Chap 4 : Yêu cáo và nữ pháp sư (P1)

519 45 10
                                    

Lưu ý nhỏ : đây là chap nói về quá khứ trước đây của Gaara và mối quan hệ của anh với Rena vì vậy toàn bộ chap sẽ được viết bằng chữ in nghiêng.

....

Ở một thôn làng khi đó chiến tranh còn chưa xảy ra. Tại đó bốn bề đều là rừng núi, địa thế hiểm trở lại hẻo lánh. Con người nơi đó vốn chỉ biết săn bắn là việc làm mưu sinh tốt nhất có thể tồn tại trên mảnh đất nghèo nàn này. Mỗi ngày một người trong làng đều có trong tay một con thú trong rừng đem về để đánh chén. Cuộc sống của họ chỉ giản đơn là cùng nhau ngồi xung quanh một ngọn lửa, nướng thịt thú rừng và nhâm nhi những ly rượu từ những thứ trái cây họ hái đem về rồi xem đó là thú vui tao nhã, là chúc mừng cho những cuộc đi săn đầy thành quả của mình.

Tuy nhiên, loài vật nào cũng cần có sinh mạng để sống. Dù con người hay là muôn thú đều cũng cần sống. Nhưng vì việc săn bắt quá nhiều con thú trong rừng đã dẫn đến những hệ lụy về sau. Mà con người là loài sinh vật có dã tâm lớn nhất, chỉ cần sống và được sống thì dù có mất đi bao nhiêu con thú cũng chẳng là bao. Cứ giết, giết và giết. Để có thể được sống, sống và sống thì họ không quan tâm những hậu quả về sau. Cái giá cho việc xem thường sinh mạng là rất lớn.

Rồi đến một ngày kia, những linh hồn của muôn thú trong rừng đã bị sát hại trổi dậy trở thành những loài yêu ma đi đến nơi con người đang ở. Chúng tàn phá ngôi làng một cách tàn nhẫn. Giết những kẻ đã từng cướp đi mạng sống quý giá của mình. Những loài yêu ma cũng bắt đầu nảy sinh từ đó.

.......

Vào thời chiến quốc, khi chiến tranh là con đường sáng nhất để thống trị tứ phương. Con người vẫn không ngừng chém giết nhau để sống. Những cuộc giao chiến đẫm máu để chứng tỏ uy quyền không biết đã cướp đi bao nhiêu sinh mạng người vô tội. Song song với mối nguy cơ đó còn có một nguy cơ khác chính là những loài vật mang trong mình những sức mạnh có thể giết người trong tích tắc. Yêu quái, không phải động vật cũng chẳng phải con người. Chúng sẵn sàng ra tay với bất cứ thứ gì xuất hiện trước chúng. Chúng không quan tâm đến sinh mạng và cũng không cần sinh mạng. Cái duy nhất chúng muốn là giết, thoả mãn cơn khát máu trong chúng.

Và ngay khi đất nước rơi vào tình cảnh bế tắc đó, có một vị pháp sư đã đứng lên ngăn cản những nguy cơ đó. Một thiếu nữ chỉ vừa bước qua độ tuổi trăng tròn, khoác trên người chiếc áo kimoto trắng tuyết với một sức mạnh bí ẩn mang theo, cô chính là một cô gái với đầy mưu mẹo và thông minh. Bên cạnh đó cô còn là một tuyệt sắc giai nhân luôn toát lên một vẻ quyến rũ mê hồn. Mái tóc đen ánh một màu xanh như ánh sáng mặt trăng rọi mình dưới mặt hồ tĩnh lặng. Đôi mắt lạnh lùng xuyên thấu linh hồn người khác, màu ngọc trai ma mị như thôi miên làm những kẻ muốn nhìn cũng phải cúi đầu e thẹn. Đôi môi mọng nước, mềm mại tựa cánh hoa nhẹ nhàng trẫm mình xuống nước nhưng cũng rất ương ngạnh. Từ cô thấy được sự thanh cao và nét quyến rũ của một thiếu nữ vừa đến tuổi trưởng thành.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ