Chap 13. Có những điều không thể hiểu rõ

1.3K 72 6
                                    

Rời khỏi quán bar với tâm trạng đầy khó chịu, Scorpio thực sự không muốn gặp phải mấy kẻ phiền phức nữa, anh quyết định đi ra bằng cổng sau, nơi con phố vắng ít người qua lại. Đang đi, Scorpio bất ngờ nhận thấy một nguồn ma lực xuất hiện sau mình. Nhanh như cắt, từ phía sau, một thanh kiếm bén nhọn chém một đường thẳng xuống đầu anh.

Nhưng với kĩ thuật như vậy vẫn chưa đủ sức đe dọa một người có nhiều kinh nghiệm trực chiến như Scorpio, anh lập tức nghiêng qua một bên. Cùng lúc trên tay trái anh xuất hiện một chiếc lưỡi hái, nhân lúc đối phương còn đang mất đà vì cú đánh trước, anh nhanh chóng chém bay đầu hắn. Tất cả chỉ xảy ra trong tích tắc, máu tươi phụt ra, bắn lên cả mặt và quần áo của anh.

Nhưng mọi việc không hề kết thúc đơn giản như thế. Trong giây lát, có hàng chục kẻ với bộ áo choàng đen như tên kia từ bóng đêm lao về phía anh. Scorpio không mảy may bất ngờ, anh khẽ búng tay, lập tức màn đêm liền bao trùm lên bọn chúng, giết chết tất cả. Nhưng vẫn có một số tên ngoan cường, cố gắng dùng tất cả sức lực cuối lao về phía anh.

Đúng lúc ấy, một bóng người xuất hiện trước mặt Scorpio, hất văng những kẻ xấu số. Nhưng có một điều làm anh kinh ngạc hơn nữa, người đó chính là Libra! Trên tay cô là thanh kiếm kunai dài, dưới ánh sáng lờ mờ của bóng đèn đường, chúng phản chiếu, lóe lên ánh sáng sắc nhọn như mãnh thú đang chờ con mồi.

- "Em..."

Chưa để Scorpio nói hết câu, Libra đã liền quay về phía bóng người xuất hiện ở trên cao nhảy xuống.

Từ trong bóng tối, Aquarius đột nhiên xuất hiện. Cũng như Scorpio, trên gương mặt của anh dính đầy máu tươi, cả ở trên áo của anh nữa. Nhưng hơn cả là bàn tay trái của anh cầm sợi dây xích dài bằng bạch kim, trên đó vẫn còn thứ chất lỏng màu đỏ nóng ẩm, nhỏ từng giọt xuống mặt đất, nhuộm bẩn cả một góc đường.

Anh muốn lấy thông tin từ một kẻ xấu số, nhưng kết quả khiến anh không hài lòng cho lắm. Tất nhiên, Libra cũng hiểu điều đó. Cô gật đầu rồi toan bước lại gần anh. Đúng lúc ấy, Scorpio giữ tay cô lại, đôi mắt sắc lạnh thoáng biến thành ôn nhu. Nhưng đối diện với đôi mắt ấy, Libra không thể hiện cảm xúc gì. Nhận ra điều ấy, Scorpio hiểu được ý cô, liền thả tay cô ra. Nhìn theo bóng Libra xa dần, anh bất giác thở dài.

Ngồi trong chiếc xe SSC Ultimate Aero màu bạc lao nhanh trên đường, Libra chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ. Nhớ lại ánh nhìn của Scorpio lúc ấy, ánh mắt cô hơi lóe lên tia bi thương rồi nhanh chóng biến mất. Lúc lao ra đỡ một kiếm đấy cho anh, cô hiểu được việc đấy có ý nghĩa như thế nào. Nhưng cô không hối hận. Thật ra, kể cả anh ấy, nếu như theo bản năng, anh sẽ giết tất cả những kẻ trong phạm vi quanh anh mà coi là nguy hiểm. Nhưng anh lại không làm gì cô, thậm chí lúc ấy còn cố ý ra tay đỡ đề phòng cô bị ngã cũng đủ hiểu được suy nghĩ của anh. Sau bao nhiêu năm, anh ấy vẫn nhận ra, dù cô tưởng mình đã thay đổi rất nhiều, dường như là tất cả. Nghĩ đến ánh mắt ấy, lòng cô như quặn lại, bất giác, người con gái bấm chặt lòng bàn tay lại, tựa như thu mình khỏi thế giới bên ngoài.

Liếc nhìn người con gái ngồi bên cạnh, Aquarius chỉ im lặng, tập trung lái xe. Hôm nay, khi chính bản thân nhìn thấy cảnh tượng đó, anh càng cho suy đoán của mình là đúng. Trong lúc hai người bọn họ đang lấy lời khai của tên áo đen kia, Libra luôn nhìn xuống cái ngõ nhỏ bên dưới, rồi đột nhiên nói sẽ xuống dưới đó một chút.

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường HoroscopeHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin