Chap 11. Bữa tiệc của sự rắc rối

1.6K 76 10
                                    

Cuộc sống ở Earth, hay còn được gọi là thế giới thứ 3, rất kì lạ. Nó lạ đến nỗi ngay cả những người sống ở đây cũng không hiểu rõ được. Ở đây là nơi tụ tập của nhiều chủng loại khác nhau. Nếu như vậy, ánh sáng và bóng tối thay nhau thống trị.

Đối với những người của thế giới ngầm, những kẻ mà khiến cho chúng ta phải khiếp sợ, coi sự sống rẻ mạt, giết người không ghê tay,... những kẻ mà ta tưởng không biết đến sợ hãi là gì, nhưng bọn họ cũng có thứ để chỉ nghe đến tên cũng run rẩy.

Đó là những kẻ được gọi là assasin (sát thủ). Những tổ chức sát thủ đứng đầu hiện giờ gồm có: SGATCL và CPLVAS. Những sát thủ này có những xuất thân khác nhau, từ angel, vampire, rồi cả phù thủy,... Họ có những suy nghĩ khác nhau, nên đương nhiên, các mục tiêu cũng khác nhau.

Ở trong nhóm assasin đó, có một bộ phận thuộc Hội Đồng - tòa án giữ trật tự của thế giới thứ 3. Và những assasin đó được gọi là Hunter. Những Hunter này chủ yếu làm nhiệm vụ tiêu diệt đám zombies, vốn là những con người bị vampire hút máu mà mất đi lí trí, hay còn là những kẻ bị bóng tối ăn mất lí trí mà trở nên điên loạn.

~~~o0o~~~

...Do không khống chế được suy nghĩ mà giết người, thậm chí là ăn thịt đồng loại, vì tội ác đó nên những kẻ đã bị biến thành zombies, không cần nhiều lời, gặp là được giết, đúng hơn là bắt buộc phải giết. Đã từng có thời gian, khi mà cuộc chiến tranh thế kỉ giữa Angel và Devil, đó là khi zombie xuất hiện nhiều nhất. Nhưng cho đến hiện tại, khi mà đã hàng trăm năm trôi qua, zombies cũng không mấy khi xuất hiện nữa...

Đọc đến đây, Capricorn bất giác nhíu mày. Anh đã tìm qua những cuốn sách, tư liệu có liên quan đến zombie, nhưng không ở đâu lí giải được sự việc đang diễn ra. Trong đó chủ yếu chỉ toàn lịch sử những cuộc chiến cổ, dù có viết những cũng viết về đám zombie rất ít. Có lẽ chúng không đáng lo chăng?

Là một người có kiến thức rộng về các sinh vật ở cả ba thế giới, nhưng đến bây giờ, Capricorn mới chợt để ý, anh không có nhiều thông tin về chúng.

Nhưng vấn đề là tại sao chúng lại đột nhiên xuất hiện như vậy? Nhằm mục đích gì chứ? Lại còn có số lượng khổng lồ đến vậy!? Và ai là người đứng đằng sau chúng. Đến kẻ ngốc cũng biết đám zombie này cũng không đủ sức mà tạo nên cuộc tàn sát kia, huống hồ chúng còn luôn chiến đấu đơn độc. Capricorn đưa hai tay xoa hai bên thái dương, những câu hỏi này cứ quanh quẩn ở đầu anh từ nãy đến giờ.

Anh chợt đưa tay lên nhìn đồng hồ. Hiện tại đã là 4 giờ sáng rồi. Đã qua một ngày rồi sao!? Phải chuẩn bị còn đi học nữa. Do ngồi quá lâu nên lúc anh đứng dậy có hơi chóng mặt mà quơ tay va phải đống sách trên bàn khiến chúng rơi xuống, vội cúi xuống nhặt thù Capricorn chợt nhìn thấy một tờ giấy da rơi ra.

Nếu như bình thường, đáng lí ra anh sẽ vứt chúng lên bàn nhưng bây giờ, anh lại không làm vậy. Về sau, mỗi khi nghĩ lại việc này, Capricorn vẫn thấy thắc mắc. Do lòng hiếu kì sao? Nhưng anh cũng biết rằng, nếu lúc đó không mở cuộn giấy ra xem, thì có lẽ mọi chuyện đã biến thành như vậy, tờ giấy da đó, chính là chiếc chìa khóa thay đổi vận mệnh của tất cả...

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường HoroscopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ