Chương 51: Không Rời (B)

9.2K 528 72
                                    




Rốt cục, Dung cô cô đi ra.

    "Hạo nhi thương thế thế nào ?"

Trường Ninh một mặt hỏi, một mặt coi sắc mặt của Dung cô cô, thấy sắc mặt nàng cũng không có vẻ bi ai,  trong lòng không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

    Quả nhiên, chỉ nghe Dung cô cô nói, "Hồi Điện hạ, mừng Phò mã nội phủ vẫn chưa bị thương, chỉ là ngoại thương khá nặng chút, đặc biệt là vết thương phần lưng sâu nhất, ngắn hạn khó có thể khép lại, có điều vẫn chưa thương tổn đến gân cốt, vừa rồi ta đã thanh tẩy cùng băng bó qua vết thương, Điện hạ hãy cứ yên tâm."

Tô phu nhân nghe xong gật đầu liên tục,"Vậy thì tốt, vậy thì tốt."

    Trường Ninh nói, "Khổ cực ngươi."
Trong lòng vừa là vui mừng vừa là kinh ngạc, đương nhiên là không còn lo ngại thương thế của Tô Hạo, nhưng là -- nàng vận lên mười tầng nội lực hộ thân, bị Thanh Hà Vương đánh một chưởng còn bị gãy xương, làm sao Hạo nhi không hề có nội lực, bị một chưởng toàn lực của Thanh Hà Vương lại không bị sao ? Chẳng lẽ nói chưởng kia của Thanh Hà Vương kì thực chưa có đánh trúng Hạo nhi, thân thể của Hạo nhi căn bản chỉ là bị chưởng phong đánh bay, lúc rơi xuống đất té bị thương mà thôi ? Quả thực nếu là như vậy, ít nhiều sư phụ đúng lúc xuất thủ cứu giúp. . . . . .

    Trường Ninh nghĩ tới đây muốn hướng về Ngũ Chỉ Kiếm tạ ơn,  đưa mắt chung quanh, trong phòng từ lâu không thấy thân ảnh của Ngũ Chỉ Kiếm.

Nguyên lai Ngũ Chỉ Kiếm vẫn đang suy nghĩ về bóng người màu xanh ở trong nội viện kia,  lúc này đã đến phò mã phủ ngó nhìn xung quanh tìm kiếm.

Dung cô cô nhìn vai trái của Trường Ninh một chút, "Điện hạ  thương. . . . . ." Định kiểm tra vết thương cho Trường Ninh.

Trường Ninh không chờ nàng nói xong nhân tiện nói,  "Vết thương của ta cũng không lo ngại, ngươi vì  Phò mã chữa thương khá là mệt mỏi rồi, xin mời đi nghỉ ngơi."
Sở dĩ nói như vậy, một mặt Huyền Tuyết đã thay nàng xử lý vết thương,  mặt khác nàng không quen bị người khác đụng chạm thân thể, Huyền Tuyết là tỷ muội mười mấy năm, có thể tính là ngoại lệ.

Dung  cô cô đi rồi, Huyền Tuyết nói với Trường Ninh rằng.

"Kỳ thực đêm nay nếu ngươi cùng Thanh Hà Vương không một lời đoạn tuyệt, chúng ta cùng Thanh Hà vương xem ra còn lòng vòng dài dài."

Trường Ninh cũng không giải thích, chỉ lạnh lùng nói, "Người này nhất định phải chết. Đồng đảng của hắn cũng vậy."
Bởi vì bọn họ biết Hạo nhi là nữ tử. Ma Môn tu luyện chính là công phu tà môn, có thể khám phá ra huyền cơ của người khác cũng là điều bình thường.

Huyền Tuyết lắc lắc đầu, cảm thấy Trường Ninh quá là nghiêm túc.

Trường Ninh hướng về Tô phu nhân nói, "Vị này chính là đồng môn sư tỷ của bổn cung, phiền phu nhân an bài một phòng an tịnh một chút."
Biết công lực Huyền Tuyết tiêu hao cực sâu, không tiện dạ hành.

    Tô phu nhân nói, "Hảo", nói với Huyền Tuyết "Cô nương xin mời đi theo ta."

Huyền Tuyết cố ý nói, "Ta muốn cùng công chúa và Phò mã ngủ chung một giường."

[BH] [EDIT - Hoàn] Phò Mã 16 Tuổi - Bình Quả Nhất Sinh ThôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ