Hồi 4

3.4K 51 1
                                    


g Trần tự mình tới công ty?" "Bình thường không đều là Vạn năng tiên sinh tới?" "Tới làm chi ? Luôn không khả năng là tìm người?"

Tối nói trước trẻ tuổi nữ viên chức hâm mộ nói: "Có thể bị Khang Trần tự mình tìm phỏng chừng hạnh phúc chết rồi đi, đừng nói tìm, Khang Trần nếu như cùng ta câu nói ta cái này đời đều vô thất vọng ."

Đột nhiên, xung quanh đột nhiên gian yên tĩnh lại, nữ viên chức nhìn đại gia ánh mắt khiếp sợ, kỳ quái nói: "Uy, làm sao." Kỳ quái quay đầu lại, trong mắt khoảnh khắc chiếu tiến một chỗ nhàn nhã khoản tây trang nơi ngực, kia tây trang làm công thập phần tinh xảo, khả nữ viên chức mà lại không có một chút nào tâm tình đi thưởng thức, nàng tim đập đột nhiên ngừng như nhau ngẩng đầu, liền thấy tấm kia thuộc về Khang Trần chỉ cần là nữ nhân đều hội đã gặp qua là không quên được anh lãng mặt.

Nữ viên chức đột nhiên hai chân mềm nhũn, đặt mông ngồi ở phía sau thân trên ghế.

Khang Trần nói: "Xin chào, có không có nhìn thấy Đào mặc quan?"

Nữ viên chức chăm chú nắm trụ bản thân ngực, mà lại đáp không ra lời, chu vi có người thay nàng trả lời: "Đến cùng quẹo phải."

Khang Trần mỉm cười nói một tiếng cám ơn, cao to thân ảnh thẳng đến Đào mặc quan văn phòng mà đi, nữ viên chức khoảnh khắc bị mọi người vây quanh, mọi người cùng nhau sững sờ nhìn Khang Trần bóng lưng. Hồi lâu, nữ viên chức mới hoãn quá thần nói: "Khang Trần vừa mới phải không là cùng ta cầu hôn ."

Mọi người: "..."

Nữ viên chức: "Ta đùa giỡn , xem các ngươi sợ đến. Đối, ta vừa tới, ai có thể nói cho Đào mặc quan là ai, bao lớn, nam nữ , kết hôn sao, có đối tượng sao, cùng Khang Trần cái gì quan hệ?"

Mọi người: "..."

Nữ viên chức: "Ai, ta đều nói rồi đùa giỡn."

Mọi người cuối cùng tản đi, tuổi trẻ nữ viên chức lại nhìn Khang Trần bóng lưng một hồi lâu, mới lấy ra một cái tiểu bản, ở một cái tên là 'Hại trùng bảng xếp hạng' bảng phía trong, đại lực điền lên Đào mặc quan tên.

Hoàn toàn không biết bản thân đã bởi vì Khang Trần mà lặng lẽ bị người ghi lại một bút, Đào mặc quan giờ khắc này chính tại như thường ngày tựa như vậy bận rộn.

Thật vất vả kết thúc cùng đạo diễn qua lại nói điều kiện điện thoại, ngoài cửa đột nhiên vang lên một tràng tiếng gõ cửa, Đào mặc quan đã sớm bàn giao không có chuyện gì đừng tới phiền hắn, khả dĩ nhiên còn có người tới cửa tới, hắn không khỏi buồn bực nói: "Ai vậy ! Không đại sự cút nhanh lên trứng !!"

Tiếng gõ cửa không có đình, trái lại tiếp tục vang, người ngoài cửa không tiến vào cũng không rời đi, chỉ là dùng không nhẹ không nặng cường độ tiếp tục gõ cửa.

Đào mặc quan phi thường không nói gì, không nói gì ở ngoài lửa giận cùng tiến lên dũng, hai người bước cũng làm một bước từ ghế ngồi đồng thời, đi đến cửa trước đột nhiên mà mở cửa."Ai ! Ta xem là nào cái kẻ ngu si !"

Sau đó, hắn thành nữ trang siêu sao-Diễm quy khangWhere stories live. Discover now