnh khiến tôi cảm thấy thật thoải mái.

Tuy nhiên, yên tĩnh lại làm cho tôi nghe được những thứ không nên nghe.

"Chanyeol, anh xong việc rồi à? A!... Làm gì vậy? Đừng!"

"Vợ à..."

"Tránh xa em ra! Ưm... Yeol...a..."

Tôi trợn to mắt, Baekhyun là đang rên? Nối tiếp từng giọng ngân ngập ngừng kiều mị của cậu nhóc là tiếng khiến người ta không khỏi nghĩ bậy. Theo tôi, nó chính là tiếng mút lưỡi, rất mạnh mẽ và ngập mùi chiếm hữu, từng đợt như vang vọng hằn sâu vào đầu tôi. Rồi sau đó chính là tiếng xé vải rất gọn gàng và dứt khoát từ bờ tường truyền sang. Tôi biết mặt mình đã đỏ mặt tía tai, cố gắng chui vào chăn và đi ngủ, nhưng tai tôi thì cứ như rình rập từng động tĩnh của bọn nhỏ vậy.

"Ưm...Yeol a~… từ thôi..."

Tôi không nghe thấy một câu từ nào của Chanyeol, ngược lại từng đợt rên rỉ của Baekhyun lại có thể nghe rất rõ. Nó giống như một bài hát ngọt ngào đầy quyến rũ ai nghe liền cảm thấy đê mê, tôi có thể nhận thấy Chanyeol khi đó dần mất kiềm chế, cậu thở rất mạnh, từng đợt hô hấp mang đầy sự điên cuồng của tình dục ập vào tai tôi. Baekhyun rên càng ngày càng lớn, theo từng tiếng hôn độc chiếm của Chanyeol mà ngày càng hòa hợp.

"Chanyeol...ưm..."

"Em ổn chưa?"

Giọng nói của Chanyeol vang lên trầm khàn, phảng phất tình dục mãnh liệt. Cậu hỏi rất ôn nhu, dường như vừa nói vừa âu yếm lấy Baekhyun.

"Ưm... ổn...Yeol..."

Tiếng thở dốc của cả hai hoà vào nhau thật hoà quyện, tôi có thể tưởng tượng ra hình ảnh Chanyeol ôn nhu vuốt mái tóc sớm bết vì mồ hôi của người mình yêu, hôn lên đôi má hồng hào của cậu bé.

"Cưng à..."

"A! Yeol...bình tĩnh...ưm....n.. nhẹ chút..."

Mắt tôi lần nữa trợn to. Chính là vào rồi sao?

Baekhyun rên to hơn, lớn hơn, vì khoái cảm mà nói năng loạn xạ. Từng tiếng thúc mạnh mẽ và sự tiếp xúc của da thịt vang lên rõ ràng, tôi đỏ mặt, luống cuống hồi lâu, đến khi Baekhyun nhỏ bé hét lên và Chanyeol cũng gầm nhẹ thì mới hoàn hồn. Vội chạy vào phòng vệ sinh mà rửa mặt.

Sáng hôm sau, tôi thấy cổ Baekhyun ẩn hiện những dấu đỏ bất thường lại đỏ mặt, nhìn khuôn mặt Chanyeol lo lắng hỏi han mà càng cảm thấy ngượng. Liền tránh mặt chúng nó mấy ngày liền. Mà Chanyeol có vẻ rất hay thích âu yếm vợ mình nên hôm nào có thể thì liền làm phiền giấc ngủ của tôi. Trải qua hơn 6 tháng cực khổ, Bae Joohyun tôi cuối cùng cũng đã quen với việc hoạt động đêm của hai đứa em này rồi.

Kể ra cũng vui lắm các bạn ạ!

ChanBaek | Những Hòn Gạch NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ