Chap 3. Bắt đầu năm học

3.6K 151 7
                                    

...Sagittarius bị cản bởi cơn bão cát, không chút phòng bị để ý có một thanh kiếm ở đằng sau...

Phập!!!

Một chiếc phi tiêu màu đen lao nhanh , lướt qua thái dương trái của Leo, tạo nên một đường cắt có hơi rỉ máu. Điều này khiến cho anh vô cùng bất ngờ. Đáng lẽ ra Sagittarius đã bị kết liễu dưới mũi kiếm của anh rồi, vậy mà giờ sao lại có chiếc phi tiêu kia xuất hiện. Là kẻ nào đã gây nên chuyện này?

Leo vô cùng tức giận bởi Sagittarius né được đường kiếm của mình. Anh nhướn mày nhìn lên cành cây ở phía trên, hướng mà chiếc phi tiêu kia bay tới. Đương nhiên, phi tiêu không thể tự bay được, và những người còn lại dường như cũng nhận ra sự bất thường nơi phía Leo mà hướng ánh mắt theo anh. Quả nhiên, không ngoài dự đoán, có một cô gái đang ngồi ở đó, với đôi môi nở nụ cười đầy chế giễu.

Người đó có mái tóc xoăn dài màu nâu hạt dẻ. Nhưng có lẽ, điều khiến cho họ bất ngờ hơn cả chính là đôi mắt của cô, đầy sự tàn độc và vô cảm. Như không để ý đến những đôi mắt đang chăm chú nhìn mình, cô gái kia cất giọng từ tốn:

- "Xin lỗi đã làm phiền! Nhưng trận chiến buộc phải kết thúc ở đây rồi! Mong lần tới có thể tiếp tụ giao đấu. Đi thôi!"

Nói rồi cô biến mất, cũng nhanh và đầy bất ngờ như lúc xuất hiện. Sau khi nhận được thông tin đó, những cô gái kia cũng biến mất ngay sau đó. Còn về các chàng trai, họ vô cùng ngạc nhiên trước những việc vừa xảy ra. Nhưng vì là sát thủ, nên họ cũng nhanh chóng rời đi. Con phố lại trở nên yên lặng như lúc ban đầu.

~~~o0o~~~

- "Thực trùng hợp!"
  
Bạch Dương thấy hai nhóm nhìn nhau như vậy thì không khỏi bật cười. Quả thực là rất có thú vị nha! Học cùng trường sao?

Nhận thấy xung quanh có rất nhiều người hiếu kì, tò mò nên Kim Ngưu bất giác hơi nhíu mày.

- "Hãy tìm nơi nào dễ coi hơn đi!"

Ngay sau đó, cả 2 nhóm đã dịch chuyển ra sân sau trường cho dễ nói chuyện. Vừa đến nơi, Sư Tử đã lập tức chỉ tay về phía Nhân Mã, hét lên với tất cả những tức giận dồn nén từ tối hôm đó:

- "Các cô bám theo bọn tôi hả? Nên nhớ rằng hôm đó đáng lí ra tôi đã kết liễu được cô rồi!"

- "Vậy sao? Thế mà tôi vẫn còn sống sờ sờ đây nè!"

Nhân Mã thấy vẻ mặt đó thì nhăn nhở cười. Quả thực, cứ nhắc đến chuyện hôm đó là trong lòng cô lại vô cùng bực tức. Cô đã quá chủ quan, coi thường đối thủ, để rồi suýt mất mạng. May rằng hôm đó có Thiên Bình xuất hiện kịp thời.

- "Các anh làm gì ở đây?" - Bạch Dương từ nãy đến giờ trầm mặc, rồi cuối cùng cũng không nén nổi tò mò hỏi.

- "Thế cô ở đây làm gì?"

Song Tử không trả lời câu hỏi của cô ngay mà hỏi ngược lại. Bạch Dương nhận ra câu trả lời hàm ý của đối phương. Cô vô cùng ngạc nhiên, hỏi:

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường HoroscopeWhere stories live. Discover now