Chương 12: Tống La Diệm gặp chuyện ( 2064 chữ )

11.3K 367 56
                                    

Từ Ân Dung chỉ khẽ cười, không nói gì khác. Cô biết, nhiệm vụ của bản thân bây giờ chính là dỗ cho Tống La Diệm vui, chỉ cần anh vui vẻ ba cô nhất định sẽ bình an vô sự.

Vốn dĩ đã không thể thoát khỏi người đàn ông này, cô cũng không cần phải cố chấp đối đấu với anh, bởi càng cố chấp, cô càng trở nên bị động, mà một khi đã là bị động thì hoàn toàn không có lợi.

Từ Ân Dung đi đến trước mặt Tống La Diệm, một tay ôm lấy cổ anh, một tay cẩn thận vuốt ve gương mặt anh tuấn kia, hành động dường như là muốn trêu ghẹo Tống La Diệm.

Bản thân Từ Ân Dung bây giờ có khác gì mấy cô gái ngày ngày sống trong quán bar. Cô cảm thấy hiện tại bản thân mình quá dơ bẩn, bẩn đến nỗi có tắm đến hàng nghìn lần cũng không thể rửa sạch sự kinh tởm trên người mình.

" Thế nào, có hài lòng không ? ".

Bàn tay Từ Ân Dung dần dần chuyển dịch xuống bên dưới, đặt trên cúc áo đầu tiên của Tống La Diệm. Gương mặt cô kề sát gương mặt của anh, gần đến mức hai người có thể cảm nhận được hơi thở của nhau.

" Tiếp tục ".

Tống La Diệm cười khểnh, nhẹ nhàng buông ra hai chữ. Đối với người con gái cả người trần như nhộng ở trước mặt, anh chỉ cảm thấy ghê tởm, toàn thân đều có phản ứng bài xích cô.

Từ Ân Dung cắn chặt răng, tháo hai cúc áo đầu tiên của Tống La Diệm, sau đó đưa cánh tay  mò mẫn vào bên trong, phủ lên lồng ngực của anh.

" Vẫn không hài lòng sao ? ".

Câu nói này tựa như châm biếm Tống La Diệm, lại tựa như châm biếm chính bản thân cô. Bộ dạng bây giờ của Từ Ân Dung chỉ có thể hình dung bằng một chữ 'thảm'.

Ấn đường Tống La Diệm cau lại, anh chán ghét đầy cô ra, lực của Tống La Diệm khá mạnh khiến phần hông của Từ Ân Dung đập vào mép bàn. Cơn đơn truyền đến khiến sắc mặt cô co rút.

" Cô đúng là người phụ nữ ghê tởm nhất. Cút ! ".

Dứt lời, Tống La Diệm liền cầm lấy chiếc áo vest vắt trên thành ghế bỏ đi, để lại một mình Từ Ân Dung đau đớn ngồi đó. Cô nhìn theo bóng lưng anh, chỉ biết cười, nước mắt cũng đã rơi xuống.

Nếu đã cảm thấy ghê tởm, vì sao một mực muốn cô trở thành tình nhân của anh ? Vì sao phải một mực đem cô buộc chặt vào chính mình ?

[ ... ]

Giải quyết xong công việc bên nước M, Trác Mạc Vân cùng Đổng Phàm trở về nước, tiến hành chỉnh đốn lại tập đoàn trong nước.

Ngày đầu trở về, Trác Mạc Vân đã cho tổ chức cuộc họp cổ đông khẩn cấp, cũng ban lệnh yêu cầu cắt giảm biên chế, tức, những người ăn không ngồi rồi hưởng lợi của tập đoàn đều bị đào thải hết, chỉ giữ lại những người có cống hiến, đóng góp cho Trác thị.

Nói đi nói lại trong nước vẫn là trụ sở chính thức của Trác thị, là thị trường quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của tập đoàn, tập đoàn mà không vận hành ổn định sớm muộn cũng có nguy cơ sụp đổ.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 01, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Buông Tha Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon