Chương 71: Biến Sắc (B)

7.5K 397 44
                                    


Lúc Trường Ninh theo Đỗ Vân chạy đến, chúng tướng sĩ đang vây quanh trước cửa ngóng trông vào phía trong lo lắng, nhìn thấy Trường Ninh tất cả đều sững sờ, tự động đứng thành hai hàng nhường đường.

Trong phòng, Ngô Tương  đang nhắm mắt bắt mạch cho Tô Hạo,  lông mày nhíu lên, hiển nhiên thương thế của Tô Hạo không lạc quan.

Trường Ninh quay đầu đối với Đỗ Vân nói, "Xin mời Đỗ tướng quân cùng chúng tướng đến ngoài cửa viện chờ đợi."

Đỗ Vân biết đây là ý tứ muốn mọi người tránh đi, vội nói, "Vâng."

Ngô Tương giương đôi mắt, rời tay khỏi cổ tay Tô Hạo, tiến lên thi lễ, "Ngô Tương bái kiến công chúa điện hạ."

Người này. . . . . .

Trường Ninh chớp mắt thất thần giây lát, sau đó hỏi , "Thương thế  Phò mã  thế nào ?"

Nói xong đi tới bên cạnh Tô Hạo ngồi xuống, tinh tế liếc nhìn, vẫn chưa thấy quần áo Tô Hạo có vết máu, dường như không bị ngoại thương.

Quả nhiên, chỉ nghe Ngô Tương nói, "Phò mã chính là bị nội thương, không nghiêm trọng lắm, chỉ là có chút phức tạp. . . . . ."

"Phức tạp ý là ?"

"Nếu như không tìm được phương pháp chữa trị, phò mã có thể hôn mê bất tỉnh rất dài."

Hai người đang nói chuyện qua lại, chợt nghe ngoài cửa có tiếng bước chân dồn dập.

Nếu là người bình thường, chỉ nói đây là tiếng bước chân của một người, nhưng Trường Ninh cùng Ngô Tương đều nghe được ra, tiếng bước chân ở ngoài cửa kia, bước chân không nặng không nhẹ, không nhanh không chậm, từng bước tiết tấu rõ ràng, đoan trang kiên định, mỗi một bước cự ly xa gần, sức mạnh nặng nhẹ dĩ nhiên hoàn toàn tương tự, rõ ràng là nội lực cực kỳ thâm hậu.

Một lúc sau, quả nhiên đi tới hai người.

Trường Ninh đều biết hai người này.

Một vị là ngự y Lý Cận Đạo, một vị là một trong tứ đại thánh vệ Khương Dịch.

Lý Cận Đạo đầu đầy mồ hôi, lộ vẻ như vừa chạy một quãng đường dài tới, "Lão thần đến muộn, mong công chúa điện hạ thứ lỗi."

Trường Ninh nói, "Không sao, vị Ngô sư phụ này đã bắt mạch qua cho phò mã, xác định được phò mã là bị nội thương, là do nội lực của người Sở gây ra, chỉ sợ vượt quá phạm vi chữa trị của Lý đại nhân, vì lẽ đó không cần phiền đến Lý đại nhân khám bệnh rồi."

Chưa chờ Lý Cận Đạo đáp lại, đã thấy Khương Dịch đi tới trước giường, vẻ mặt nghiêm túc nói, "Giữa lông mày của phò mã có một đường hồng khí nằm ngang, theo kinh nghiệm của lão phu thấy, đây là do nội lực của người ngoài tích tụ trong cơ thể chưa tan rã gây lên."

Trường Ninh ngẩn ra, "Phò mã không có võ công, càng không thể nói có được nội lực, làm sao có thể hấp thụ được nội lực của người khác ?"

Khương Dịch cũng biết Tô Hạo là  thư sinh yếu đuối, chưa từng tập võ, trầm ngân một chút lại nói, "Còn có một khả năng khác nữa chính là do thích khách cố ý đưa nội lực vào trong cơ thể phò mã, lấy đó để phong tỏa huyệt đạo, khiến cho mặc dù còn sống nhưng không bằng chết, cách làm như vậy thực sự còn ác độc hơn là lấy đi tính mạng người khác."

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ