Quyển 1 - Chương 66: Nhân vật quan trọng tề tụ

2.6K 83 3
                                    

Ái Lệ Ti cúi đầu không nói lời nào. Sắc mặt của nam tử bên cạnh vẫn phức tạp. Khi Khắc Lôi Nhã và Lãnh Lăng Vân tới gần, hắn mới quay đầu lại nhìn chằm chằm Khắc Lôi Nhã, không hề nhúc nhích.

“La Môn Ái Lệ Ti, ta và Thánh nữ đã chứng kiến ngươi muốn gây bất lợi cho Khắc Lôi Nhã. Ta muốn xin Hoàng đế bệ hạ định đoạt chuyện này!” Giọng Lãnh Lăng Vân lạnh lẽo, không có chút độ ấm nào.

“Đừng, Thánh tử điện hạ.” Ái Lệ Ti sợ hãi ngẩng đầu lên. Nàng hoảng hốt, lo sợ, trong đáy mắt hiện lên sự sợ hãi. Chuyện lần này nàng gây họa lớn rồi. Gần đây danh tiếng của Khắc Lôi Nhã lan rộng, hơn nữa nàng còn là người nhà Hi Nhĩ và là đệ tử của đại sư Khắc Lý Phu. Những người này tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho người muốn lấy tính mạng của Khắc Lôi Nhã.

“Không cần nhiều lời. Ngay bây giờ đi gặp Hoàng đế bệ hạ.” Mặt Lãnh Lăng Vân lạnh lẽo, không muốn chừa đường sống cho Ái Lệ Ti và biểu ca của nàng ta.

Đáy mắt Liễu Tuyết Tình hiện lên vẻ âm tình bất định. Lần đầu tiên nàng thấy Lãnh Lăng Vân chú ý chuyện của người khác như vậy. Trong lòng Liễu Tuyết Tình, hắn chưa bao giờ nhìn người khác nhiều thêm một chút, càng không bao giờ quản chuyện không phải của mình. Nhưng bây giờ lại phí tâm vì một thành chủ nho nhỏ như vậy. Thậm chí còn muốn gặp Hoàng đế bệ hạ nữa. Chỉ bởi vì Huyên Huyên rất thích thiếu nữ tóc vàng này sao?

Lúc này, từ trên trời có một người bay xuống. Là Khắc Lý Phu với khuôn mặt ngái ngủ. Khắc Lý Phu bị tiếng sấm đánh thức, chợt nhớ tới đã từng thấy qua nên nghĩ có liên quan tới Khắc Lôi Nhã. Hắn vội vàng chạy đến xem nàng có gặp chuyện gì hay không. Sau Khắc Lý Phu là Hồng Y Đại Giáo Chủ - Lao Nhĩ. Từ cửa thành cũng có người đi ra. Họ đều tò mò về sấm sét lúc nãy.

Thấy người tới càng nhiều, sắc mặt Ái Lệ Ti càng tái nhợt. Nàng biết, lần này xong thật rồi.

“Sao ngươi lại tới đây?” Khắc Lý Phu đáp xuống, nhìn chằm chằm Lao Nhĩ đáp xuống phía sau mình, hỏi không chút khách khí.

“Cũng như ngươi thôi.” Lao Nhĩ nhún vai, nhìn Lãnh Lăng Vân và Khắc Lôi Nhã, cười híp mắt đi tới chỗ họ.

“Ơ kìa, Khắc Lôi Nhã, sao con lại ở đây?” Lao Nhĩ tỏ thái độ thân thiết khác thường, vừa sờ đầu Khắc Lôi Nhã vừa hỏi. Trong lòng Khắc Lý Phu bối rối, nhìn Lao Nhĩ bằng ánh mắt đầy địch ý. Chẳng lẽ xú lão đầu này còn chưa từ bỏ hy vọng muốn đoạt lấy đệ tử Khắc Lôi Nhã của mình?

“Xin chào, đại sư Lao Nhĩ. Ta đang đi dạo với ma thú của mình thì thấy hiện tượng kỳ lạ trên bầu trời nên đến xem. Không ngờ bị Ái Lệ Ti đánh lén. May mà có Thánh tử đại nhân đi ngang qua đã cứu ta.” Khắc Lôi Nhã cau mày đáp. Giọng nói của nàng chứa đầy sự tủi thân và vô tội.

“Cái gì?!” Quả nhiên, Lao Nhĩ vừa nghe liền cau mày, gầm lên “Lăng Vân, có chuyện này không?”

“Đúng vậy thưa sư phụ. Con vừa đuổi tới thì thấy bọn họ dùng thủ đoạn hiểm độc đối phó với Khắc Lôi Nhã.” Lãnh Lăng Vân bình tĩnh trả lời.

“Các ngươi dám gây bất lợi với đồ đệ ta? Muốn chết à?” Sau lưng Lao Nhĩ truyền đến tiếng rít gào bén nhọn. Mọi người quay đầu lại thì thấy mặt Khắc Lý Phu đầy hung ác, chuẩn bị ra tay.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ