Chương 39: Nụ Hôn Dịu Dàng (B)

14.2K 586 22
                                    


Lần này nhìn lên, chính là đụng lúc Trường Ninh quay người, không nghĩ qua là lại đem bộ ngực kiều diễm kia nhìn không bỏ xót một lượt, chính xác là ---

Da thịt như tuyết, Ám Hương ngưng lộ, Ngọc Sơn chỗ cao, tiểu xuyết San Hô, một đôi Minh Nguyệt dán trước ngực, hai điểm phong thái tin ...nhất đều. . . . . .

Vẻ đẹp không sao tả xiết.

Tô Hạo chỉ cảm thấy lục hết trong đầu hết thảy câu chữ cũng không đủ hình dung vẻ đẹp trước mắt, không khỏi hít vào một ngụm khí lạnh, đem môi anh đào mở thành vòng tròn, đôi mắt đẹp không hề chớp mắt, nhìn ngây dại ,cũng không biết thẹn thùng.

Trường Ninh ngẩng đầu, chỉ thấy bộ dạng ngây ngốc của đứa bé đẹp như lưu ly chế phẩm tuyệt sắc, không khỏi nheo lại đôi mắt say xưa nhìn ngắm, đạp đáy ao từng bước từng bước đi tới.

Lúc Tô Hạo lấy lại được tinh thần đã thấy thân thể Trường Ninh kề sát thân thể của mình, điểm phấn hồng bên trái của Trường Ninh gần kề đối diện với môi anh đào của nàng đến nỗi, chỉ cần mở miệng liền có thể ngậm vào trong miệng.

Tô Hạo bị ý nghĩ chợt lóe trong đầu sợ hết hồn, vội vàng đem miệng nhỏ ngậm chặt lại, ngẩng đầu, đem một đôi mắt đẹp vụt sáng đến xem Trường Ninh, chỉ thấy con ngươi của Trường Ninh tựa như nước biển mênh mông, đang chăm chú nhìn nàng.

Hơi nóng nước ao  phun lên thân thể Tô Hạo, trên trán Tô Hạo lấm tấm mồ hôi hột, bọt nước ẩm ướt trên tóc  tích tích thành giọt chảy xuống  khuôn mặt đẹp không có khuyết điểm của Tô Hạo, hai bàn tay che ở trước ngực cùng với đôi mắt thất kinh, khiến cho Tiểu Nhân Nhân thật giống như một đóa hoa yếu đuối trước mưa gió, mưa cũng phiêu diêu, hoa cũng phiêu diêu. . . . . .

Ánh mắt Trường Ninh dần dần mất đi tiêu cự, tay phải chống lên bạch ngọc trên vách ao, tay trái chậm rãi đưa đến trước mặt Tô Hạo. nhẹ nhàng xoa xoa khuôn mặt nhỏ của Tô Hạo.

Điện hạ. . . . . .

Tay nhỏ đang che trước ngực của Tô Hạo rủ xuống, trở tay đỡ thành ao, đôi chân đạp lên hoa văn nhô ra, một loại cảm giác tê dại nói không lên lời từ lòng bàn chân truyền đến đỉnh đầu, đáy lòng lại dâng lên một cỗ cảm xúc kinh hoàng chưa bao giờ trải qua.

Thân thể Trường Ninh kề bên càng gần, cơ hồ kề sát tới bên người Tô Hạo, tay phải chống thành ao cũng đã thu lại rồi, đồng thời tay trái nhẹ nhàng vuốt vuốt tóc mai ướt nhẹp của Tô Hạo ra phía sau, sau đó nhẹ nhàng nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Tô Hạo, ôn nhu mà bá đạo nắm chặt lấy chiếc căm thanh mảnh của Tô Hạo.

Điện, Điện hạ. . . . . .

Tâm Tô Hạo thịch thịch trực nhảy, đôi mắt đẹp vụt sáng không chớp mắt.

Trường Ninh nghiêng thân cúi đầu, môi đỏ mềm nhẹ kề sát lên môi mềm bên trên của Tô Hạo.

Tô Hạo chỉ cảm thấy một mùi thơm ngát ngọt ngào nhẹ nhàng bay vào mũi, một cảm giác mát mẻ thấm vào ruột gan, trái tim không ngừng nhảy lên.

Mùi hương cơ thể đặc hữu trên người Trường Ninh, vẫn luôn là mùi hương khiến Tô Hạo si mê không thoát ra được, từ khi ban đầu ngửi thấy cho đến tận bây giờ, chỉ mong thời khắc này kéo dài vĩnh viễn.....bởi vì hoàn toàn không muốn cảm xúc này chấm dứt.

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ