Chap 14. Sâu thẳm trong tim mỗi người (1)

1K 48 8
                                    

Trong căn phòng trống không chẳng có gì ngoài một cái giường, một thân hình màu trắng ngồi bó gối ở trên giường, nhìn mọi thứ xung quanh bằng ánh mắt sợ hãi, đầy vẻ đề phòng. Trong căn phòng tối đen không một ánh đèn, chỉ có đôi mắt cô là sáng bừng.

Trong không gian tĩnh lặng, sự sợ hãi của cô lên đến đỉnh điểm. Run rẩy cắn chặt môi dưới như để trấn an, bàn tay siết lại thành quyền, cả người cô càng thu lại, đôi mắt dần trở nên mù mờ. Rốt cuộc bọn chúng là ai, mục đích của chúng là gì, tại sao lại đưa cô đến đây!? Cô chỉ biết lúc đó đang trên đường trở về nhà, rồi mọi thứ bỗng dưng tối đen. Phải mau tìm cách thoát ra khỏi đây!

Nghĩ vậy, cô ngẩng đầu quan sát kĩ xung quanh. Trong này ngoài cái giường thì chỉ có mỗi cánh cửa ra vào cùng cửa sổ. Cái cửa sổ thì quá nhỏ, đã vậy còn ở trên cao. Lối ra duy nhất có lẽ chỉ còn cánh cửa gỗ đóng kín kia. Việc phá nó đối với cô không mấy khó khăn, nhưng còn những kẻ đã đem cô tới đây, bọn chúng chắc đã cử người canh giữ ngoài kia. Mà tay cô bây giờ đã bị cái vòng màu xám kì lạ này còng lại. Làm sao có thể chứ...

Trong lúc cô gái nhỏ còn đang loay hoay tìm lối thoát, đột nhiên, cánh cửa vốn đóng im ỉm bật mở, bằng một cách chậm rãi như trêu đùa người ta, giống như trong các bộ phim kinh dị, vang lên tiếng kẽo kẹt chói tai trong tĩnh lặng, khiến cho cô gái nhỏ giật mình mở to mắt nhìn về phía đó.

Cánh cửa mở ra được một nửa thì  bóng đen từ từ tiến vào. Cô không phân biệt được đó là nam hay nữ, vì người đó mặc một bộ áo choàng đen tuyền, giống như đồ của các phù thủy thời xưa. Từ đầu đến cuối chỉ có tiếng bước chân đều đều đến gần, cô trừng mắt, gằn từng tiếng:

- "Ngươi... ngươi là ai!? Ngươi muốn làm gì ta!?"

Giọng cô tuy có run rẩy nhưng trên gương mặt, đặc biệt là ánh mắt lại chứa đầy sự quật cường không chịu khuất phục. Quả là một cô gái cứng cỏi. Nở nụ cười thỏa mãn, chậm rãi nhả ra từng chữ:

- "Đẹp như vậy...Thật muốn có ngươi..."

Một giọng đàn ông trầm, khàn và chứa đầy sự lạnh lẽo đến ghê người. Cô cố gắng lùi lại, cả người đều có sự đề phòng, đồng thời cố tìm lối thoát. Nhưng kẻ vốn cách cô khoảng 3 bước chân lại đột nhiên xuất hiện trước mặt cô đầy bất ngờ, chính giây phút đó, cô cảm thấy cả thân mình bị đè nặng, một nguồn ma lực quá khủng khiếp, khiến kẻ khác run sợ! Thời điểm hắn giơ tay lên, cũng là lúc cô ngã xuống. Trước khi ngất đi, cô chỉ kịp nhìn thấy nụ cười của hắn. Cùng với một tiếng nói không rõ thực hư:

- "Chào mừng cô đến thế giới của ta..."

~~~o0o~~~

Sáng thứ hai đầu tuần, Taurus vội vã chạy qua khu A để đến khu S. Lớp học ở tầng 4, giờ vào học là 8h30, bây giờ đã là 8h25 rồi, mà anh chàng thì vẫn đang ở tầng 1 khu A.

Đáng lí ra tối qua không nên thức khuya đọc truyện như vậy. Mà cả khu S đều có kết giới bảo vệ đặc biệt, khiến cho cậu không thể nào dùng phép dịch chuyển được. Vừa nghĩ, cậu vừa cố nhảy 3 bậc cầu thang một. Horoscope vốn là ngôi trường danh tiếng, mặc dù được mở ra để đào tạo sát thủ, nhưng họ vẫn có những luật lệ riêng để giữ trật tự nhất định. Và việc đi muộn là một điều tối kị của một sát thủ.

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường HoroscopeWhere stories live. Discover now