Chap 8. Chuyến đi du lịch vui vẻ

2.4K 134 25
                                    

- "Ừm."

Cự Giải gật đầu. Thiên Yết, cô thật sự không hiểu được cậu ta. Lúc thì lạnh lùng đến đáng sợ, nhưng sau đó lại có ý xin lỗi cô? Cậu ta là người như thế nào vậy. Nhưng lúc nãy, điều khiến cô chú ý hơn cả chính là ánh mắt cậu ta nhìn Thiên Bình.

Ánh mắt đó có chút dịu dàng, ấm áp nhưng đồng thời là nỗi buồn không nói lên lời. Không biết là giữa họ đã xảy ra chuyện gì nữa. Thực ra, khi thấy bóng lưng của Thiên Bình, cô đã có ý định hỏi nhưng lại thôi. Dù gì cũng là chuyện của người ta, mình không nên xen vào. Huống hồ đây còn là Thiên Bình.

Cạch!

Thấy bóng dáng hai cô bạn đồng thời bước vào, Bạch Dương đã vồn vã hỏi:

- "Thế nào? Bọn họ không đi chứ?"

- "Thiệt tình! Bạch Dương, các cậu ấy có đi mà. Đừng làm vậy chứ!"

Cự Giải mỉm cười nói. Còn Song Ngư không nén nổi ngạc nhiên:

- "Ủa! Thiên Bình, không phải cậu đi lấy đồ ở xe sao? Nhanh như vậy đã quay lại rồi? Còn đi với Giải nhi nữa!"

- "Tớ tình cờ gặp cậu ấy ngoài hành lang."

Cự Giải nghe thấy câu trả lời mà không khỏi ngạc nhiên. Thiên Bình mà muốn ra lấy đồ thì phải đi qua cửa phòng của các sao nam, mà cô đứng đó nãy giờ đâu thấy. Lẽ nào, cậu ấy có ý ra giúp cô sao?

Nghĩ đến đây, Cự Giải bất giác thấy buồn cười bản thân. Có lẽ do cô tưởng tượng, chứ cậu ấy đâu có hay để ý chuyện người khác như vậy. Lúc đó chỉ là tình cờ thấy việc bất bình nên giúp thôi. Dù nghĩ vậy, cô vẫn quay sang phía Thiên Bình nói nhỏ một câu:

- "Cảm ơn đã giúp tớ."

~~~o0o~~~

Một lát sau, trước cửa nhà nghỉ kia, có vài bóng người đang đứng nói chuyện với nhau, không khí vô cùng ồn ào, náo nhiệt. Sư Tử bực bội lên tiếng:

- "Hừ! Rõ ràng là các cậu nói muốn lên núi chơi, vậy mà lại bắt bổn thiếu gia đây chờ là sao vậy?"

- "Bổn thiếu gia? Nghe mà ngứa tai quá đấy anh bạn! Là do các cậu đến sớm thì có. Nhắn tin lúc 9h, bây giờ mới có 8h55. Mà bạn cậu cũng đâu có mặt đủ." - Nhân Mã hất cằm đáp lại. Trên đời này, cô ghét nhất là kẻ tự phụ như tên Mèo Đực kia. Cả đám bạn của anh ta nữa, mới có mỗi tên Bảo Bình và Kim Ngưu ở đây.

- "Thật phí thời gian!" - Bảo Bình hừ giọng, lạnh lùng nhìn Nhân Mã bằng nửa con mắt rồi đút tay vào túi quần rồi tiến về phía khu rừng.

- "Ê nè!" - Nhân Mã vô cùng bất ngờ trước hành động của Bảo Bình, đang định gọi anh lại thì nghe thấy tiếng Xử Nữ vang lên bên cạnh:

- "Khỏi cần gọi lại. Cậu ta không thích đi cùng thì không phải ép. Cả các cậu nữa, không muốn đi chung thì tách ra."

Cách nói chuyện của Xử Nữ bất giác khiến Sư Tử tức giận. Cô ta nghĩ mình là ai chứ!

- "Phải đấy." - Thiên Bình vừa đi ra cũng gật đầu. Rồi không nói gì thêm, cô tiến về phía khu rừng. Nhưng theo một lối khác với Bảo Bình.

12 Chòm Sao Và Ngôi Trường HoroscopeWhere stories live. Discover now