Chương 72: Tuyết Tích (B)

7.5K 397 5
                                    


Tô Hạo cũng không định từ trên người Trường Ninh bò xuống, đem cái lưỡi béo mập mềm nhẵn thăm dò vào trong miệng Trường Ninh, một chút gặm nuốt, một chút mút, một chút quấy, một chút tiến công, thân thể áp sát lên người Trường Ninh, ma sát trước ngực mẫn cảm Trường Ninh, cả người hoàn toàn mất khống chế.

Rốt cục, Thiên địa khuynh đảo.

Trường Ninh bỗng dưng trở mình, đem thân thể nõn nà trắng mịn của Tô Hạo đặt dưới thân thể, hai tay nhào nặn lấy tiểu trái cây đẹp mê người, lăn qua lộn lại, từ đầu giường xuống cuối giường rồi lại từ cuối giường lộn lại đầu giường, như mưa rào mùa hè, dài lâu  lại kịch liệt.

Tô Hạo chỉ cảm thấy mình giống như cây nhỏ bị cuốn trong mưa gió, bị môi lưỡi cùng với thân thể của Trường Ninh mạnh mẽ cuốn đi, một cảm xúc nóng bỏng cùng tê dại như cơn sóng lan truyền khắp toàn thân, trong đầu sấm vang chớp giật, cơ hồ mất đi ý thức, trong miệng bản năng phát sinh ra tiếng rên nhẹ nhẹ, một trận cao hơn một trận, trùng trùng điệp điệp lan tỏa đến chân trời.

Trong nháy mắt đạt được cao triều, Tô Hạo ôm thật chặt lấy Trường Ninh, ngón tay nhỏ bấu chặt lấy lưng Trường Ninh tạo thành vệt máu.

"Phò mã hiện tại thư thái sao?"

Trường Ninh nhẹ nhàng vuốt ve bộ tóc ướt đẫm mồ hôi của Tô Hạo, ánh mắt luôn luôn lạnh lẽo của Trường Ninh giờ phút này tràn đầy ôn nhu săn sóc, quyến rũ động lòng người.

Tô Hạo vẫn chưa đáp lại, môi anh đào khẽ nhếch, hô hấp dần dần điều chỉnh nhưng vẫn gấp gáp như cũ, đôi mắt đẹp chớp  chớp, trải qua trận mây mưa phát sinh quá nhanh, so với trước kia vô cùng nhuần nhuyễn, làm cho Tô Hạo cảm thấy giây phút tốt đẹp này dường như không chân thực.

Lúc lấy lại được tinh thần, ngước mắt nhìn thấy bên môi Trường Ninh đang nở nụ cười trêu tức, khuôn mặt vừa mới dịu lại được một chút lại nổi lên một tầng ửng hồng đến tận mang tai, Tô Hạo hạ thấp hàng lông mày, lấy tay phải che đi khuôn mặt.

Trường Ninh vươn tay trái đem tay phải của Tô Hạo đang che mặt hạ xuống, nắm trong tay, ôn nhu nói, "Ngươi và ta từ lâu tuy hai mà một, Phò mã vì sao còn  thẹn thùng?"

Nói xong nhẹ nhàng đặt xuống trán Tô hạo một nụ hôn, thân thể rời khỏi người Tô Hạo, nằm xuống bên cạnh nhưng tay vẫn như cũ nắm chặt lấy bàn tay Tô Hạo.

Trên người không còn hơi ấm của đối phương, Tô Hạo cảm chợt cảm thấy thất lạc, không khỏi trở mình, nghiêng người hướng về Trường Ninh nằm, vươn tay trái ra trêu trọc làn tóc dài đen bóng của Trường Ninh, ngón tay phải nhẹ nhàng vẽ vẽ lên mu bàn tay Trường Ninh.

"Được rồi, ngủ đi, " 

Trường Ninh xoay tay phải lại, đặt ở trên tay Tô Hạo, giống như vô lực vỗ vỗ, "Bổn cung đêm nay thật sự mệt mỏi."

Khuôn mặt Tô Hạo không khỏi lần thứ hai ửng hồng lên, "......"

Sáng ngày thứ hai.

"Đại nội thánh vệ Khương Dịch đã đem chuyện phò mã bị thương đi báo cho phụ hoàng, hơn nữa thân phận thích khách chưa được điều tra rõ ràng, không thể ngoại trừ khả năng sẽ bị tập kích lần hai," 

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ