Chap 33 : Cầu xin

110 9 0
                                    

Một luồng ánh sáng màu hồng từ trên trời bay xuống và lao thẳng vào trong phòng Hinata. Ngay lúc này, Gaara từ trong quá khứ của mình xuất hiện đúng lúc người phụ nữ từ trong ánh sáng hồng hiện ra.

Một thân y trắng tuyết thêu hình phụng hoàng với nhiều kim sa lấp lánh trông rất cao quý đang đứng trước cửa phòng nữ pháp sư. Người đó sở hữu đôi mắt nâu trà dịu dàng, mái tóc cũng màu nâu xõa hai bên vai. Khuôn mặt thanh tú xinh đẹp như ánh trăng sáng đêm rằm.

Gaara bước lại gần người đó, không hiểu sao trái tim mình chợt nhói. Với tay tới người đó để mong níu giữ bàn tay trắng ngọc của người. Nhưng lúc này tay anh cứ run rẩy không ngừng. Anh cảm thấy sóng mũi mình cay xòe. Cổ họng cũng trở nên khô khốc.

- Hài tử của ta, từ khi nào ngươi lại yếu đuối đến thế kia? - Giọng của bà nghe như tiếng chuông ngân nhưng có một chút nghiêm nghị.

Anh giật mình, chỉnh lại cảm xúc của mình. Anh đã quá xúc động ư? Sao anh có thể sụt sùi khi gặp người...Anh là đại yêu quái, anh không thể yếu đuối như vậy.

- E hèm...- Anh hắn giọng, bước ra sau một bước giữ khoảng cách với người phụ nữ kia.

- Ngươi hình như đã quên những gì ta căn dặn rồi sao? - Bà gằn giọng.

- Hài nhi...- Gaara chùng mắt xuống, chất giọng buồn bã.

- Ngươi quên mất ta đã căn dặn ngươi điều gì sao? Ta đã bảo ngươi như thế nào...không yêu, không giận, không tham lam. Tuyệt đối phải tu luyện để trở thành đại yêu mạnh nhất.

Anh hoàn toàn không thể chống lại khí thế bừng bừng của người đã sinh ra mình, anh chỉ biết đưa mắt nhìn mẹ với một nỗi niềm chất chứa không thể thành lời.

- Vậy mà ngươi lại làm trái ý ta. Ngươi yêu một đứa con gái loài người, lại còn là pháp sư. Chẳng những vậy còn không tiếc cả mạng sống hy sinh vì cô ta - Bà nói với một sự thất vọng.

- Mẫu thân xin người hãy nghe ta nói, Hinata khác những người khác, cô ấy lương thiện và trong sáng. Với cả...ta yêu Hinata! - Anh phản bác.

- Im ngay! Ngươi có biết vì ngươi yêu con bé đó nên ngươi không thể thức tỉnh tiên lực hay không? - Mẫu thân của anh lớn tiếng, trông bà rất tức giận.

- Ta...- Anh không dám phản kháng bà, bà có lí do để tức giận với anh và anh biết điều đó.

Bà xoay lưng lại, khí chất cùng phong thái nhẹ nhàng như không đi vào bên trong phòng Hinata. Đúng lúc đó Byakuya từ đằng xa chạy tới...

Gaara đứng chôn chân một chỗ hướng đôi mắt bất lực nhìn mẫu thân của mình đi vào trong. Chỉ có một người trên thế gian này là anh không thể chống lại đó là mẫu thân của anh. Bà ấy vốn là cốt tiên, cho dù anh có mạnh đến đâu chăng nữa cũng không thể đấu lại.

- Mẫu thân, xin người đừng làm hại cô ấy - Anh nói trong vô thức.

Những lời nói đó cũng vô tình lọt vào tai của người phụ nữ. Bà không biểu cảm gì ra ngoài khuôn mặt nhưng trong đôi mắt có chút xao động.

...............

Trong giấc của Hinata.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ