Chap 2

3.2K 201 3
                                    

"Này! Cô vừa làm rơi cặp tôi đấy!"
Anh ta tức giận quay sang nói với tôi như kiểu đây là lỗi của tôi vậy.
"Ừ!"- Tôi đáp gọn lỏn xong lại quay ra nói chuyện với Samuel.
"Cô...cô.."
" SamSam này! Dạo này không nhìn hình như mày đẹp trai ra hay sao ấy."
"Xời! Tao đẹp từ nhỏ!"
Vâng và bạn Samuel lại tiếp tục tâng bốc mình lên tận trời xanh. Tôi nghe nó nói nhiều quá quen rồi. Không quan tâm đến tên ảo tưởng đấy nữa, tôi quay ra nghe giảng. Nhưng trong điều kiện môi trường ồn ào như này tôi không thể nào mà tập trung học được, lại quay ra vẽ linh tinh vào vở. Sao mà lâu ra chơi thế nhở! Đúng là sáng nay tôi có ăn sáng rồi nhưng mà thế dell nào bây giờ lại đói thế.
Reng...reng...reng...
Tạ ơn trời đất, ra chơi rồi. Tôi chỉ đợi có thế, lập tức kéo lấy tay Samuel lôi đi
"Đi! Đi ăn với tao!"
Ở canteen trường này khá là sạch sẽ, lại còn nhiều món, mỗi tội đông vcl! Tôi sai Samuel đi mua đồ ăn, còn mình thì đi kiếm chỗ ngồi. Đang ngồi ăn rất ngon thì tự dưng cái tên " bất lịch sự " ấy đi đến. Lại còn đi với hai bạn rất xinh trai nữa. Phải biết là tôi rất thích ngắm trai, mặc dù có đứa bạn thân là Samuel, đẹp zai ngời ngời đây, hình như không nhầm thì nó còn nằm trong Top4 của trường nữa nhưng mà tôi vẫn không thể kiềm chế được mỗi khi có trai đẹp đi qua. Mà hai cậu bạn này còn có thể gọi là " cực phẩm" nữa. Tính ra thì cái tên "bất lịch sự" kia cũng khá đẹp trai đấy, nhưng mà, khó ưa quá.
" Tôi ngồi đây được không?"
Tôi và Samuel còn chưa kịp mở miệng ra thì cậu ta đã kéo ghế ra ngồi rồi. Vậy thì xin phép làm dell gì nữa, tốn nước bọt.
"Xin chào mình tên Lai KuanLin. Học cùng lớp với bạn luôn."
"Xin chào mình tên Takada Kenta. Mình cũng học cùng lớp với bạn."
Học cùng lớp luôn á hả? Vậy tại sao tôi chưa biết đến sự tồn tại của hai cậu bạn này nhở? Tôi nhớ đã nhìn quanh lớp rồi mà. Thôi kệ đi, quan trọng là bây giờ tôi đang ngồi cạnh một dàn trai đẹp. Ôi trái tim bé bỏng của tôi!!!!!
————————————————————Hết chap 2
By Carrot~~~~~
Mọi người thấy truyện thế nào? Hơi nhảm nhỉ???

PARK JIHOON!!! TÔI YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ