Chap 7. Cái Bẫy Của Quỷ

748 59 19
                                    

Hầu như bất kì ai cũng biết hoặc ít nhất từng được nghe kể về những người sau khi được linh hồn giáng sinh viếng thăm sẽ trở nên tốt đẹp hơn ban đầu nhưng nếu những kẻ đó không thể thay đổi bản thân thì sẽ bị trừng phạt bằng "biện pháp cuối cùng" và rồi biến mất vĩnh viễn khỏi thế giới này.

Tuy nhiên trong cuộc sống thời hiện đại thì ai nấy cũng cho rằng đó chỉ là một câu chuyện hư cấu hù dọa trẻ em để chúng ngoan ngoãn hơn.

Ngoại trừ những người đã trực tiếp trải nghiệm mới biết rõ thế nào là ác mộng thực sự , họ luôn phải ở trong trạng thái sợ sệt hoảng loạn chờ đợi thứ gì đó đến.

Riêng Dipper và Mabel lại tỏ ra rất hài lòng và phấn khởi, gương mặt sáng bừng giống như chỉ chờ câu nói này của ba linh hồn giáng sinh để được gặp "biện pháp cuối cùng".

Cách hành xử kỳ lạ đó mang lại cảm giác rùng rợn khó tả nhưng ba linh hồn giáng sinh vẫn tảng lờ và quyết định rời đi, khoảng khắc đó họ bỗng dưng nhận ra toàn thân không cử động được.

Linh hồn Quá khứ nhìn Linh hồn Hiện Tại và Tương Lai tự hỏi nhau chuyện gì đã xảy ra thì chợt nghe Dipper lên tiếng:

"Kế hoạch diễn ra thật hoàn hảo và cách mà các ngươi rơi vào bẫy cũng thật hoàn hảo."

"Bẫy? Cái bẫy gì ?" - Ba linh hồn giáng sinh tỏ ra đăm chiêu khó hiểu 

"Vậy thì phải bắt đầu nói từ thời điểm bọn ta nhận được món quà giáng sinh, một cặp pha lê có khả năng nuốt chửng năng lượng bóng tối. Thực tế thì viên pha lê này chỉ tích lũy năng lượng bóng tối vào bên trong và tự thanh tẩy nó thôi, sau khi bị tác động bởi sức mạnh ác quỷ đã giúp cho viên pha lê bị ô nhiễm đến mức nó tự đảo ngược tính năng và trở thành vật chứa biến mọi nguồn năng lượng trở thành sức mạnh bóng tối."

"Vậy ra lúc đó các ngươi lấy đi linh hồn của con người là để tích lũy vào viên pha lê, bởi vì  linh hồn cũng là một dạng năng lượng. "

"Đó chỉ là mồi dụ ba các ngươi đến thôi."

Ba linh hồn giáng sinh chợt nhận ra nếu cặp song sinh muốn có năng lượng để tích lũy cho viên pha lê thì hẳn chúng sẽ kiếm dạng năng lượng mạnh mẽ hơn con người. Hiện tại đang là tháng 12 thì không có nguồn năng lượng nào lớn hơn những kẻ mang sức mạnh biểu tượng giáng sinh.

Dipper đã xây dựng một vở kịch rằng sẽ phá hủy ngày lễ Noel để gây chú ý với những linh hồn bảo vệ , thậm chí còn dựng lên Túp Lều Ngoại Cảm và chuẩn bị tươm tất một buổi biểu diễn ma thuật đầy thú vị cuốn hút con người làm mồi nhử cho chúng để đảm bảo rằng linh hồn giáng sinh nhất định phải đến.

Trong trường hợp xấu nhất là nếu họ không đến thì cặp song sinh sẽ lấy linh hồn của các vị khán giả để tích lũy năng lượng cho viên pha lê.

Mọi sự việc đều là một kế hoạch đã được sắp xếp không khe hở và linh hồn giáng sinh đã dễ dàng rơi vào cái bẫy mà không hề hay biết.

Họ quá chủ quan khi đánh giá thấp đối thủ là hai đứa trẻ bán yêu tầm thường mang tư tưởng hủy diệt và thích đi phá phách tùy tiện mà sơ ý bỏ sót một chi tiết rằng bán yêu chỉ là danh từ dùng để phân biệt những sinh vật sinh ra có một nửa sức mạnh của quỷ.

Còn bản chất thật sự của Dipper và Mabel là ác quỷ đội lốt con người mang sức mạnh của một con quỷ thật sự , chúng thông minh, độc ác và xảo quyệt hơn bất kì sinh vật nửa người nửa quỷ nào trên vũ trụ này.

Thắc mắc nhất là tại sao cặp song sinh không dùng sức mạnh ác quỷ hùng mạnh đó mà lại đi thu thập năng lượng bóng tối nhưng có vẻ ba linh hồn giáng sinh không còn nhiều thời gian để cố tìm hiểu rạch ròi nữa.

"Các ngươi không cần thứ sức mạnh đó để tiêu diệt thế giới này đâu, các ngươi có thể trở nên tốt đẹp hơn cơ mà! "

Cặp song sinh nhìn nhau rồi đột nhiên cười ầm lên.

"hahaha...Không phải lúc nãy các ngươi nói rằng anh em bọn ta là ác quỷ không thể thay đổi tư tưởng được mà, sao bây giờ lại lật mặt nói rằng bọn ta có thể thay đổi thành người tốt."

 Nghe đến đó thì ba linh hồn giáng sinh lại cứng họng cau mày cúi gầm mặt xuống.

" Mà nực cười thật! Bọn ta rất muốn biết tên nào đã quy định rằng kẻ ác thì phải luôn tìm cách tiêu diệt thế giới .Đừng tỏ ra rất hiểu bọn ta, các ngươi vốn chẳng biết cái gì cả . Tiêu diệt thế giới không phải mục đích của bọn ta."

"Vậy mục đích thực sự của các ngươi là gì?"

"...Đảo ngược quy luật sụp đổ ( Reverse Falls )..."

"Hả??? là sao??"

"Không hiểu cũng không sao dù gì các ngươi cũng chẳng sống sót đến đó để chứng kiến đâu."

Mặc dù đã biết trước nhưng ba linh hồn giáng sinh vẫn không ngừng cố gắng để có thể cử động lại, trong một phút may mắn họ đã thành công tẩu thoát.

Mabel nghiêng nghiêng đầu tựa vào người anh trai song sinh

"Anh thả chúng đi vậy sao Dipper?"

" Nếu không thì sao chúng có thể tiếp tục cuộc hành trình rơi vào cái bẫy của chúng ta được."

" Anh thật sự rất biết cách chơi đùa với con mồi."

"Vậy sao, anh chỉ đơn giản muốn nghe... âm thanh tuyệt vọng của chúng."

"Em hiểu rồi, thế thì bắt đầu cuộc chơi thôi."

Sau khi linh hồn giáng sinh rời khỏi phạm vi cặp song sinh được một đoạn khá xa, họ hoàn toàn kiệt sức và ngã xuống một bề mặt phẳng, có vẻ việc bay lượn sẽ tốn năng lượng hơn nên cách duy nhất bây giờ là đi bộ.

Sau vài phút nghỉ ngơi, ba linh hồn giáng sinh đứng thành một vòng tròn nhỏ cùng nhau hợp nhất năng lượng để tạo ra được một cánh cửa ra khỏi vùng không gian trắng xóa này nhưng khi cánh cửa hiện ra thì lại đi kèm theo một mảnh giấy cũ kĩ ẩm ướt mùi máu, bên trong còn ghi vài dòng chữ nguệch ngoạc màu đỏ.

Mở cánh cửa để bắt đầu trò chơi

Luật rất đơn giản:
...Ngươi sẽ có hai lựa chọn và một trong số đó rất tồi tệ. Nếu chọn sai ngươi sẽ chết nên hãy lựa chọn cẩn thận.

 Nếu chọn sai ngươi sẽ chết nên hãy lựa chọn cẩn thận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Reverse Falls ] Half Devil Twins - Bán Yêu Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ