Chap 32: Xác định tình cảm

138 10 3
                                    

Mặc dù không hiểu vì sao lại có thể trở về quá khứ nhưng Gaara cảm thấy điều đó không tồi chút nào. Bởi vì thời điểm anh trở lại chính là lúc anh và Hinata đang ở bên nhau. Khoảng thời gian này là khoảng thời gian đẹp nhất và đáng trân trọng nhất mà anh có. Cho nên anh sẽ trân trọng từng giây từng phút trong khoảng thời gian ngắn ngủi này cùng người con gái mình yêu.

....

Lúc này, trong khuôn viên nhà của anh có một bóng hình mảnh mai đang ngồi làm gì đó. Trông đôi mắt hầu như rất chăm chú quan sát đến bãi cỏ trước mặt. Con ngươi ngọc trai to tròn không lấy một cái chớp mắt cứ hướng đến bụi cỏ đó mãi.

Gaara bước ra thấy cô như vậy, trong lòng không khỏi buồn cười. Lúc trước Hinata cũng làm như thế, khi anh hỏi cô làm gì thì cô nói đang nhìn một chú dế nhỏ trốn trong bụi cỏ cứ trốn mãi không ra. Anh lại hỏi sao cô phải canh nó, cô đáp rằng vì cô rãnh rỗi nên mới làm thế. Anh cũng hết cách với cô, đôi lúc cô gái này cũng có những hành động đáng yêu như vậy đấy. Chắc vì ở cùng anh không có việc để làm nên cô mới rãnh rỗi như vậy. Bởi anh là đại hồ yêu nên chẳng có một con yêu quái nào dám bén mảng đến nhà anh gây sự thành ra cô không có việc để trừ yêu diệt ma. Thêm vào đó cô sống ở đây như sống ở phủ thiên hoàng lúc nào cũng được chăm sóc, nuông chiều, muốn gì được nấy. Và anh thì không giỏi bày những trò chơi thú vị cho cô giải trí. Chính vì thế nên cô mới không có việc làm đành ngồi thông thả ngoài vườn để giết thời gian.

- Nàng có canh chừng mãi thì nó cũng chẳng ra đâu - Anh bước lại gần cô nói, đôi mắt dịu dàng luôn nhìn cô không rời.

- Anh biết em canh gì sao? - Cô ngạc nhiên nhìn người con trai trước mặt.

- Không phải con dế sao?

- Gaara, anh hay thật đó. Em đã ngồi ở đây lâu vậy mà nó vẫn không ra - Cô bĩu môi nhìn anh, đôi mắt chớp chớp như một con mèo tội nghiệp.

- Phì...- Anh che miệng cười, cô cứ có những biểu cảm trên gương mặt làm anh thích thú đến chết mất.

- Gaara, anh cười gì thế? - Cô ngây thơ hỏi đồng thời tiến lại gần anh.

Anh im lặng quan sát cô một lúc. Hôm nay cô rất xinh xắn trong bộ kimono xanh nhạt trên thêu hoa ngọc lan trắng. Suối tóc dài bóng mượt thật duyên dáng. Khuôn mặt kiều diễm làm lay động lòng người, đó là chưa kể cô còn để gương mặt rất tự nhiên chẳng cần đánh phấn cũng đã đẹp lạ lùng. Cơ thể nhỏ nhắn đáng yêu như một con mèo con chỉ muốn bắt về mà cưng nựng. Lâu rồi anh mới nhìn lại vóc dáng này. Anh rất hạnh phúc vì ông trời còn có thể cho anh thực hiện được điều ước của mình là trở lại khoảng thời gian đẹp này.

- Hôm nay nàng thật sự rất đẹp - Anh kéo cô khiến cô phải ngã vào lòng anh rồi ôn nhu vuốt mái tóc mềm mại.

Hinata đỏ cả mặt khi anh làm vậy. Cô cảm thấy anh kỳ lạ hơn trước. Lúc trước, anh khá lạnh lùng lại kiệm lời và còn thích chiếm hữu. Còn bây giờ anh hoàn toàn là một người khác, ấm áp, dịu dàng và còn có những cử chỉ thân mật như vậy. Không biết điều gì đã làm anh thay đổi như vậy? Nhưng hình như anh thay đổi là từ khi anh hôn cô khi cô vừa tỉnh lại sau giấc ngủ dài. Và cô cũng thích anh như thế, có thể anh cho cô rất nhiều ân sủng nhưng cô vẫn thích được anh yêu thương hơn so với việc nhận được quá nhiều hiện vật quý giá. Tình cảm là thứ vốn quý giá hơn tất cả những thứ quý giá trên đời mà!

[Gaahina](Hoàn) Yêu Em 1000 NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ