Chap 13 : Dối trá

265 27 1
                                    

.

.

.

'' Gaara...cứu ta...''

.

.

- Huh? - Mí mắt người thanh niên chợt mở, đồng tử lục bảo ánh lên một vẻ lo lắng hoảng loạn.

- Chuyện gì vậy, Gaara? Cậu gặp ác mộng à? - Cách đó không xa trên một bậc đá cao của sườn núi một thanh niên tóc trắng hỏi.

- Byakuya?! - Chàng tóc đỏ bất ngờ quay lại phía giọng nói của người kia như thể anh không hề phát hiện ra sự hiện diện của hắn.

Nhíu mày, chàng trai tóc trắng từ trên cao biểu lộ một gương mặt không hài lòng. Lấy đà, hắn phi thân từ trên mỏm đá cao ấy xuống chỗ chàng tóc đỏ mà không chịu bất cứ tổn thương nào.

- Cậu...bị làm sao vậy? - Byakuya hỏi anh.

- Ý cậu là sao? - Anh có vẻ tránh ánh mắt của hắn khi đối diện mình.

- Nếu là cậu, tôi đã nhận ra có người đang nhìn trộm mình khi ngủ - Byakuya nói và nhìn nét mặt của anh dò xét.

Kể từ lúc trở về đến giờ cũng đã được hai tuần. Gaara vì không hoàn thành nhiệm vụ được giao và làm trái lệnh của bà nên đã bị phong ấn hết sức mạnh. Không những thế anh còn chịu sự giám sát của Byakuya. Phải nói thời gian qua anh thật sự khó chịu vì không được ra bên ngoài phải ở cái hang tối tăm này để sám hối với những việc đã làm.

'' Ngươi dù là cháu của ta nhưng ta không thể thiên vị ngươi để ngươi chịu phạt xem như là cảnh tỉnh ngươi. Còn nữa, từ nay trở đi ngươi tốt nhất là hãy ở yên trong hang này và tuyệt đối không được ra ngoài gặp đứa con gái đó... ''

Đó là những gì bà anh nói sau khi đã phong ấn sức mạnh của mình lại và giải phóng cho Byakuya.

- Tôi chỉ mệt thôi - Anh nói dối.

- Cậu đang nói dối đấy à? Cậu biết là cậu không thể qua mặt được tôi mà, 'anh trai' thân mến.

Byakuya lên tiếng trêu chọc anh. Hắn không để ý rằng có một đôi mắt đằng đằng sát khí đang nhìn mình. Hai từ 'anh trai' như một luồng điện chảy qua cơ thể, thiêu cháy cơn giận của anh hơn. Hắn ta biết anh rất ghét khi bị hắn gọi là anh trai.

Cha của cả hai là yêu cáo vĩ đại nhưng ông đã mất và để lại quyền cai quản cho bà. Từ nhỏ Gaara không được mọi người công nhận vì là bán yêu. Nhưng còn Byakuya hắn luôn được mọi người yêu mến. Trong thâm tâm của anh luôn tồn tại cái gọi là đố kỵ. Anh muốn mạnh mẽ hơn để có được sự công nhận của mọi người.

- Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt đó, nó sẽ khiến tôi 'sợ' đó - Hắn không thèm quan tâm anh có giận hay không mà vẫn tiếp tục trêu đùa.

Bỗng nhiên Gaara đứng dậy rồi bước đi mà không thèm phản bác một lời nào. Byakuya ở lại nhìn theo bóng lưng của anh, miệng hắn nhoẻn cười.

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ