Quyển 1 - Chương 104: Kim Liên thịnh thế quang mang vạn trượng (tiếp theo)

1.7K 63 0
                                    

Tiếng nứt vỡ vang lên không ngừng trong kết giới. Hoa Nghệ Lâm đang công kích kết giới bằng lửa nhưng không ăn thua. Kết giới chỉ nứt một đường nhỏ rồi liền lại lập tức.

Hoa Tú Ninh như ngồi trên đống lửa, hai chân không ngừng đổi vị trí vắt chéo lên nhau. Hoa Nghệ Lâm chưa từng thua trận! Chẳng lẽ hôm nay sẽ bại trận thật sao?

Hạ Thiên kích động quơ múa nắm đấm nhỏ. Theo nàng, cuộc tỷ thí này Khắc Lôi Nhã thắng. Hắc Long Bản lại khoanh hai tay trước ngực, không nói gì.

Khắc Lôi Nhã tuyệt đối không dám khinh thường, nhìn chăm chú vào kết giới đang dần thu hẹp lại. Nàng biết chỉ như thế không thể trói được đối phương. Quan thiên là chiêu thức trưởng lão Hỏa đường sử dụng, nhưng uy lực của Khắc Lôi Nhã và trưởng lão kia chênh lệch rất lớn!

Kết giới đang dần thu hẹp lại chợt dừng lại, run lên. Có một cỗ lực lượng khổng lồ đang chống lại kết giới từ bên trong.

Kết giới run lên dữ dội, càng ngày càng mạnh hơn.

Ngay sau đó, vô số cột nước phun ra từ trong kết giới bằng lửa, bắn nát nó. Tiếng nước và lửa hòa vào nhau vang lên chói tai, dội khắp quảng trường. Tim mọi người nhảy lên cổ họng, có người không nhịn được mà đứng lên, nhìn kết giới kia đầy kích động.

Gương mặt Khắc Lôi Nhã lạnh nhạt, lẳng lặng đứng giữa không trung, chậm rãi nhắm mắt lại. Nàng muốn làm gì? Đây là nghi vấn trong lòng mọi người có mặt ở quảng trường. Hoa Nghệ Lâm sắp phá kết giới, mà lúc này Khắc Lôi Nhã lại dứt khoát nhắm mắt lại! Nàng điên rồi à? Chẳng lẽ muốn buông tay? Phong Dật Hiên nắm chặt nắm đấm, vô cùng lo lắng mà nhìn Khắc Lôi Nhã đứng giữa không trung. Sao Phong Dật Hiên không nhận ra tên hèn hạ Hoa Dật Lâm kia đã động sát cơ! Hắn muốn giết Khắc Lôi Nhã!

“Đừng xúc động, đừng xúc động, thắng bại còn chưa phân mà.” Thủy Văn Mặc nói như niệm kinh. Hắn sợ nhất là Phong Dật Hiên bất chấp tất cả mà xông lên, làm loạn quảng trường. Đến lúc đó thật phiền toái.

Chợt, ánh sáng tỏa ra, kết giới Khắc Lôi Nhã dùng để vây Hoa Dật Lâm bị phá vỡ, lửa và nước bắn ra, ánh sáng màu vàng và màu trắng lóe lên, vô cùng rực rỡ. Hoa Nghệ Lâm nắm chặt thanh kiếm lớn, đứng trên không trung, trong đôi mắt tràn đầy hưng phấn và thị sát.

Hoa Tú Ninh trên khán đài không kìm được, nở nụ cười tàn khốc. Hoa Nghệ Lâm rất nghiêm túc! Vậy thì hôm nay là ngày chết của Khắc Lôi Nhã.

Mà lúc này đây Khắc Lôi Nhã vẫn nhắm mắt như cũ. Hoa Nghệ Lâm chỉ kiếm vào Khắc Lôi Nhã, nở nụ cười thị huyết: “Được lắm. Ta rất vừa ý ngươi. Ta sẽ giết ngươi một cách nghiêm túc.”

Đôi mắt Khắc Lôi Nhã vẫn nhắm chặt như cũ, Hoa Nghệ Lâm cười lạnh, huy kiếm vọt lên.

“Tuyệt nhất nhất!” chợt Khắc Lôi Nhã mở mắt ra, người nàng tỏa ra ánh sáng màu vàng rực rỡ. Trong nháy mắt, một tầng kết giới mỏng màu vàng vây lấy Khắc Lôi Nhã và Hoa Nghệ Lâm ở bên trong.

Rốt cuộc Khắc Lôi Nhã đang làm gì?

“Lửa? Lại là kết giới bằng lửa?” Hình mẫu Bạo Long trên khán đài vuốt cằm, nghi ngờ. Tầng kết giới này rất mỏng nhưng được tạo thành từ ngọn lửa màu vàng. Đây là do đâu? Rất nhanh, những cao thủ có mặt đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ