Quyển 1 - Chương 67: Thần điện Quang Minh nghi ngờ Khắc Lôi Nhã

2.2K 72 3
                                    

“Tên ngươi là gì?” Khắc Lôi Nhã vỗ vỗ chỗ phía sau mình, ý bảo thiếu nữ ngồi lên.

“Tên muội là Kiều Sở Tâm.” Thiếu nữ lưu loát nhảy lên lưng Phong Báo, không hề sợ hãi.

“A, tên ta là Khắc Lôi Nhã. Sau này ta sẽ là bà chủ của ngươi, là lãnh đạo của ngươi, là lão đại của ngươi. Phải nghe lời ta, hiểu chưa?” Khắc Lôi Nhã lại bắt đầu tẩy não người ta một cách vô sỉ. Nàng hơi giật mình khi nghe họ của thiếu nữ đó. Lại là một dòng họ cổ xưa. Không biết đại lục này có liên hệ gì với phương Đông không nhỉ?

“Được. Vậy muội phải xưng hô với tỷ như thế nào?” Kiều Sở Tâm dứt khoát đồng ý. Trong cảm nhận của nàng, vị tỷ tỷ này chính là người tốt nhất ngoài mẹ của mình.

“Gọi Khắc Lôi Nhã là được rồi. Ngươi phải tuyệt đối nghe lời ta. Dĩ nhiên ta sẽ không để ngươi làm trái với ranh giới cuối cùng của mình.” Khắc Lôi Nhã bổ sung.

“Được, không thành vấn đề.” Kiều Sở Tâm vui vẻ đồng ý.

Khắc Lôi Nhã vỗ vỗ vào người Phong Báo, ý bảo nó chạy nhanh về nhà Tạp Mễ Nhĩ. Nàng có chút mệt mỏi. Cả đêm không ngủ lại giằng co lâu như vậy, nên trở về nghỉ ngơi thôi.

Trở lại nhà Tạp Mễ Nhĩ, Khắc Lôi Nhã kéo Kiều Sở Tâm đến thư phòng của Tạp Mễ Nhĩ để Kiều Sở Tâm ký kết khế ước năm năm khổ cực. Nàng hài lòng cất khế ước, ngáp dài, muốn trở về ngủ.

“Ngươi cầm tấm kim phiếu này đi. Trả trước cho ngươi một năm tiền công. Nếu không đủ thì tìm ta. Ngày mai ta sẽ về nhà, lúc đó sẽ sắp xếp chỗ ở cho ngươi.” Khắc Lôi Nhã vừa ngáp vừa cam kết. Nàng hoàn toàn không để ý đến một đống ánh mắt đầy nghi ngờ ngoài cửa.

“Vậy, Hạ Thiên, ngươi lại đây.” Khắc Lôi Nhã nhìn Hạ Thiên đang ngó dáo dác ngoài cửa, ngoắc.

“Làm gì?” Hạ Thiên đầy bụng nghi ngờ, đi tới.

“Đây là Kiều Sở Tâm. Sau này sẽ là người của chúng ta. Ngươi dẫn nàng đi mua ít quần áo và một số thứ mà nàng ấy thích. Ngươi giới thiệu nàng với mọi người luôn. Ta muốn ngủ, mệt quá rồi. Ngày hôm nay nhiều chuyện xảy ra quá. Ta sẽ giải thích với các ngươi sau. Ngày mai đi xem buổi đấu giá.” Khắc Lôi Nhã vừa ngáp dài vừa dặn dò.

Hạ Thiên giựt giựt khóe miệng. Chuyện này là sao? Cứ như vậy mà ném cho nàng à? Chẳng biết người Khắc Lôi Nhã mang về như thế nào nữa.

“Sở Tâm, ngươi đi theo Hạ Thiên đi. Ta đi ngủ, mệt quá.” Khắc Lôi Nhã ngáp, muốn rời đi.

“Đưa tiền ta đi mua đồ chứ.” Hạ Thiên vội vàng mở miệng gọi Khắc Lôi Nhã lại.

“Ngươi nhiều tiền như vậy, đưa một chút cho bạn mới của ngươi thì chết à?” Khắc Lôi Nhã mất kiên nhẫn, khiển trách Hạ Thiên rồi ra cửa, đi qua mọi người, trở về phòng.

“Quỷ hẹp hòi. Đáng ghét!” Hạ Thiên chu môi mắng nhưng trong lòng nàng thấy rất ấm áp. Bạn, đúng vậy. Nàng vẫn luôn cô độc nhưng nay đã có bạn rồi. Đây đều là cảm giác ấm áp mà Khắc Lôi Nhã mang lại cho nàng.

“Khắc Lôi Nhã không keo kiệt đâu. Tỷ ấy cho ta một trăm kim tệ một năm, còn bao ăn, bao ở, bao mặc đấy.” Kiều Sở Tâm đã bị Khắc Lôi Nhã độc hại nên vội vàng giải thích cho nàng.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ